Tổng hợp một số trang web xem phim trực tuyến chất lượng cao miễn phí và có phí (2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
63039 #1

Trong năm nay các nhà sản xuất phim lớn mang khá nhiều nội dung mới hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem. Chính vì vậy mình đã tổng hợp lại một số trang web xem phim trực tuyến miễn phí với chất lượng cao để dễ dàng chọn lựa hơn nhé.

Danh sách trang web xem phim trực tuyến trong bài viết này chủ yếu được tổng hợp và sắp xếp thứ tự theo đánh giá cá nhân của mình quá trình sử dụng, đi kèm với chất lượng âm thanh / hình ảnh / nội dung cập nhật nhanh hay chậm. Nếu bạn biết thêm bất kỳ trang web nào khác tốt hơn vui lòng chia sẻ cùng mình và mọi người cùng biết nhé.
fimfast - Xem Phim Online Chất Lượng Cao Trang web xem phim mới, theo mình biết thì được điều hành bởi hdonline.com (HDO.TV), sở hữu số lượng phim vừa phải và hầu hết là nội dung mới (từ 2016 trở lại đây) do đó nếu bạn đang tìm để xem lại các bộ phim cũ thì khá ít. Tuy nhiên, tốc độ load dữ liệu khá nhanh, hình ảnh chất lượng cao và không bị làm phiền bởi quảng cáo (nếu có thì cài j2team firewall là ổn).


HDO TV - Phim Hay | Phim hd | Xem Phim Online Chất Lượng Cao Địa chỉ xem phim chất lượng cao, nội dung phong phú và có hỗ trợ đăng ký tài khản trả phí để hưởng các ưu đãi đặc biệt như chất lượng video FHD trở lên, loại bỏ quảng cáo v.v...


HDViet - Xem phim online miễn phí chất lượng cao full HD Mặc dù cung cấp các nội dung phim miễn phí, nhưng bạn cần đăng ký tài khoản trả phí để hưởng các ưu đãi đặc biệt như video FHD (1080p), loại bỏ quảng cáo trên toàn trang web. Nếu đang cần một dịch vụ ổn định thì đây có thể là một lựa chọn tốt dành cho bạn.


Phim Bất Hủ - Xem Phim Mới, Phim VietSub, Phim Hay HD, Phim Nhanh Online Đây là một trang web xem phim trực tuyến lâu đời, nội dung được cập nhật thường xuyên với rất nhiều bộ phim bom tấn hay chiếu rạp với chất lượng cao. Mặc dù vậy sẽ có đi kèm với quảng cáo trên giao diện chính và trình phát video để lấy kinh phí duy trì dịch vụ.


BiluTV - Xem Phim Mới, Phim VietSub, Phim Hay HD, Phim Nhanh Online Với trang web này bạn có thể xem Phim online chất lượng cao với nhiều thể loại khác nhau, các bạn có thể tùy chọn lọc danh sách phim theo từng chủ đề như phim bộ, phim lẻ, phim chiếu rạp, phim hoạt hình, tv show v.v...


PhimNhanh.Com - Xem Phim Mới, Phim VietSub, Phim Mới, Phim Nhanh Online, Phim 18+ Trang web cho xem phim online miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh. Phần lớn nội dung được tổng hợp có chọn lọc để mang đến cho các bạn những bộ phim hành động, phim võ thuật, các thể loại phim tâm lý tình cảm hay nhất.


Vkool - Xem Phim Trực tuyến miễn phí Website cung cấp cho bạn khá nhiều nội dung phim hấp dẫn, bao gồm phim chiếu rạp, phim kinh dị, phim hành động, phim 18+ và phim bộ với chất lượng cao nhất.


WooHay - Xem phim online miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét Trang web luôn cập nhật phim mới để mang đến cho các bạn những bộ phim hành động, võ thuật, phim chiếu rạp, các thể loại phim tâm lý, tình cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất.

Tổng hợp một số trang web xem phim trực tuyến chất lượng cao miễn phí và có phí (2019)​


Motphim - Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt Mọt phim cung cấp cho người dùng nhiều nội dung phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất. Website sở hữu giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, không quảng cáo hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.


Vtv16 - Xem phim trực tuyến chất lượng cao miễn phí Mặc dù mới phát triển nhưng thời gian gần đây mình truy vào trang này để xem phim khá nhiều, một phần là do phim chiếu rap cập nhật vietsub thường xuyên và tốc độ load dữ liệu nhanh.


phimmedia - Phim online miễn phí Với trang web này bạn có thể xem Phim online chất lượng cao với nhiều thể loại khác nhau, các bạn có thể tùy chọn lọc danh sách phim theo từng chủ đề như phim bộ, phim lẻ, phim chiếu rạp, phim hoạt hình v.v...


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

fansubvn

Member
Tham gia
28/3/19
Bài viết
30
Được thích
0
#2
FanSubVN.Com Up Phim Khá Nhanh Nha.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#6
Danh sách có xếp theo thứ tự về chất lượng từ cao đến thấp ko thơt?
Có nhưng theo cảm nhận cá nhân của mình nha bác... chắc có lẽ nhiều bác thắc mắc là tại sao không có PHIMMOI... mình nói thật dịch vụ của web này giờ khá tệ, phần lớn được upload trên openload nên tốc độ load dữ liệu khá chậm và hay bị lỗi tải trước :(
 

xomtram

Member
Tham gia
30/7/15
Bài viết
67
Được thích
21
#7
Anh em nào muốn xem phim chất lượng cao, chấp nhận tốn phí, mà phí rất rẻ. 100k xem cả năm thì mời qua Kodi + fshare mà coi. :))))
 

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#9
hay quá, đùng cái mình đang cần :)))). Thanks ad nhiều.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom