Tổng hợp những thay đổi và tính năng mới trên iOS 15.2 beta 3

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2168 #1

Đúng theo lịch trình, vào rạng sáng này Apple tiếp tục phát hành đợt thử nghiệm iOS 15.2 và iPadOS 15.2 thứ 3 cho nhà phát triển. Phiên bản này đi kèm với một số thay đổi và tính năng mới đáng chú ý, dưới đây là danh sách tổng hợp chi tiết để các bạn tham khảo nhé.

Apple Arcade

Với iOS 15.2 beta 3, Apple hiện đã đánh dấu khi một trò chơi từ Apple Arcade trong Spotlight khi người dùng tìm kiếm nó. Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm "Cut the Rope" bằng Tìm kiếm Spotlight trên iPhone và iPad của mình, bạn sẽ thấy một logo Apple Arcade mới cùng với kết quả. Đây là một tinh chỉnh nhỏ nhưng có lẽ là nhằm vào mục đích quảng bá các trò chơi có sẵn thông qua dịch vụ cloud gaming này.



Xóa thẻ trong ứng dụng Lời nhắc

Theo ghi chú phát hành iOS 15.2 beta 3 của Apple, bản cập nhật hôm nay cho phép người dùng đổi tên và xóa hàng loạt thẻ trong ứng dụng Lời nhắc. Đây chỉ là một thay đổi nhỏ không quá quan trọng đối với nhiều người dùng iPhone/iPad.

Chế độ macro

Apple tiếp tục thực hiện các chỉnh sửa đối với chế độ Macro và trải nghiệm trên dòng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Với iOS 15.1 phát hành vào tháng trước, Apple đã thêm tính năng "Auto Macro" trong Cài đặt, và phiên bản iOS 15.2 beta 2 tuần trước, được bổ sung thêm một biểu tượng chế độ Macro dành riêng cho ứng dụng Camera để người dùng tùy chọn tác vụ nhanh.



Theo đó, nút Bật / Tắt (hình Bông hoa) chức năng chụp ảnh Macro đã được thêm vào ứng dụng Camera trên iPhone 13 Pro và Pro Max ngay trong giao diện người dùng. Mặc dù vậy, để nút tác vụ nhanh này hoạt động bạn cần vô hiệu hóa Auto Macro trước trong Cài đặt Camera trên iPhone 15.2 beta 2 [...] Xem chi tiết tại đây: Apple thêm nút bật/tắt chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max.

Khi nào iOS 15.2 sẽ được phát hành cho công chúng?

Với việc Apple đang chuyển sang chu kỳ hàng tuần cho các bản cập nhật iOS 15.2 beta mới và tập trung vào những chỉnh sửa hoặc thay đổi nhỏ hơn, nhiều khả năng "táo cắn dở" sẽ sớm phát hành cho công chúng, có lẽ ngay trong tháng này.

iOS 15.2 | iPadOS 15.2 beta changelogs:
Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom