Tổng hợp những mẫu smartphone bền nhất và dễ hỏng nhất năm 2022, iPhone 14 gây bất ngờ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
617 #1

Năm 2022 đã khép lại và mở đường cho một năm mới với nhiều điều mới mẻ hơn đang chờ đón chúng ta. Năm mới, những cải tiến mới, smartphone mới, thiết bị điện tử tiêu dùng mới và nhiều hơn nữa. Năm mới đã đến, chúng ta có thể thoải mái nhìn lại một số mẫu smartphone đã ra mắt vào năm ngoái, xem chúng có thực sự thành công và bền với thời gian hay không.

Như thường lệ, khi năm kết thúc, chúng ta sẽ tổng hợp xem đâu là mẫu smartphone tốt nhất, có camera tốt nhất, thời lượng pin tốt nhất và hiệu năng mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên chúng ta lại vô tình bỏ qua xem đâu mới là mẫu smartphone có độ bền tốt nhất. Có ích lợi gì nếu một chiếc smartphone đắt tiền có tất cả các tính năng tốt như sạc nhanh, thời lượng pin tuyệt vời, camera xuất sắc và tốc độ rất nhanh nhưng cũng chính chiếc smartphone đó có thể dễ dàng bị hỏng chỉ với một chút áp lực?

Đây là lý do tại sao độ bền của smartphone đáng để thảo luận miễn là có liên quan đến việc so sánh smartphone. Vậy mẫu smartphone nào xứng đáng là mẫu smartphone bền nhất năm 2022. Hãy cùng TECHRUM tìm hiểu trong bài viết này.

Smartphone dễ sửa chữa nhất năm 2022 – Google Pixel 7 Pro


Không còn nghi ngờ gì nữa, Google Pixel 7 Pro là mẫu smartphone dễ sửa chữa nhất trong năm. Khi nói đến các vấn đề như sửa màn hình, ngay cả một phụ nữ hay một đứa trẻ mười tuổi cũng có thể sửa được nếu họ có linh kiện thay thế. dễ sửa chữa nhất trong năm. Khi nói đến các vấn đề như sửa màn hình, ngay cả một phụ nữ hay một đứa trẻ mười tuổi cũng có thể sửa được nếu họ có tua vít để làm điều đó.

Á quân dễ sửa chữa nhất năm 2022 – iPhone 14

Apple cuối cùng cũng bắt đầu coi trọng việc tự sửa chữa của người dùng khi họ đã thay đổi thiết kế của iPhone 14 từ bên trong giúp người dùng dễ dàng thay thế màn hình và mặt lưng iPhone. Bạn chỉ cần tháo hai con vít xung quanh khu vực loa và nhấc màn hình lên.


Giờ đây, mọi thứ đang bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của iPhone 14. Không giống như những chiếc iPhone khác, việc thay mặt kính sau của iPhone 14 giờ đây còn dễ dàng hơn cả thay màn hình. Bạn chỉ cần tháo hai con vít và bạn đã sẵn sàng để thay thế. Apple chỉ bắt đầu điều này trên iPhone 14 tiêu chuẩn. Hy vọng rằng tất cả các mẫu iPhone 15 cũng sẽ đi kèm với mặt kính sau có thể tháo rời dễ dàng.

Smartphone khó sửa chữa nhất năm 2022 – Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4


Không ngạc nhiên khi Z Fold 4 và Flip 4 gần như không thể sửa chữa. Bạn cần một kỹ thuật viên Samsung được chứng nhận để có thể làm điều đó cho bạn. Ngay cả khi bạn có thể nhờ một kỹ thuật viên giỏi có thể tháo nó, bạn cũng không thể tìm mua các bộ phận thay thế ngoài kia. Samsung đã không cung cấp các bộ phận thay thế để bạn sửa chữa Z Fold 4 và Flip 4 bên ngoài. Và phần tồi tệ hơn? Samsung tính phí $500 để sửa Fold 4 hoặc Flip 4 nếu bị hỏng.

Smartphone có thiết kế sáng tạo nhất năm 2022 – Nothing Phone (1)


Nothing Phone (1) ra mắt với một thiết kế vô cùng sáng tạo ở mặt sau, thiết bị có mặt sau bằng kính trong suốt, hiển thị rõ ràng hầu hết các thành phần phần cứng từ bên trong. Nó cũng có 972 đèn LED khác nhau tạo ra một số ánh sáng đẹp mắt như thông báo, nhạc chuông cuộc gọi và thậm chí cả tín hiệu sạc. Nothing Phone (1) rõ ràng chiếm được cảm tình của nhiều người chỉ bằng cách nhìn vào nó. Do đó, rất công bằng khi gọi nó là thiết kế sáng tạo nhất năm 2022.

Smartphone dễ hỏng nhất năm 2022 – Asus ROG Phone 6 Pro


Độ bền của smartphone phụ thuộc rất nhiều vào việc khung máy có thực sự chịu được lực hay không. Trong một video của mình, YouTuber nổi tiếng JerryRigEverything đã thực hiện bài kiểm tra độ bền trên ROG Phone 6 Pro bằng cách thử bẻ cong nó. Một số mẫu smartphone có khung đủ cứng có thể vượt qua bài kiểm tra này, nhưng ROG Phone 6 Pro thì không, nó bị bẻ gãy dưới áp lực từ bàn tay của JerryRigEverything.

Á quân smartphone dễ hỏng nhất năm 2022– OnePlus 10 Pro và OnePlus 10T


Khung máy yếu là điểm yếu của a OnePlus từ lâu và vẫn còn ngạc nhiên khi công ty không thể giải quyết vấn đề này vào năm 2022. OnePlus 10 Pro và 10T là hai mẫu smartphone chủ lực của OnePlus vào năm 2022, nhưng cả hai mẫu smartphone này đều bị bẻ gãy trong thử nghiệm của YouTuber JerryRigEverything. Mặc dù màn hình không bị vỡ hoàn toàn nhưng toàn bộ mặt sau của thiết bị bao gồm cả khung đã bị vỡ thành hai nửa. Cả hai mẫu smartphone đều bị hỏng ở cùng một điểm nằm ngay bên dưới phần lồi của camera.

Smartphone bền nhất năm 2022 – AGM H5 Pro

Những gì bạn đã mong đợi? iPhone hay Samsung? Xin lỗi vì đã làm bạn thất vọng nhưng mẫu smartphone bền nhất năm 2022 là một chiếc điện thoại siêu bền có tên AGM H5 Pro.


Mẫu smartphone này thực sự được chế tạo để trường tồn. Toàn bộ nó được bao phủ bằng vật liệu chống trầy xước cũng có đủ cơ để bảo vệ nó khỏi những cú rơi từ độ cao lớn. Nó cũng có một miếng đệm gắn bên không chỉ bảo vệ các cạnh của điện thoại mà còn che màn hình khỏi bị rơi xuống đất nếu bạn làm rơi. Khi nói đến việc bẻ gãy chiếc điện thoại này, đừng nghĩ đến nó vì nó thậm chí sẽ không bị cong cho dù bạn có tác dụng lực lên nó bao nhiêu.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom