Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (23/01/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7589 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Penarium, Flockers, A Street Cat's Tale, Slayer Bizarre Shmup PRO, Knight War, The Almost Gone, Persephone, Rebel Cops, Dead In Bermuda, Worms... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Worms 2: Armageddon (25K, Giá gốc 125K) / Worms 3 (25K, Giá gốc 125K): Hai game Worms lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.


Tải về Penarium (19K, Giá gốc 60K): Trong Penarium, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển một chú nông dân vượt qua các thử thách để thoát khỏi đoàn xiếc đã bắt cóc mình.


Tải về Flockers (16K, Giá gốc 46K): Tựa game mang đến những khả năng độc đáo khác nhau, cho người chơi quyền động não và sáng tạo ra những cách thức mới để hoàn thành màn chơi. Flockers bên cạnh đó còn có cho mình một điểm sáng khác, đó chính là cách thức thiết kế bối cảnh vô cùng khoa học, nắm giữ những cơ chế hoạt động và thay đổi địa hình màn chơi cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới những thử thách cao cho bộ não người chơi.



Tải về A Street Cat's Tale : support edition (26K, Giá gốc 53K): Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay A Street Cat's Tale : support edition để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


Tải về Imperial Settlers: Roll & Write (49K, Giá gốc 95K)


Tải về Cartoon Hot Racer 3D Premium (6K, Giá gốc. 39K)


Tải về Slayer Bizarre Shmup PRO (Miễn phí, Giá gốc 357K): Đây là tựa game không chiến vũ trụ kinh điển, cho phép người chơi điều khiển một phi thuyền, thu thập các vật phẩm giúp nâng cấp sức mạnh và hoat lực để tiêu diệt tàu chiến của kẻ địch trên đường bay của mình.


Tải về Glidey - Minimal puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 23K)


Tải về Knight War: Idle Defense Pro (Miễn phí, Giá gốc. 9K): Knight War: Idle Defense là trò chơi nhập vai tuyệt vời với cả yếu tố game hành động và phưu lưu. Tải về miễn phí để chiến đấu với những quái vật khổng lồ và bảo vệ vương quốc của bạn! Thời gian của những trận chiến đã trở lại. Vương quốc của bạn đang bị báo động đỏ với sự tấn công của lũ kẻ thù. Hãy đứng lên, các hiệp sĩ dũng cảm! Vận mệnh của vương quốc nằm trong tay bạn. Rèn luyện kỹ năng của bạn, tập hợp đội hình của bạn và tìm kiếm các vật liệu quý giá để tạo thành đội quân mạnh nhất để chiến thắng trong các trận chiến không ngừng nghỉ.


Tải về Hocus 2 (6K, Giá gốc 74K)


Tải về The Almost Gone (50K, Giá gốc 103K): Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt.


Tải về Persephone (75K, Giá gốc. 139K): Persephone là một trò chơi đố khám phá những khả năng sau: Nếu cái chết không phải là hết, nhưng là chìa khóa để giải quyết các câu đố? Ở đâu, khi nào và làm thế nào bạn sẽ chọn để chết cho sự tiến bộ? Khám phá hơn 60 câu đố trong 5 môi trường khác nhau, mỗi môi trường lại có những cơ chế riêng, độc đáo. Hãy đến với thế giới đầy những đồ họa tuyệt vời và âm nhạc quyến rũ này.


Tải về STAY (70K, Giá gốc 128K)


Tải về Zombie Night Terror - A plague unleashed (82K, Giá gốc 182K): Trong Zombie Night Terror - A plague unleashed, thay vì phải chạy trốn khỏi những con zombie khát máu, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của chúng và tìm mọi cách để lây lan dịch bệnh cho tất cả mọi người trên trái đất. Tuy nhiên, khi không được kiểm soát thì những con zombie này sẽ trở nên vô hại, chỉ bước đi không ngừng và rồi rơi vào những cái bẫy. Bởi vậy để hoàn thành nhiệm vụ kết liễu thế giới, bạn sẽ phải hướng dẫn lũ xác sống tới bữa ăn ngon tuyệt của chúng.


Tải về Spitkiss (14K, Giá gốc. 62K)


Tải về Rebel Cops (113K, Giá gốc 188K): Viktor Zuev, một trùm tội phạm khét tiếng trên thế giới, đã nhanh chóng chiếm lấy thị trấn Ripton bằng vũ lực. Các nhà lãnh đạo, thậm chí cảnh sát địa phương đã đầu hàng theo ý muốn của hắn ta. Vốn là một bậc thầy về đe dọa và tống tiền, Zuev đã chiếm giữ mọi doanh nghiệp lớn trong thị trấn, hắn ta kiểm soát tất cả trong lòng bàn tay. Nhưng một nhóm cảnh sát từ chối cúi đầu. Với rất ít hy vọng thành công, họ chiến đấu - vì công lý và tương lai của thị trấn. Rebel Cops không chỉ có các hoạt động gói gọn, nơi bạn cần chiến đấu cho từng mẩu đất, mà còn cả các địa điểm to lớn để khám phá - các cấp độ dưới dạng hộp cát. Tìm kiếm từng phòng, mở két và hầm, cố gắng vào các khu vực không thể tiếp cận - và lấy mọi thứ có vẻ hữu ích. Đoàn kết và tiến hành thận trọng, hoặc chấp nhận rủi ro, thoát ra và cố gắng khám phá mọi ngóc ngách.


Tải về Dead In Bermuda (70K, Giá gốc 128K): DEAD IN BERMUDA là một trò chơi sinh tồn với đầy đủ các yếu tố RPG và phiêu lưu, trong đó người chơi sẽ dẫn dắt một đội gồm 8 người may mắn sống sót sau tai nạn rớt máy bay trên một hòn đảo đầy quái lạ. Chỉ định từng thành viên trong đội thực hiện những nhiệm vụ khác nhau, tăng thêm kinh nghiệm và phát triển các kỹ năng sinh tồn, nghiên cứu và tạo ra các món đồ mới cho trại, khám phá hòn đảo để tìm nguồn nguyên liệu, lương thực và giải mã các bí ẩn đằng sau một lời tiên tri của đế quốc cổ.


Tải về Sheltered (25K, Giá gốc 125K): Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.


Tải về Raiden Legacy (Miễn phí, Giá gốc 121K): Raiden Legacy mang đến cho người chơi một cảm giác vô cùng quen thuộc với bối cảnh, cùng cách chơi có khá nhiều nét tương đồng với tựa game "bắn máy bay" trên những chiếc máy điện tử băng khi xưa.


Tải về Mall Tycoon - Billionaires Club Game (Miễn phí, Giá gốc 26K): Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó, trong Mall Tycoon - Billionaires Club Game bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD.



Tải về Make one (Miễn phí, Giá gốc 21K)


Tải về The Escapists: Prison Escape (31K, Giá gốc 153K) / The Escapists 2: Pocket Breakout (44K, Giá gốc 209K): Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.


Tải về ACCESS CODE: HEAVEN (23K, Giá gốc 46K): Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn.


Tải về Space Hobo (Miễn phí, Giá gốc 124K): Đây là một trò chơi chiến thuật arcade, nơi bạn chơi như một kẻ lang thang không gian, có hộp các tông đã bị đánh cắp. Tất cả các trò chơi là về sự cân bằng (như rock-paper-kéo) và mở khóa vật nuôi hoặc khả năng đặc biệt. Đặt đúng "nguyên liệu" trên chiến trường và xem cách nó phát ra. Và nếu robot của bạn bị mất - hãy thay đổi chiến lược của bạn! Bắn kẻ thù với khả năng đặc biệt! Ném thú cưng của bạn vào trận chiến! Replay cấp với vật nuôi hoặc khả năng khác!


Tải về Infinite Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 105K): Đây là một tựa game giải đố với nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các đường kẻ vào dấu chấm sao cho chúng không bị chồng chéo lên nhau.



Tải về Braveland Wizard (9K, Giá gốc 85K): Tựa game theo phong cách Turn-based Strategy hay còn gọi nôm na là dàn trận theo lượt. Bất đầu trò chơi, bạn sẽ vào vai người con trai của một chiến binh thấp hèn, ngôi làng mà cậu sinh sống đã bị bọn thổ phỉ cướp phá. Sử dụng trí tuệ và kỹ năng, bạn sẽ lãnh đạo đội quân của riêng mình.


Tải về Legend Guardians (Miễn phí, Giá gốc 45K): Legend Guardian là một game nhập vai hay nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm. Là một trò chơi offline hay nên Legend Guardians không yêu cầu kết nối mạng nên bạn có thể chơi ở bất kì đâu, hoặc tham gia chế độ PVP cùng với hàng triệu người trên thế giới. Trò chơi RPG này là cũng sự kết hợp hoàn hảo giữa game đánh nhau và game hanh dong. Cùng với hệ thống anh hùng đã dạng từ hiệp sĩ, cung thủ, chiến binh, phù thủy sẽ đưa bạn đến những trận chiến đánh nhau khốc liệt và đối mặt với bóng tối hùng mạnh để giải cứu vương quốc.


Tải về Riddle Me 2020 - A Game of Riddles (Miễn phí, Giá gốc. 16K): Đây là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



Tải về Sudoku Pro (Miễn phí, Giá gốc 32K): Tựa game giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



Tải về Zombie Age 3 Premium: Rules of Survival (Miễn phí, Giá gốc 23K): Zombie Age 3 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Tải về Door Kickers (23K, Giá gốc 97K): Trong tựa game Door Kickers, người chơi sẽ quản lý một đội đặc nhiệm chuyên chống khủng bố, điều khiển từng thành viên trong đội, người chơi sẽ phải đối mặt với số lượng quân địch áp đảo và được trang bị tới tận răng.


Tải về BonVoyage! (24K, Giá gốc 44K): Đây là một biến thể của trò chơi xếp hình cổ điển, nhiệm vụ của bạn là kéo các ô hình để xây dựng lại đường dẫn cho các hiệp sĩ bị mắc kẹt theo từng cấp độ khác nhau. Lưu ý rằng càng chơi về sau thì quy tắc và độ phức tạp càng tăng lên nhé.


Tải về Survivalist: invasion PRO (Miễn phí, Giá gốc 85K): Survivalist: Invasion PRO là một tựa game sinh tồn chống zombie kết hợp cùng yếu tố RPG kiểu mới, lấy bổi cảnh trên những hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là "thiên đường" nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do vị trí địa lý gần như biệt lập nên các tổ chức khủng bố đã sử dụng nơi này làm căn cứ, phát triển loại virus có khả năng trở thành vĩ khí sinh học giúp xóa sổ nhân loại. Đứng trước mối nguy hiểm đó, bạn sẽ hóa thân thành một đặc vụ bí danh U.N.Known, đương đầu với thử thách nguy để sinh tồn và tìm cách ngăn chặn thảm họa toàn cầu sắp xảy ra.!

Tại đây, bạn sẽ phải di chuyển liên tục qua nhiều khu vực khác nhau, tìm kiếm tài nguyên, vũ khí và các thiết bị cần thiết cho việc sinh tồn, đồng thời xây dựng một nơi chú ẩn an toàn trước sự tấn công của Zombie. Trong mỗi trận chiến bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại quái vật khác nhau, từ thây ma cho đến những con trùm đột biến sở hữu siêu năng lực cực kỳ nguy hiểm. Lưu ý rằng, mỗi quyết định mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống của nhân vật chính nhé.



Tải về Underworld Office (21K, Giá gốc 152K): Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về 7Days : Mystery Puzzle Interactive Novel Story (46K, Giá gốc 89K): Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


Tải về Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): Đây là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.


XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 23/01/21

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom