Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (30/01/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5457 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá khá nhiều tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Doom & Destiny, Vive le Roi, Infamous Machine, Lock's Quest, Stickman Legends, Survival Derby 3D, Sword Warriors Premium, Warhammer Quest... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Doom & Destiny Advanced (28K, Giá gốc 74K) / Doom & Destiny (28K, Giá gốc 74K): Tựa game 8bit huyền thoại khơi nguồn ý tưởng cho Angry Bird Fight. Trong Doom & Destiny người chơi phải liên kết với các anh hùng các nhằm chống Nerdy, kẻ nguy hiểm nhất mọi thời đại.


Tải về Vive le Roi (42K, Giá gốc 118K) / Vive le Roi 2 (42K, Giá gốc 118K): Tựa game này lấy bối cảnh các nhà Cách mạng Tư sản chuẩn bị ra lệnh hành hình vua Louis XVI để giai cấp tư sản toàn quyền tiếp quản và làm giàu cho bản thân họ bằng cách tịch thu tài sản của giáo sỹ và giới quý tộc. Trong hoàn cảnh đó, bạn là hy vọng cuối cùng của nhân dân Pháp để ngăn chặn việc hành hình nhà vua và thay đổi vận mệnh đất nước.


Tải về BotSumo: Battle Arena 2-player (22K, Giá gốc 39K): Đây là một tựa game đối kháng, yêu cầu người chơi điều khiển một chiếc robot, sử dụng những kỹ năng và khả năng phản xạ của mình để đánh bại đối thủ.


Tải về Infamous Machine (23K, Giá gốc 69K): Đây là một tựa game thuộc thể loại point-and-click với nội dung vui nhộn, kể về chuyến phiêu lưu về quá khứ của cậu bé Kelvin cùng nhiệm vụ giúp các thiên tài như Ludwig van Beethoven, Isaac Newton hay Leonardo da Vinci hoàn thành sớm những công trình vĩ đại của họ.


Tải về Pixel Dreamer (Miễn phí, Giá gốc 110K)


Tải về Lock's Quest (94K, Giá gốc 188K): Chuẩn bị thành lũy của bạn và chiến đấu chống lại bầy Clockwork trong thế hệ tiếp theo của tựa game console được đánh giá cao, Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.


Tải về Sniper Battle - Call of Commando Shooting Games 3D (Miễn phí, Giá gốc 43K)


Tải về Stickman Legends: Shadow War (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trong cuộc chiến chống lại các thế lực ác quỷ hắc ám (Shadow of War), các chiến binh Stickman Warriors tham gia vào hành trình chinh phục thế giới hắc ám trong thế giới thú vị đầy nguy hiểm cùng với Swords, Weapons, Skills. Với kỹ năng của bạn cùng với sự điều khiển chính xác, hãy sử dụng vũ khí khôn ngoan vào thời điểm thích hợp, chiến binh Stickman Warrior của bạn chắc chắn sẽ phá đảo. Liệu bạn có đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Stickman Warriors và chiến thắng trận chiến Stickman này?


Tải về Marble hit 3D - Pool ball hyper casual game (Miễn phí, Giá gốc 29K)


Tải về Survival Derby 3D (Miễn phí, Giá gốc 20K): Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển chiếc xa thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Càng duy trì lâu thì số lượng xe cảnh sát càng tăng lên nhằm tăng thêm phần kích thích cho game.


Tải về Despotism 3k (41K, Giá gốc 81K)


Tải về Defense Warrior Premium: Castle Battle Offline (Miễn phí, Giá gốc 46K): Khi cánh cổng ma thuật được mở, vương quốc rơi vào cảnh đánh nhau hỗn loạn, quái vật liên tục xông đến tấn công lâu đài. Không nơi nào là an toàn. Hãy tạo chiến thuật, xây dựng đội quân liên minh anh hùng thần thánh! Tiêu diệt kẻ thù và trở thành huyền thoại trong game free: DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline Với cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, game thủ dễ dàng cùng chiến binh anh hùng xông pha chiến trường thỏa sức tung hoành trong DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline.


Tải về Sword Warriors Premium: Heroes Fight - Epic Action (Miễn phí, Giá gốc 6K): Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Trong tro choi hanh dong sat thu này, bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối. Đắm chìm trong trò chơi offline hay nhất về thể loại hành động, nhập vai chặt chém này. Bạn sẽ cần chiến đấu và sử dụng những kĩ năng và thực sự khôn khéo. Bên cạnh đó chiến binh cũng được trợ giúp từ những anh hùng khác. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ họ bằng cách triệu hồi những anh hùng huyền thoại để cùng chiến đấu với lũ quái vật.



Tải về Warhammer Quest trên Play Store (24K, Giá gốc 89K): Warhammer Quest sẽ đưa bạn cuộc phiêu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.



Tải về Superhero Robot Cao Cấp (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trong game đánh nhau Superhero Robot, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm.


Tải về A Street Cat's Tale : support edition (26K, Giá gốc 53K): Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay A Street Cat's Tale : support edition để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom