Tổng hợp những bộ bàn ghế vườn đẹp nhất, bàn ghế mây nhựa tiêu chuẩn!

Tham gia
10/7/20
Bài viết
260
Được thích
0
51 #1
Ghé vào tin này ngay nếu bạn không có nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp trang trí nọi - ngoại thất, nhất là những yêu cầu cho mặt hàng sân vườn ngoài trời cao, đòi hỏi chất liệu bền và có khả năng chịu được tác động của thời tiêt nắng mưa. Và nơi đây, hội tụ những bộ bàn ghế giả mây siêu phẩm giành riêng cho sân vườn, ngoài trời, ban công được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công mỹ nghệ, và được phân phối bởi đơn vị chuyên nghiệp công ty TNHH nội thất Quang Đông chắc hẳn sẽ làm bạn say mê quên lối về!!!! :)

Bộ ghế vườn giả mây QD-2081 dáng ghế màu sắc nhẹ nhàng tiện lợi cho không gian vườn rộng thoáng

Bộ bàn ghế giả mây QD-2079

Bộ ghế chít eo duyên dáng có nệm lót phù hợp cho sân vườn
Phong cách nhẹ nhàng của những đường nét đan nhựa giả mây mang lại cho người dùng một trải nghiệm mới trên nền tảng của ngành nghề truyền thống, nhưng vật liệu lại là mây nhựa nhân tạo, hiện đại mới với kết cấu tạo hình từ nhựa polyester cao cấp chống thấm nước, màu sắc đa dạng. Sản phẩm mây nhựa có tạo hình linh hoạt đan xen từ các kiểu đan truyền thống đẹp mắt. Sản phẩm cũng đòi hỏi về kỹ thuật khá cao, phải là những người thợ chuyên nghiệp, tỉ mỉ mới cho ra đời sản phẩm ưng ý đạt chuẩn chất lượng riêng trên từng dòng sản phẩm. Hàng đẹp và không sợ bị lỗi thời đâu nhé, vì chúng luôn hòa quyện giữa 2 giá trị truyền thống và hiện đại.
Chất liệu khung thép ống được sơn tĩnh điện chống oxy hóa tốt được cân đối chọn kết hợp với mây nhựa cực chuẩn, cho giá thành rẻ, giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất, nhất là đối với các khách hàng có ý định kinh doanh về cafe vườn, cafe ngoài trời sân thượng, và kể cả trong nhà,... Ngoài ra, bạn có thể chọn khung nhôm, inox 304, có khi là gỗ tự nhiên sơn PU để nâng tầm giá trị cao cấp cho mặt hàng với phong cách tự nhiên nhất có thể.

Bộ bàn ghế vườn QD-2077 rộng thoáng

Bộ ghế cafe vườn cao cấp QD-337 đan mây nhựa bản tròn sử dụng gam màu vàng mây nhẹ nhàng

Bộ ghê vườn, cafe kết hợp với bàn sắt

Bộ bàn ghế vườn QD-274 giá tốt cho đầu tư quán cafe


Bộ ghế giả mây QD-2049

Bộ bàn ghế giả mây QD-2046

Bộ bàn ghế giả mây QD-387
Ngày nay, nhu cầu nghĩ dưỡng thư giãn sân vườn, các quán cafe mang hơi hướng tự nhiên được set up rất nhiều những mẫu bàn ghế giả mây này. Và nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Nộ thất Quang Đông sẽ hỗ trợ và dướng dẫn bạn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với nhu cầu, giảm thiểu chi phí, và có thể sở hữu không gian đẹp tiện nghi như ý mình. Ngoài các mẫu mới được cập nhật bên trên, bạn có thể truy cập website để chọn thêm mẫu hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
WEBSITE: BANGHECAFECAOCAP.COM
EMAIL: [email protected]
Hotline: 0967 009 879 - 028 668 638 18

=> Chọn mua thêm sofa mây nhựa cho vườn cũng khá phù hợp



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom