Tổng hợp những video trên tay nhanh iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max được các trang công nghệ đăng tải

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1391 #1

Mặc dù thực tế là cả bốn mẫu iPhone 12 đều được Apple công bố trong sự kiện vào ngày 13 tháng 10 vừa qua, nhưng những khách hàng muốn sở hữu dòng sản phẩm iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max sẽ cần phải kiên nhẫn chờ đợi thêm vì Apple sẽ mở bán cả hai mẫu muộn hơn nhiều so với iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Vào ngày hôm qua, Apple đã chính thức cho phép người mua pre-order trước iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max. Không có gì đáng ngạc nhiên khi ngay sau đó, một loạt các video trên tay nhanh iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max đã được các trang công nghệ, reviewer đăng tải lên Youtube. Cho thấy cái nhìn đầu tiên về sự khác biệt giữa kích thước của các mẫu iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max cũng như các thông tin liên quan khác.

Cụ thể, các trang tin công nghệ hàng đầu như The Verge, CNET Engadget đã đăng tải những video trên tay nhanh cả iPhone 12 Mini lẫn iPhone 12 Pro Max. Trang tin TechCrunch cũng đã xuất bản bài đăng trên web cảm nhận đầu tiên của riêng họ về hai mẫu iPhone 12 đặc biệt này, cho biết mặc dù iPhone 12 Pro Max là một smartphone lớn, nhưng nó không quá lớn. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa mẫu flagship 6,7 inch và iPhone 12 mini là khá rõ rệt.


Tất nhiên, cảm giác cao cấp của iPhone 12 Pro Max sẽ khiến nó trở nên đẳng cấp hơn so với các mẫu iPhone khác. Theo The Verge, iPhone 12 Mini có thể có màn hình 5,4 inch nhỏ gọn, khi cầm trên tay vẫn cho cảm giác tuyệt vời, với điểm cộng là màn hình viền mỏng. Những người yêu thích smartphone có kích thước nhỏ sẽ coi iPhone 12 Mini là chiếc smartphone đáng chú ý.

Dưới đây là một số video trên tay iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max, mời bạn đọc thưởng thức:

The Verge


CNET (iPhone 12 mini)


CNET (iPhone 12 Pro Max)


Engadget (iPhone 12 mini)


Engadget (iPhone 12 Pro Max)



Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom