Tổng hợp reviews iPad mini 6 (iPad mini 2021): Sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước và sức mạnh

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3503 #1

iPad mini 6 (iPad mini 2021) là cuộc đại tu lớn dành cho dòng iPad mini với thiết kế mới, chip A15 mạnh mẽ, Touch ID trong nút nguồn và nhiều tính năng ấn tượng khác. Dưới đây là những đánh giá nhanh từ một số chuyên trang công nghệ hàng đầu và reviewer nổi tiếng trên YouTube do trang 9to5mac tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo trong khi chờ TECHRUM lên bài trên tay nhé.

Reviews nhanh từ các chuyên trang công nghệ hàng đầu:

Federico Viticci là một trong những chuyên già về iPad và anh ấy đã có một bài đánh giá đầy đủ về iPad mini mới dành cho MacStories. Viticci mô tả iPad mini 6 (iPad mini 2021) là "niềm vui khi sử dụng hàng ngày".

"Sau khi đã trải nghiệm cả hai dòng iPad Air và iPad mini mới, tôi có thể tự tin nói điều này: Mặc dù iPad Air là một chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình thoải mái hơn iPad Pro 12.9 inch, nhưng nó vẫn không mang tính di động như iPad mini mới nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị mà bạn có thể cầm trên tay mọi lúc. Và có lẽ quan trọng hơn là khi sử dụng iPad Air cũng như các chiếc tablet khác, tôi vẫn tin rằng iPad mini mới là một trải nghiệm thú vị cho những thứ giúp một chiếc máy tính bảng trở nên vượt trội - đọc, xem video, duyệt web và chơi game."
[...] Xem chi tiết tại đây: iPad mini Review: Small Wonder - MacStories

CNN đã đánh giá cao tính năng Center Stage trên camera trước của iPad mini 6.

"Phần trên cùng (khi được giữ theo chiều dọc) có camera selfie 12 MP, một chi tiết cực kỳ quan trọng và nó cũng hỗ trợ Face ID, True Depth Sensor cùng chức năng Center Stage giúp iPad mini trở thành một công cụ hoàn hảo cho cuộc gọi video hay ghi lại nội dung. Trong khi thực hiện cuộc gọi FaceTime hoặc cuộc gọi video, khuôn mặt của bạn sẽ được giữ nguyên theo khung hình và phóng to hơn một chút. Nếu bạn đứng dậy để di chuyển xung quanh hoặc lấy đồ uống, nó sẽ xoay và di chuyển theo để giữ bạn trong khung hình."
[...] Xem chi tiết tại đây: iPad Mini 6th Gen (2021) review: Proof that size really doesn’t matter

CNBC ghi nhận một số điểm kỳ quặc trong thiết kế của iPad mini mới.

"Các nút âm lượng cần một thời gian để làm quen. Chúng ở trên cùng nếu bạn đang sử dụng thiết bị ở chế độ dọc thay vì ở cạnh bên như các dòng iPad khác. Đối với Face ID cũng vậy. Mặc dù điều đó chỉ xuất hiện với iPad Pro, nhưng nó rất tiện lợi nên tôi muốn thấy điều này trên iPad mini. Thay vào đó, Apple đã nhúng Touch ID vào nút nguồn ở cạnh bên của iPad"
[...] Xem chi tiết tại đây: iPad Mini review: A huge update to Apple’s tiniest iPad

TechCrunch ấn tượng với Touch ID được nhúng trong nút nguồn.

"Touch ID được nhúng vào nút nguồn ra mắt lần đầu tiên với iPad Air. Nó hoạt động ổn định, nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng trong hầu hết các tác vụ mặc dù có thể dẫn đến một số lòng lặp khó xử khi bạn vô tình chạm vào vị trí này. Nhìn chung, tôi muốn nói rằng Touch ID trên iPad mini mới dễ sử dụng hơn nhiều so với iPad Air vì bàn tay của bạn vừa vặn với mép của nó."
[...] Xem chi tiết tại đây: Apple’s 2021 iPad mini isn’t just living, it’s thriving – TechCrunch

Xem thêm tại đây:
Video trên tay iPad mini 6 (iPad mini 2021) từ các kênh YouTube công nghệ uy tín:











TECHRUM / THEO: 9TO5MAC
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Thaothoi 1234

New Member
Tham gia
29/12/21
Bài viết
16
Được thích
0
#3
Rảnh rỗi ở nhà với zalo trên tay kiếm 460k mỗi ngày, chi tiết add zalo 0899540856 đón lộc xuân
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom