Tổng hợp những tính năng mới trên iOS 11.3 mà Apple sắp ra mắt: Tắt giảm hiệu năng là điểm nhấn

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
3540 #1

Mới đây thì trên website của mình Apple đã chính thức giới thiệu những tính năng mới sẽ xuất hiện trên iOS 11.3 và ngay bây giờ TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn những tính năng hấp dẫn đang rất được mong đợi trên phiên bản update lớn tiếp theo này.

Thêm 4 Animoji mới

4 Animoji mới bao gồm Lion, Skull, Bear, và Dragon (sư tử, gấu, rồng, hộp sọ) cho phép người dùng iPhone X thêm nhiều lựa chọn hơn. Như vậy là với iOS 11.3 thì người dùng iPhone X sẽ có tổng cộng là 16 Animoji có thể sử dụng với camera TrueDepth.

Hệ thống ARKit 1.5


Hệ thống ARKit của Apple tiếp tục được cập nhật lên phiên bản 1.5 cung cấp những trải nghiệm AR tuyệt vời hơn. Từ nay AR trên iOS 11 có thể nhận diện được cả bề mặt đứng thay vì chỉ mặt phẳng nằm ngang như trước, nhận dạng được các hình dạng bất bình thường như hình đĩa, hỗ trợ autofocus.

Tính năng quản lý hiệu năng

iOS 11.3 bổ sung thêm các tính năng mới để hiển thị tình trạng pin và đề nghị nếu pin cần được bảo dưỡng. Chúng có thể được tìm thấy trong Cài đặt -> Pin và có sẵn cho iPhone 6 trở lên.

Ngoài ra, người dùng có thể xem liệu tính năng quản lý năng lượng tự động quản lý hiệu suất tối đa để ngăn chặn sự tắt máy bất ngờ, lần đầu tiên được giới thiệu trong iOS 10.2.1, đã bật và có thể chọn tắt tính năng này. Tính năng này có thể được tìm thấy trong Cài đặt -> Pin và có sẵn cho iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Trò chuyện doanh nghiệp

Riêng ở Mỹ iMessage sẽ chạy thử tính năng trò chuyện doanh nghiệp với một số đơn vị bán lẻ, ngân hàng, khách sạn.

Hồ sơ sức khỏe

Ứng dụng Sức khỏe (Health) nay được bổ sung tính năng Health Records (bệnh án).


Tính năng Health Records mới kết hợp các bệnh viện, phòng khám có thể giúp bạn dễ dàng xem dữ liệu Sức khỏe của mìnhngay trên iPhone. Dữ liệu Health Records sẽ được mã hóa và bảo vệ bằng mật mã.

Ngoài ra còn một số thay đổi khác
  • Dịch vụ Apple Music nay cho phép người dùng xem MV nhạc mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.
  • Giờ đây, Apple News (Tin tức) có thêm phần tin tức dưới dạng video.
  • Hỗ trợ HomeKit.
Rạng sáng hôm nay thì Apple cũng đã tung ra phiên bản Beta đầu tiên của phiên bản này, các bạn có thể tải về ngay bây giờ theo hướng dẫn: Apple chính thức phát hành iOS 11.3 Beta 1: Nhiều cập nhật quan trọng, chưa có tùy chọn hiệu năng

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom