Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (17/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6261 #1

Trên cửa hàng Google Play hiện đang miễn phí và giảm giá một số tựa game Android trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Munin; Dead Synchronicity; Prune; Levelhead; Crashlands; Golf Peaks; inbento; Animus - Stand Alone; R.B.I. Baseball 20... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Munin (14K, GIÁ GỐC. 25K): Trong trò chơi, Munin mắc phải một trò đùa tai ác của Loki, bị biến thành một cô gái trần tục. Munin sẽ phải bắt đầu cuộc hành trình qua 9 cõi của vũ trụ Yggdrasil để tìm lại những chiếc lông vũ thất lạc và trở về Asgard. Được thể hiện với thể loại game leo trèo kết hợp giải đố màn hình ngang, Munin sẽ dung hợp các yếu tố thử thách trí tuệ người chơi cùng các thần thoại Bắc Âu đầy huyền bí. Với khả năng xoay chuyển môi trường trong game, đây chính là chìa khóa để người chơi phá giải những chướng ngại vật khó chịu trên đường đi, chẳng hạn như tạo ra chiếc cầu từ những cây cột, biến tường thành sàn nhà… (xem chi tiết về game)


TẢI VỀ Cannon Conquest (ALL UNLOCKS) (33K, GIÁ GỐC. 52K)


TẢI VỀ Prune (23K, GIÁ GỐC. 92K): Đây là tựa game giải đố nhẹ nhàng, bạn sẽ được hòa nhập vào một thế giới vô cùng yên bình. Nội dung trò chơi tập trung khai thác nét đẹp và sự thư giãn với thú vui trồng cây cảnh, vốn được coi là vô cùng khó nhọc và cần đầu tư nhiều tâm sức. Chỉ với một động tác đơn giản là lướt qua lướt lại trên màn hình điện thoại, bạn sẽ tự tay mình trồng và tạo dáng cho từng loại cây, biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý cảnh giác và đề phòng các mối nguy hại cũng như chướng ngại vật tồn tại ngay trong thế giới xung quanh.


TẢI VỀ Sudoku Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 32K): Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



TẢI VỀ Ruby Square: logical puzzle game (700 levels) (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.


TẢI VỀ President Simulator (21K, GIÁ GỐC. 99K): Đây là tựa game mô phỏng quá trình làm tổng thống Hoa Kỳ! Theo đó, bạn sẽ phải đối đầu với các vấn đề như đối đầu chính trị, truyền thông, hoạt động gián điệp, chiến tranh, thuế, pháp luật, tội phạm, thiên tai v.v...



TẢI VỀ Dots be Pattern (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 24K)


TẢI VỀ Dead Synchronicity: TCT (27K, GIÁ GỐC. 78K): Đây là một tựa game giải đố cực kỳ hấp dẫn, yêu cầu bạn vận dụng và kết hợp các dữ kiện mà tìm được để hoàn tất câu đố ở mỗi màn chơi. Mặc dù gameplay không quá khó, nhưng lại hấp dẫn người chơi bằng nền tảng đồ họa độc đáo cùng hệ thống âm thanh tuyệt vời.


TẢI VỀ Idle Train Station Tycoon (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 46K): Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một ông chủ điều hành những ga tàu hỏa, giúp những chuyến tàu di chuyển an toàn và vận chuyển thật nhiều hàng hóa để trở nên giàu có hơn.


TẢI VỀ King of Defense Premium (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 9K)


TẢI VỀ ShapeOminoes (22K, GIÁ GỐC. 43K): Tựa game xếp hình theo phong cách mới, yêu cầu người chơi sử dụng các mảnh ghép với hình dạng khác nhau để lấp đầy khuôn mẫu ở mỗi màn chơi. Càng về sau thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để hoàn thành vẫn không thay đổi.



TẢI VỀ Levelhead (110K, GIÁ GỐC. 162K): Trong Levelhead, bạn sẽ phải đương đầu với các rủi ro luôn rình rập trong game, vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm được bố trí hoàn hảo và tận dụng mọi kỹ năng cũng như sự khéo léo của mình để vượt qua mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Crashlands (110K, GIÁ GỐC. 163K): Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.


TẢI VỀ Golf Peaks (43K, GIÁ GỐC. 67K): Trong tựa game Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


TẢI VỀ inbento (43K, GIÁ GỐC. 67K): Trong inbento, bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều công thức nấu ăn độc đáo thông qua những nhiệm vụ phải hoàn thành trong thời gian quy định. Mục đích chính mà bạn cần thực hiện là theo dõi khay đồ ăn mẫu, sau đó làm lại sao cho giống 100%.


TẢI VỀ Summer Pro - Ad Free (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Đây là một tựa game giải đố dạng ô chữ số với gameplay tương tự như trò chơi cổ điển của Kakuro, có thể giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, giảm căng thẳng, học đại số theo cách mới và nâng cao kiến thức toán học.



TẢI VỀ Zombie Defence Premium : Tap Game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Đây là game phòng thủ hay và độc đáo trên android, mang đến cho người chơi cảm giác mạnh của những trận chiến đấu rùng rợn ác liệt với binh đoàn Zombie kinh khủng. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp vị trí quân lính cũng như nâng cấp vũ khí để đánh chặn binh đoàn Zombie.



TẢI VỀ Trio - Puzzle Dungeon Heroes (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 27K)


TẢI VỀ Speed Math 2018 - Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 16K): Đây là một tựa game trắc nghiệm toán học, yêu cầu người dùng xác nhận nội dung trong mỗi câu hỏi (bao gồm những thứ liên quan đến tính toán, đại số v.v...) là đúng hoặc sai.



TẢI VỀ INFLUENCE pro - Puzzle Game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 15K)


TẢI VỀ Stickman Ghost: Ninja Warrior Action Offline Game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 45K): Tựa game nhập vai khá vui nhộn với góc nhìn top-down đặc trưng, người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm đang thực hiện chuyến hành trình nhằm đánh bại các thế lực đen tối để giải cứu cho vương quốc. Xuyên suốt chuyến hành trình bạn sẽ gặp gỡ được những người đồng đội với và cùng họ kề vai chiến đấu vượt qua những trở ngại nguy hiểm nhất. [miễn phí lại]


TẢI VỀ Animus - Stand Alone (43K, GIÁ GỐC. 92K): Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né tránh, cũng như chiến đấu với kẻ địch.


TẢI VỀ R.B.I. Baseball 20 (69K, GIÁ GỐC. 162K): Tiếp nối từ những phiên bản trước đó, nhà phát triển MLB Studio đã cải tiến khá nhiều cho R.B.I. Baseball 2019 nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn.


TẢI VỀ Sudden Warrior Plus (Tap RPG) (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Đây là một tựa game nhập vai hành động khá thú vị, có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhộn và ly kỳ mà bạn chưa từng có trong bất kỳ trò chơi nào khác.


TẢI VỀ Glidey - Relaxing brain puzzles (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 23K)


XEM THÊM: Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 16/8

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom