Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (29/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10854 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp 30 tựa game Android cực hấp dẫn đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như King's League - Odyssey; Tiny Guardians; Space Shooter - Alien vs Galaxy Attack; Hidden Folks; Lucid Dream 3; G30 - A Memory Maze; Data Defense; Super Soccer Champs 2020; The House of Da Vinci; Football Manager 2020 Mobile... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ King's League: Odyssey (24K, GIÁ GỐC. 48K): Đây là một trò chơi chiến lược nổi tiếng với hơn 10 triệu lượt tải về trên cả App Store và Play Store. Trong game, bạn sẽ quản lý một đội quân với hơn 40 chiến binh sở hữu những kỹ năng riêng biệt, chinh phục các lãnh thổ, nâng cao năng lực chiến đấu, đồng thời mở khóa nhiều vật phẩm hữu ích thông qua hệ thóng nhiệm vụ, hang động và những trận chiến chống lại kẻ thù.



TẢI VỀ Tiny Guardians (49K, GIÁ GỐC. 96K): Tiny Guardians là tựa game kết hợp giữa thể loại Phiêu Lưu (Adventure) và Thủ Thành (Tower Defense). Gồm 12 lớp nhân vật khác nhau mà bạn có thể triệu hồi, mỗi nhân vật có 4 lần nâng cấp; và kẻ địch bao gồm 40 chủng loài, chiến boss, những sự kiện đặc biệt và vô số mức độ khó cùng thành tựu.


TẢI VỀ Space Shooter: Alien vs Galaxy Attack (Premium) (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Đây là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại và khốc liệt hơn.


TẢI VỀ Evertale (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium. [miễn phí lại]



TẢI VỀ Hidden Folks (69K, GIÁ GỐC. 129K): Tim kiếm những người bạn ẩn nấp bằng cách tương tác với cảnh vật tí hon hoàn toàn được vẽ bằng tay. Hãy cuộn lều, dòm bụi cây, và chọt vào cá sấu! Một dãy các mục tiêu được hiển thị để bạn tìm kiếm. Chạm vào mục tiêu để xem gợi ý, và tìm đủ số lượng nhất định để mở khóa khu vực tiếp theo.


TẢI VỀ Lucid Dream 3 (14K, GIÁ GỐC. 20K): Nếu bạn thích các trò chơi phiêu lưu ảm đạm và các trò chơi trỏ và nhấp với câu chuyện khủng khiếp cũng như các trò chơi tìm đồ vật ẩn, hãy chơi Lucid Dream Adventure! Chương thứ ba và cuối cùng của Lucid Dream Adventure tiếp tục câu chuyện ngụ ngôn về Lucy, cô bé bị giam cầm trên chiếc xe lăn. Trò chơi phiêu lưu này có rất nhiều câu đố và rebus. Khám phá bí mật của Oneiromancer và người mẹ Lucy thoát khỏi nỗi đau của cô. Câu chuyện này sẽ cho bạn biết nếu bạn giỏi trong các trò chơi tìm đồ vật ẩn, phòng thoát và trò chơi rùng rợn. Bộ phim kinh dị này là trò chơi cốt truyện tuyệt vời dành cho người lớn, cũng như trò chơi dành cho bé gái và trò chơi dành cho bé trai (nó không chỉ là trò chơi dành cho trẻ em). Bắt đầu cuộc thám hiểm của bạn và cấp độ mới của Lucid Dream Adventure. Giấc mơ ảm đạm đang chờ đợi bạn!


TẢI VỀ G30 - A Memory Maze (22K, GIÁ GỐC. 95K): G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.


TẢI VỀ Eternity Legends Premium (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K)


TẢI VỀ Galaxy Shooter : Falcon Squad Premium (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 12K): Trong một tương lai không xa, con người sẽ chinh phục được tất cả các hành tinh trong Hệ Mặt Trời, do đó trở thành loài vật hùng mạnh nhất trong thiên hà. Cảm nhận được mối đe dọa tiềm tàng đó, tất cả các loài vật khác liên kết lực lượng vũ trang của họ, quyết tâm hủy diệt loài người. Loài người bị một cuộc tấn công bất ngờ, mất nhiều thuộc địa trong quá trình này. Bạn, một anh hùng sống ẩn dật, bây giờ quay trở lại trên một chiếc chiến đấu cơ của riêng bạn trong cuộc chiến chống lại Lực lượng Ngoài Hành tinh.


TẢI VỀ Stickman Ghost 2: Gun Sword - Action RPG Offline (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 45K): Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que “stick man” cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


TẢI VỀ Data Defense (17K, GIÁ GỐC. 92K): Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


TẢI VỀ Super Soccer Champs 2020 (61K, GIÁ GỐC. 117K): Với tựa game Super Soccer Champs 2020, bạn sẽ được trải nghiệm những đường bóng đá lạ mắt, lối chơi tốc độ nhanh và tận hưởng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên sân cỏ.


TẢI VỀ Tennis Champs Returns (61K, GIÁ GỐC. 117K): Đối với thê hệ 8x đầu 9x thì có lẽ đã quá quen thuộc với tựa game Tennis trên hệ máy các máy điện tử bốn nút. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lấy lại những cảm giác quen thuộc đó hoặc muốn trải nghiệm trò chơi theo phong cách cổ điển thì Tennis Champs Returns chính là lựa chọn tuyệt vời!


TẢI VỀ My Super Defender: Battle Santa Tower (Full Game) (9K, GIÁ GỐC. 75K)


TẢI VỀ Stardash - Remastered (16K, GIÁ GỐC. 43K): Đây là một tựa game có đồ họa theo phong cách cổ điển (retro) vốn rất được ưa thích trước đây trên các máy chơi game cầm tay thời xưa. Stardash đi theo phong cách của trò chơi Mario kinh điển, nơi bạn phải vượt qua các thử thách, thu thập tiền, nâng cấp vật phẩm, hoàn thành các nhiệm vụ trong thế giới được các nhà phát triển tạo ra. Nếu là một người yêu thích sự hoài cổ, Stardash là một ứng dụng mà bạn không nên bỏ qua.


TẢI VỀ DISTRAINT: Deluxe Edition (22K, GIÁ GỐC. 99K): Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



TẢI VỀ Emoji Match: A sliding puzzle (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 16K): Mục tiêu chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là đưa tất cả các biểu tượng cảm xúc đến đúng vị trí của mình với số lần di chuyển nhất định. Vuốt (trái, phải, lên, xuống) trên màn hình để di chuyển biểu tượng cảm xúc, lưu ý rằng các khối hoặc rào cản trên bảng sẽ ngăn biểu tượng cảm xúc di chuyển xa hơn theo hướng vuốt nhé.



TẢI VỀ FASTAR VIP - Shooting Star Rhythm Game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 21K): Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



TẢI VỀ The Insider – interactive movie (19K, GIÁ GỐC. 38K)


TẢI VỀ Dust and Salt (91K, GIÁ GỐC. 188K): Tựa game Dust and Salt lấy chủ đề về người các chiến binh Vikings thời trung cổ, tập trung vào những trận đánh mang tính chiến thuật cao yêu cầu bạn phải di chuyển quân và có nước đi hợp lý để chiến thắng kẻ địch.


TẢI VỀ Superhero Robot Premium: Hero Fight (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 45K): Trong game đánh nhau Superhero Robot Premium: Hero Fight - Offline RPG, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm.


TẢI VỀ Sword Warriors Premium: Heroes Fight (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 45K): Trong tựa game này bạn sẽ xây dựng một nhóm các chiến binh của riêng mình, rèn luyện các kỹ năng, nâng cấp vật phẩm nhằm giúp cho các chiến binh trở nên mạnh mẽ hơn và tham gia chiến đấu với những loài quái vật dữ tợn trong mỗi màn chơi.



TẢI VỀ The House of Da Vinci (71K, GIÁ GỐC. 120K): Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


TẢI VỀ Reventure (27K, GIÁ GỐC. 68K)


TẢI VỀ Football Manager 2020 Mobile (39K, GIÁ GỐC. 199K): Đây là tựa game có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của mình, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng và đào tạo họ thành những ngôi sao, dẫn dắt đội bóng dành chiến thắng với hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu.


TẢI VỀ Despotism 3k (48K, GIÁ GỐC. 81K)


TẢI VỀ Minesweeper Genius (21K, GIÁ GỐC. 43K): Minesweeper Genius được xây dựng với gameplay bắt nguồn từ game "dò mìn" khi xưa, tuy nhiên đã được thay đổi khá nhiều về cách thức hoạt động cũng như giao diện được thiết kế khá là mới mẻ.


TẢI VỀ Meteorfall: Journeys (23K, GIÁ GỐC. 93K)


TẢI VỀ Bulb Boy (23K, GIÁ GỐC. 54K): Tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị cực kỳ hấp dẫn xoay quanh nhân vật Bulb Boy. Gia đình của cậu bé đã biến mất và phải ở một mình trong căn nhà đầy lũ ma quỷ đang ẩn nấp. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp Bulb Boy vượt qua những thử thách, tìm kiếm nguồn ánh sánh cho bản thân và giải cứu những người thân của mình.


TẢI VỀ Slayaway Camp: 1980's Horror Puzzle Fun! (35K, GIÁ GỐC. 69K): Slayaway Camp sở hữu nền đồ họa khá ngộ nghĩnh và có nét tương đồng với Minecraft, bối cảnh trong game được thiết kế theo phong cách đậm chất phim ảnh kể về những tên sát nhân man rợ với ngoại hình dị hợm, ra tay giết hại vô số người dân vô tội và bạn chính là tên sát nhân đấy. Đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Jackson trong tựa game kinh dị nổi tiếng Friday the 13th phải không nào?


XEM THÊM: Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 29/8

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom