Tổng hợp những mẫu smartphone màn hình lớn, giá nghìn đô ra mắt trong nửa cuối năm nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2397 #1

Chỉ vài năm trước, ý tưởng về những chiếc smartphone màn hình 5 inch là một ý tưởng xa vời và được cho là không cần thiết. Ở thời điểm đó, đa phần các smartphone đều trang bị màn hình với kích thước 4 inch - vừa đủ và vừa tiện dụng. Cho nên, việc sản xuất một chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn, có vẻ khổng lồ và ngoài sức tưởng tượng của người dùng. Tuy nhiên, với sự độ phá trong thiết kế của smartphone Android, xu hướng màn hình lớn trở lên phổ biến và nhanh chóng làm thay đổi nền công nghiệp sản xuất điện thoại toàn thế giới.

Vài năm trở lại đây, nhờ việc cải tiến về công nghệ, những chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn không còn đòi hỏi một bezels lớn để chứa các vi mạch, dẫn đến một xu hướng mới có tên là "smartphone màn hình tràn viền". Xu hướng này được áp dụng trên các siêu phẩm như iPhone X, Samsung Galaxy S8,.v.v...với thiết kế vô cùng đẹp và tinh tế khiến xu hướng smartphone màn hình tràn viền được rất nhiều người dùng yêu thích.

Với lượng người xem video trên điện thoại dự kiến sẽ đạt đến con số 179,4 triệu người tại Mỹ, các chuyên gia dự đoán nhu cầu của người dùng về những sản phẩm smartphone màn hình tràn viền sẽ còn tăng lên một cách chóng mặt. Cho nên, vào mùa thu này, các nhà sản xuất smartphone lớn sẽ tung ra hàng loạt smartphone mới mang thiết kế màn hình tràn viền để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Trong bài viết này, hãy cùng Techrum điểm lại những chiếc smartphone màn hình tràn viền sẽ là khuynh đảo thị trường trong cuối năm nay.

Samsung Galaxy Note 9

Đứng đầu trong danh sách này là siêu phẩm mới nhất Samsung - Galaxy Note 9. Luôn luôn được biết đến với thiết kế tinh tế, màn hình lớn và vô cùng đẹp, phiên bản mới nhất của dòng Galaxy Note sẽ tiếp nối truyền thống này và sẽ làm khuynh đảo thị trường trong những tháng tiếp theo của năm 2018. Galaxy Note 9 sẽ có màn hình Super AMOLED 6,4 inch với thiết kế mành hình vô cực giống như phiên bản tiềm nhiệm. Ngoài việc màn hình lớn hơn phiên bản năm trước 0,1 inch, Galaxy Note 9 còn được rất nhiều chuyên gia đánh giá là màn hình đẹp nhất trong bất kỳ điện thoại nào cùng series.


Ngoài thiết kế màn hình đẹp, Galaxy Note 9 còn là một trong những chiếc điện thoại mạnh nhất thời điểm hiện tại khi trang bị Qualcomm Snapdragon 845, 6 hoặc 8 GB RAM. Tuy nhiên, để sở hữu một siêu phẩm màn hình tràn viền lớn cùng với thông số kỹ thuật cực kỳ cao, người dùng sẽ phải trả một số tiền không hề ít: $ 999,99 (tức 23 triệu) cho phiên bản 6GB Ram và 128 GB dung lượng lưu trữ. Nếu người dùng muốn một phiên bản tốt nhất của Galaxy Note 9, người dùng sẽ phải trả $ 1249,99 (tức 30 triệu).

iPhone X 2018

Theo tin đồn, phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm được hàng triệu người yêu thích sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây, theo thông lệ của Apple. Tận dụng các công nghệ màn hình của iPhone X, năm nay Apple có thể sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone khác nhau theo từng phân khúc, hai trong số đó sẽ có kích thước màn hình trên 6 inch.


Cũng giống như iPhone X, màn hình của các mẫu iPhone 2018 sẽ có bezels siêu mỏng giúp giảm kích thước của điện thoại. Còn mẫu thứ 3 sẽ có màn hình 5,8 inch với một bộ khung tương tự như iPhone X. Có một tin đồn là vào tháng 9 tới đây, Apple cũng sẽ ra mắt iPhone SE 2 với màn hình LCD 6,1 inch.
Giá của 3 mẫu iPhone 2018 sẽ lên đến $ 999,99 (tức 23 triệu) hoặc có thể hơn, không có cách nào để Apple có thể hạ giá vì hai mẫu iPhone 2018 có màn hình OLED. Tuy nhiên, có thể mẫu iPhone SE 2 sẽ có giá ít hơn $ 699– $ 799 (theo tin đồn).

LG V40 ThinQ

Mùa thu này cũng là lúc LG tung ra phiên bản mới nhất của dòng V.LG tuy nhiên theo các chuyên gia, LG V40 ThinQ sẽ không có sự khác biệt đáng kể so với người tiềm nhiệm.


Tin đồn cho rằng, LG V40 sẽ có kích thước màn hình tương tự với phiên bản năm ngoái LG V30 khi trang bị màn hình "POLED 6". Tuy nhiên, LG V40 sẽ được thiết kế tối ưu hơn giúp giảm kích thước của điện thoại nhưng vẫn giữ nguyên kích thước màn hình. Giá của LG V40 ThinQ sẽ giao động khoảng $ 999,99 (tức 23 triệu).

Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro

Hãng sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc mùa thu này cũng sẽ cho ra mắt Huawei Mate 20 và 20 Pro với kích thước màn hình lớn. Như các smartphone bên trên, Huawei không ngại đặt một màn hình lớn trong dòng sản phẩm này khi Mate 20 sẽ có màn hình AMOLED 6,3 inch còn phiên bản Pro sẽ phát hành chính thức ở Mỹ với màn hình siêu lớn OLED 6,9 inch được đồn đại.


Về phần giá cả thì Huawei luôn là một trong những nhà sản xuất có giá thành hợp lý và rẻ nhất. Dựa trên giá của Mate 10 Pro và một số giả định, Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro sẽ có giá khoảng $ 899 - $949 (tức hơn 20 triệu).

Google Pixel 3 XL


Nhờ có sự rò rỉ thông tin gần đây, chúng ta mới cáo cái nhìn sơ bộ về phiên bản tiếp theo dòng sản phẩm Pixel của Google. Dựa trên video cho thấy, Pixel 3 XL sẽ có kích thước màn hình lên tới 6,7 inch. Tuy nhiên, một tin đồn khác lại cho rằng Pixel 3 Xl sẽ có màn hình 6,2 inch.


Một điểm khác biệt giữa Pixel 3 XL với các smartphone khác trong danh sách này là Pixel 3 XL được đồn đại là sẽ có hai loa mặt trước. Cho nên nhiều giả thuyết cho rằng, Pixel 3 XL sẽ có kích thước vô cùng lớn khi kết hợp màn hình 6,7 inch và hai loa trước.

Về giá cả, nhiều khả năng Google sẽ đem Pixel 3 XL vào phân khúc cao cấp để cạnh tranh với các đối thủ của hãng. Điều này có thể đẩy giá của Pixel 3 XL cao lên trong khoảng từ $ 949 ( tức 22 triệu) hoặc cao hơn là $ 1,049 (gần 25 triệu).
Theo Gadge Thacks
 
Last edited by a moderator:

LiTruong

New Member
Tham gia
12/8/18
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Mình thấy ứng dụng này rất mới và khá là hay nên giới thiệu cho bạn nào có sở thích mua sắm và bán hàng online nhé. Nói đơn giản rằng BBI MALL là ứng dụng mua bán trực tuyến trên Smartphone tương tự như Shopee & Lazada, với sản phẩm không giới hạn chủng loại, hoàn toàn MIỄN PHÍ, AN TOÀNTIỆN LỢI.
Ưu điểm của BBI MALL là người mua hàng sẽ được hoàn trả lại 100% số tiền đã chi trả để mua sản phẩm dưới hình thức tích điểm nguyên bảo để đổi tiền mặt.



HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ ID TRÊN BBI MALL
Việc đăng ký ID trên BBI MALL vô cùng đơn giản, thủ tục không rườm rà như MoMo hay 1 số ứng dụng khác chỉ cần có SĐT là có thể đăng ký thành công. Các bạn làm theo các bước sau đây nhé.


Bước 1: Tải về BBI MALL trên ứng dụng CH Play (Android) hoặc App Store (iOS)
Bước 2: Mở ứng dụng và chọn Tài Khoản > Đăng Ký.
Bước 3: Lựa chọn KHÁCH HÀNG và điền đầy đủ thông tin tài khoản và nhớ Nhập Mã 10033 để nhận ngay 1.000.000 VNĐ ( trên ứng dụng đang có event đăng ký ID sẽ đc thưởng 1 triệu )
Bước 4: Sau khi đăng ký thành công nó sẽ bung ra mã số ID dùng để các bạn đăng nhập lên BBI MALL xem hàng.
Bước 5: Xác minh vetify gửi về điện thoại và hoàn tất đăng ký.



Tiếp đến log out ID khách hàng lại chọn Tài Khoản > Đăng Ký.
Lần này chọn bên DOANH NGHIỆP thực hiện đúng 5 bước như trên hướng dẫn, điền ID giới thiệu 10033. Xác minh vetify gửi về điện thoại và hoàn tất đăng ký. Nhận tiếp 1.000.000 VNĐ nữa.

Lưu ý : 1 SĐT có thể đăng ký đc 1 ID DOANH NGHIỆP & 1 ID KHÁCH HÀNG

LINK YOUTUBE :

NGUYÊN BẢO LÀ GÌ ?
Số 1.000.000 nguyên bảo các bạn được tặng sau khi nhập mã 10033có thể dùng để mua hàng hoặc đổi ra tiền mặt trên ứng dụng BBI MALL nhé.
1.000.000 nguyên bảo có giá trị tương đương với 1.000.000 VNĐ


Sau đó các bạn hãy dùng số chính số ID của mình vừa đăng ký để đi giới thiệu nhiều số điện thoại khác nữa, cứ mỗi số lại được thưởng tiếp 100k nguyên bảo
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#3
Sao k có thông tin về nokia 9 trong danh sách ad ơi. Buồn quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom