Tổng hợp Nokia 7: Chiếc Nokia đẹp nhất hiện nay

Tham gia
10/2/17
Bài viết
167
Được thích
0
1444 #1
Như vậy là mới đây, HMD Global và Nokia đã tiếp tục trình làng chiếc smartphone thứ 5 của họ trong năm nay, mang tên Nokia 7. Như mọi khi, chiếc điện thoại mới nhất của Nokia sẽ được trình làng và bày bán tại Trung Quốc thay vì bất cứ thị trường nào khác, bởi đây chính là thị trường mà Nokia đã gặt hái nhiều thành công nhất về mảng smartphone trong thời gian qua. Nokia 7 là chiếc smartphone khá đặc biệt, khi nó mang đến nhiều nét khác biệt nhất trong các mẫu smartphone trước đây của Nokia, kể cả là chiếc điện thoại đầu bảng Nokia 8. Và những đặc điểm nổi bật của Nokia 7 là gì? Hãy cùng MaxChannel tìm hiểu ngay sau đây.

Thiết kế chính là điểm mới lạ đầu tiên trên mẫu Nokia 7. Về cơ bản, đây có thể coi như một “cuộc lột xác” đầu tiên của Nokia ngay trong năm đầu tiên họ quay lại cuộc chơi Android. Nokia 7 hoàn toàn khác biệt so với những Nokia 3, 5, 6 hay 8 gần đây, khi mặt trước của thiết bị hoàn toàn không có phí m bấm, mà được tích hợp luôn vào trong màn hình, cùng cụm cảm biến vân tay được đặt ra mặt lưng. Khung máy cũng tỏ ra cứng cáp hơn so với Nokia 8 với chất liệu nhôm 7000series cùng mặt kính cong được ốp ở đằng sau, đem lại cảm giác nhìn rất sang trọng, nhất là phiên bản màu đen của thiết bị. Chất lượng gia công của HMDGlobal đã được khẳng định trên các mẫu điện thoại trước đây của họ, nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng khi cầm Nokia 7 trên tay, nó sẽ cho cảm giác thực sự tuyệt vời và cao cấp hơn nhiều so với tất cả các mẫu điện thoại khác cùng tầm giá.

Nokia 7 có gì đặc biệt ?

Về thông số phần cứng, là mẫu điện thoại được định hình nằm giữa Nokia 6 và Nokia 8, nên các thông số kỹ thuật của Nokia 7 sẽ ở mức cận cao cấp, bao gồm các thông số chính như sau:

  • Màn hình IPS LCD 5.3inch FullHD

  • RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB

  • Camera chính 16MP, ống kính Zeiss, khẩu độ F/1.8, kích thước điểm ảnh 1.12um. Camera phụ có 5 MP, khẩu độ F/2.0, kích thước điểm ảnh 1.4um. Hỗ trợ quay video 4K, tính năng chụp ảnh Bothie và livestream trực tiếp cả camera trước và sau.

  • Vi xử lý Snapdragon 630

  • Pin 3.000mAh

  • Cổng USB-C 3.1

  • Hệ điều hành Android 7 Nougat
Có thể thấy, dù là một smartphone trên trung cấp, nhưng Nokia 7 lại vẫn sở hữu một số đặc điểm cao cấp hơn như camera dược trang bị ống kính Zeiss, khả năng quay phim trực tiếp bằng 2 camera trước và sau tương tự Nokia 8 cao cấp hơn. Bên cạnh đó, một số đặc điểm của các mẫu smartphone cấp thấp hơn vẫn có trên chiếc điện thoại này như độ phân giải camera trước còn chưa cao nên nhiều khả năng sẽ tạo ra những bức ảnh chụp kép có chất lượng không đồng đều. Bù lại, chiếc Nokia 7 sẽ hứa hẹn là một “món hời” về hiệu năng trong tầm giá khi được trang bị con chip Snapdragon 630 - là một phiên bản nâng cấp của Snapdragon 625 đi trước, nên nó sẽ đảm bảo được khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.
Nhìn chung, sẽ không thể phủ nhận những cố gắng mới của Nokia về mẫu Nokia 7 này, như sử dụng tất cả những chất liệu cao cấp nhất, vượt trội hoàn toàn trong tầm giá như khung nhôm 7000, mặt lưng kính, USB-C v.v… cùng phần cứng xử lý mượt mà. Chiếc Nokia 7 được chào giá ở Trung Quốc là từ 375USD, tức khoảng 8 triệu đồng khi bán tại nước ta. Do đó, rất có thể đây sẽ là một chiếc điện thoại ăn khách của Nokia trong thời gian tới.
 
Last edited by a moderator:

huyengv3

New Member
Tham gia
22/10/17
Bài viết
26
Được thích
10
#2
Hết thời nokia rồi, giờ có sài thì cứ sam sung, ip mà chiến thôi
 

DELTATONI

New Member
Tham gia
6/1/15
Bài viết
14
Được thích
9
#4
Sao lại bó buộc mình với những sp của Apple hay SS nhỉ? Hàng Nokia hay thương hiệu khác mà ngon thì cứ xài thôi.
 

chuonggio_286

New Member
Tham gia
18/10/17
Bài viết
72
Được thích
4
#5
nokiaaaaa đã hết thời :big_smile::big_smile::big_smile::big_smile::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom