Tổng hợp một số tin đồn mới nhất về iPhone 7

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1906 #1
Mặc dù iPhone 7 phải đến tận năm sau mới ra mắt nhưng tại thời điểm này, những tin đồn về máy đã bắt đầu xuất hiện trên mạng. Qua các nguồn tin thận cận, trang Phone Arena đã tổng hợp lại khá đầy đủ những thông tin có khả năng sẽ trở thành hiện thực.


1. Bộ xử lý Apple A10 mới

Không ngạc nhiên khi một năm nữa Apple ra mắt nền tảng chipset Apple A10 SoC mạnh mẽ hơn. Và đương nhiên, iPhone 7 (và iPhone 7 Plus) sẽ sử dụng SoC mới nhất này, hiện tại iPhone 6S và iPhone 6S Plus đang sử dụng Apple A9 SoC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 16nm của TSMC hoặc 14nm của Samsung. Rất có thể thế hệ chipset Apple A10 SoC sẽ chỉ do TSMC sản xuất và Samsung sẽ bị cho ra rìa.

2. RAM nâng cấp lên 3GB

iPhone 6S và iPhone 6S Plus là những chiếc iPhone đầu tiên được nâng cấp RAM từ đời iPhone 5 trở về đây. Với thế hệ iPhone 7, dự kiến Apple sẽ nâng cấp tiếp RAM lên 3GB thay vì mức 2GB như hiện nay trên iPhone 6S và 6S Plus.

3. Cứng cáp hơn và kháng nước

iPhone 6s và 6s Plus đã trở nên cứng cáp hơn nhờ sử dụng nhôm Series 7000. Nhiều tin đồn cho biết vật liệu thiết kế iPhone 7 thậm chí còn cứng hơn, thậm chí còn có khả năng kháng nước.

4. Thiết kế siêu mỏng

iPhone 7 sẽ vượt qua độ mỏng 6,9mm hiện tại của iPhone 6 và trở thành chiếc iPhone mỏng nhất từ trước tới nay. Dự đoán, độ mỏng của iPhone 7 sẽ trong khoảng từ 6mm tới 6,5mm.

5. Công nghệ panel màn hình mới

Ngoài thiết kế siêu mỏng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn được trang bị công nghệ panel màn hình mới và có viền màn hình mỏng hơn hiện nay.

6. Tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn

iPhone 7 được đồn sẽ sử dụng bộ nhớ flash 3D NAND mới có tốc độ cao hơn, do SanDisk hoặc Toshiba cung cấp. Rất có thể dung lượng ổ flash này sẽ đạt mức 256GB và được sản xuất trên dây truyền công nghệ 15nm. Dung lượng này sẽ cao gấp đôi so với chip nhớ hiện tại, đồng thời tốc độ ghi xóa dữ liệu cũng tin cậy hơn. Tất nhiên, tốc độ đọc/ghi dữ liệu cũng sẽ cao hơn nhiều.

7. Sẽ có bản iPhone 7c giá rẻ

Rất có thể, một bản giá rẻ của iPhone 7 sẽ ra mắt, giống như bản iPhone 5c trước đây. Đó sẽ là thiết bị màn hình 4-inch, vỏ nhôm dùng chipset A9 nhưng không có công nghệ màn hình 3D Touch.

tdiddy.2
Techrum
Tham khảo Vietnamnet
 

saosao

New Member
Tham gia
10/12/14
Bài viết
77
Được thích
30
#2
nếu thật sự như này mình bảo đảm de cong hơn s6 pin ít hơn s6s.chọn thương hiệu khác thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom