Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (24/10)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6131 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Dead Bunker 3; Potion Explosion; Grow Spaceship VIP; Shadow of Death; Unit 404; Takoway; G30 - A Memory Maze; Through the Darkest of Times; King Tactics; King Tactics; BonVoyage... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Dead Bunker 3: On a Surface (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu.



Tải về Terra Fighter 2 Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K): Đây là tựa game đối khác tương tự như Mortal Kombat, nhưng được thay đổi về cách thiết kế các nhân vật, bổ sung thêm các kỹ năng mới lạ nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Tải về Potion Explosion (22K, Giá gốc 80K): Tựa game này sở hữu lối chơi tương tự trò xếp kim cương Bejeweled. Bạn cần sắp xếp và ăn các nguyên tố cần thiết để tạo ra một chuỗi phản ứng hóa học. Trò chơi cung cấp hai chế độ chính là chơi đơn và thách đấu trực tuyến cùng những người chơi khác trên toàn thế giới.


Tải về Neo Monsters (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.



Tải về Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle (Miễn phí, Giá gốc 20K): Được lấy cảm hứng từ tựa game bắn ruồi đi kèm với thiết kế giao diện cổ điển, Grow Spaceship hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


Tải về Unwanted Gray (Miễn phí, Giá gốc 46K)


Tải về Shadow of Death: Stickman Fighting - Dark Knight (Miễn phí, Giá gốc 9K): Trong Shadow of Death: Stickman Fighting, bạn sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.


Tải về Riddle Me 2020 (Miễn phí, Giá gốc 16K): Đây là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



Tải về Kenshō (21K, Giá gốc 93K): Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


Tải về Block Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 66K): Block Puzzle là phiên bản hiện đại của game xếp hình cổ điển và cực kì gây nghiện. Ban đầu bạn có thể thấy trò chơi này khá đơn giản nhưng càng về sau bạn sẽ càng “đụng” nhiều thách thức khó nhằn. Game cung cấp hàng trăm cấp độ đảm bảo sẽ thỏa mãn bạn cả một thời gian dài.



Tải về Planescape: Torment: Enhanced Edition (108K, Giá gốc 231K): Tựa game RPG khá hoành tráng, được "cải tiến" từ một tựa game cổ điển trên PC lên trên nền tảng di động. Với cố truyện kéo dài hơn 50 giờ chơi, cùng hệ thống điều khiển và chiến đấu phức tạp, khá thích hợp với những thiết bị di động với màn hình lớn như ipad hoặc các máy hệ tablet.


Tải về PJ Masks: Racing Heroes (Miễn phí, Giá gốc 119K): Có thể xem đây là phiên bản Đua xe thú dành cho điện thoại gi động, tuy nhiên đồ họa được nâng cấp đẹp mắt và nhiều chế độ để người chơi lựa chọn hơn phiên bản cổ điển.


Tải về Peppa Pig: Golden Boots (Miễn phí, Giá gốc 69K): Tựa game này lấy cảm hứng từ tập đặc biệt dài 15 phút của "The Golden Boots", giúp khuyến khích trẻ nhỏ khám phá thế giới tuyệt vời của Peppa Pig thông qua nhiều trò chơi vui nhộn, có các nhân vật được yêu thích, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh bắt tai.



Tải về Unit 404 (46K, Giá gốc 69K): Unit 404 là một trò chơi platformer giải đố khoa học viễn tưởng, bạn sẽ phải tìm cách thoát khỏi khu phức hợp khoa học bị bỏ hoang thông qua việc giải các câu đố khác nhau. Trò chơi có hơn 70 cấp độ thủ công với nhiều cơ chế trò chơi và chủ đề hình ảnh. Khó khăn tiếp tục tăng lên khi bạn tiến bộ qua trò chơi.


Tải về Defender Battle: Heroes War (Miễn phí, Giá gốc 45K): Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


Tải về Empire Warriors Premium: Tower Defense Games (Miễn phí, Giá gốc 6K): Một ngày nọ, Vương quốc Endia bị tấn công bởi đế chế từng là đồng mình của mình trong nhiều năm - Đế chế Grando. Điều bất ngờ hơn nữa, chính Grando lại đang nhận sự hậu thuẫn từ tai sai của Chúa Tể Bóng Tối - Orcs. Sự xung đột giữa hai vương quốc loài người đột nhiên xảy ra và chiến tranh là điều không thể tránh khỏi. Trong tình thế cấp bách đó, Hoàng tử Jave - con trai Đức vua xứ Endia - đã dẫn dắt đội quân hoàng gia và nhanh chóng ra chiến trường để ngăn chặn sự xâm lược tiến đánh của kẻ thù vào các tòa thành trong vương quốc. Tuy nhiên, kẻ thù hết sức mạnh và hung hãn. Và theo như lời tiên tri của các vị Thần bảo vệ Endia, hoàng tử Jave và Liên minh các anh hùng sẽ cần tới sự giúp đỡ từ một chiến thuật gia huyền thoại. Và chính bạn là người duy nhất có thể giúp đỡ anh ấy! Xây dựng các tòa tháp kiên cố đầy quyền năng, huấn luyện các chiến binh hoàng gia cho Endia, dẫn dắt các siêu anh hùng và tiêu diệt kẻ thù.



Tải về Takoway (25K, Giá gốc 69K): Có nhiều thứ nhìn có vẻ khó hoặc khô khan từ vẻ bên ngoài, nhưng lại ẩn chứa bên trong cái gì đó thật sự mỏng manh, nhiều tình cảm và đầy tính nhân văn. Một trong số đó là câu chuyện của Tako. Dõi theo cô bạch tuộc nhỏ với 6 xúc tu Tako trong cuộc phiêu lưu đầy gian nan và thử thách hóc búa để thoát khỏi sự giam cầm và tìm một nơi mà Tako được chấp nhận. Đan xem giữa góc nhìn khác nhau, kết bạn với những động vật biển kì lạ và nhận sự trợ giúp của chúng để vượt qua những địa hình hiểm trở trong phòng thí nghiệm và tìm đến sự tự do.


Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 67K): Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Dark Rage - Action RPG (21K, Giá gốc 42K): Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


Tải về G30 - A Memory Maze (23K, Giá gốc 95K): G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.


Tải về Through the Darkest of Times (113K, Giá gốc 188K): Thời kỳ tăm tối gieo rắc nỗi khiếp sợ và nguy cơ. Nguy cơ bị bắt giữ bởi quân tuần tra Phát Xít đang đi lùng sục những người công khai chống lại quan điểm của họ. Nguy cơ bị quân đội Đức đánh đập hoặc thậm chí giết hại vì chống phá chế độ. Nguy cơ mất tất cả, kể cả những người thân yêu. Đây là cách chúng ta sống. Đây là cách chúng ta cố gắng tồn tại. Qua thời kỳ tăm tối.


Tải về King Tactics - The Wars of the Roses (23K, Giá gốc 96K): York và Lancaster đều coi mình là người thừa kế hợp pháp cho vương miện và chiến đấu để giành quyền lực. Bạn có thể thắng trận chiến không? Chứng tỏ bạn là một chỉ huy thông minh và kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn. Giống như trong trò chơi huyền thoại của The Rose King, bạn có thể phát triển một chiến lược tốt để đánh bại đối thủ và đứng vững trên bất kỳ chiến trường nào!


Tải về Cyber Fighters: Shadow Legends in Cyberpunk City (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cyber Fighters là một trò chơi miễn phí phong cách người que stickman với chủ đề cyberpunk, một sự kết hợp tuyệt vời giữa các trò chơi hành động, nhập vai (RPG) và đối kháng. Một trải nghiệm mới cho người chơi thích trò chơi chiến đấu hành động giả tưởng cổ điển. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng Cyber Fighters là một trò chơi cyberpunk offline, không cần Internet để đắm chìm trong thế giới giả tưởng và chiến đấu trong trận chiến bóng tối hoành tráng. Chiến đấu theo cách của riêng bạn vì bạn có thể lựa chọn trong số 5 chiến binh Cyber độc đáo với kỹ năng và phong cách chiến đấu đa dạng. Bạn có thể chọn Cyber Officer Swordsman, The Punisher of God Thunder, The Queen Bee Archer Assassins, Cyborg Senseless Killer và The Deathly Shadow Panther.


Tải về Evertale (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



Tải về Teach Your Monster to Read: Phonics & Reading Game (Miễn phí, Giá gốc 121K): Đây là một tựa game mang tính giáo dục cao, có thể giúp các bé tập đọc và phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng thông qua mô hình vừa học vừa chơi, từ đó mang đến hiệu quả nhất.


Tải về Cartoon Craft (Miễn phí, Giá gốc 6K): Được lấy bối cảnh chiến tranh giữa loài Orc và Con người, trong game bạn sẽ phải xây dụng một thành phố và phát triển nó thật tốt, thu thập tài nguyên, rèn luyện dân thường thành những chiến binh cho mỗi trận chiến sắp tới.


Tải về Siêu Nhân Anh Hùng (Miễn phí, Giá gốc 45K): Siêu Nhân Anh Hùng là một game nhap vai kết hợp trò chơi chiến thuật và chặt chém, trở thành 1 siêu nhân trong 5 anh em siêu nhân để cùng phòng thủ lại lũ quái vật xâm chiếm thành phố. Cùng nhập vai vào một trong những chiến binh siêu nhân biến hình để đánh nhau với những tên phù thủy và quái vật đối phương.


Tải về Rule with an Iron Fish: A Pirate Fishing RPG (45K, Giá gốc 90K): Trò chơi này dành cho những ai thích câu cá, hoặc cần một thứ để giải trí nhẹ nhàng thay vì những pha hành động căng thẳng. Trong game bạn có thể câu cá ở nhiều môi trường khác nhau, sưu tầm thật nhiều loại cá quý hiếm để đổi thưởng hoặc mở khóa thêm nhiệm vụ mới.


Tải về StoneBack | Prehistory | PRO (Miễn phí, Giá gốc 43K): Đắm chìm trong thế giới thời tiền sử và những cuộc phiêu lưu nguy hiểm! Bạn phải tìm cách để sinh tồn nếu muốn tồn tại lâu dài trong trong thế giới của StoneBack.


Tải về BonVoyage! (24K, Giá gốc 44K): Đây là một biến thể của trò chơi xếp hình cổ điển, nhiệm vụ của bạn là kéo các ô hình để xây dựng lại đường dẫn cho các hiệp sĩ bị mắc kẹt theo từng cấp độ khác nhau. Lưu ý rằng càng chơi về sau thì quy tắc và độ phức tạp càng tăng lên nhé.


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 24.10

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom