Tổng hợp thông tin rò rỉ về Galaxy S7: Giá bán, ngày ra mắt, cấu hình...

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2261 #1
Mặc dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào chính thức nhưng Samsung nhiều khả năng sẽ trình làng thế hệ tiếp theo "kế nhiệm" Galaxy S6 trong thời gian tới. Hãy cùng điểm qua các tin đồn rò rỉ về Galaxy S7 tính đến thời điểm hiện tại, bao gồm thời gian phát hành, giá bán, cấu hình phần cứng cũng như tính năng của máy.


Hiện tại, vẫn chưa rõ là sẽ có tất cả bao nhiêu biến thể khác nhau của chiếc Galaxy S7. Được biết, nhà sản xuất Hàn Quốc còn đang làm việc trên 4 biến thể khác nhau của dòng sản phẩm smartphone cao cấp Galaxy S, bao gồm Galaxy S7, Galaxy S7 Plus, Galaxy S7 Edge và Galaxy S7 Edge Plus.

Xem thêm:
1. Thời điểm ra mắt


Theo truyền thống, các mẫu flagship thuộc dòng Galaxy S sẽ được Samsung trình làng tại triển lãm MWC 2015 diễn ra từ ngày 22/2 đến ngày 25/2 tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, S7 cũng như S7 Edge có thể sẽ được ra mắt sớm hơn thường lệ, có thể là ngay trong tháng 1 tại một sự kiện được hãng tổ chức riêng, bên thềm hội nghị CES 2016.

Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ nhà mạng AT&T tại Mỹ đang trong quá trình thử nghiệm bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge càng khiến người ta tin rằng Samsung sẽ giới thiệu sớm hai chiếc smartphone cao cấp của họ, tương tự như kế hoạch giới thiệu Note 5 và S6 Edge Plus như mới đây.

2. Giá bán của Galaxy S7 sẽ thấp hơn Galaxy S6?


CNET dẫn lời một nhà phân tích đang làm việc tại Trung Quốc cho biết, giá bán của Galaxy S7 có thể sẽ rẻ hơn Galaxy S6 vì khá nhiều nguyên nhân. Cụ thể, Galaxy S7 sẽ được Samsung định giá thấp hơn 10% so với Galaxy S6 nhằm tăng tính cạnh tranh cho chiếc flagship của hãng.

Đây không phải là một thông tin quá bất ngờ, bởi công ty điện tử Hàn Quốc đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiếm giữ thị phần và kinh doanh ở mảng smartphone. Mới đây thì hãng cũng đã quyết định bổ nhiệm CEO mới cho bộ phận di động khi ông Dongjin Koh sẽ giữ chức vụ Tổng Giám Đốc mảng mobile thay cho J.K. Shin. Trước khi đảm nhiệm "ghế nóng" thì ông Koh từng lãnh đạo mảng nghiên cứu và phát triển (R&D) của hãng.

3. Galaxy S7 sẽ được trang bị công nghệ màn hình tương tự 3D Touch của Apple


Theo CNET, Galaxy S7 sẽ được trang bị một công nghệ mới, có khả năng nhận biết được áp lực mà người dùng tác dụng lên màn hình, tương tự như 3D Touch trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus.
Về cơ bản, các hành động khác nhau có thể được thực hiện bởi sự ghi nhận thay đổi điện áp tương ứng khi tác dụng lực vào màn hình. Được biết, Samsung muốn sử dụng tính năng này để có thể thực hiện các lệnh khác nhau trên cùng một phím, ví dụ một phím đảm nhận 2 vai trò là Space và Tab, tùy thuộc vào lực tác dụng vào.

4. Galaxy S7 sẽ hỗ trợ khả năng mở rộng dung lượng thông qua khay cắm thẻ nhớ microSD


Bên cạnh màn hình 3D Touch giống như trên iPhone 6s/6s Plus, nhiều khả năng Samsung sẽ mang trở lại khay cắm thẻ nhớ microSD cho chiếc flagship Galaxy S7. Trước đó, nhà sản xuất Hàn Quốc đã lược bỏ đi hai tính năng này trên những thiết bị cao cấp được hãng giới thiệu vào năm ngoái, bao gồm S6, S6 Edge, Note 5 và S6 Edge Plus.

5. Camera có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn


Đầu tháng trước, Samsung đã giới thiệu công nghệ BRITECELL, hứa hẹn nâng cấp độ nhạy sáng và màu sắc trung thực trong các môi trường ánh sáng yếu. Theo Kyushik Hong - trưởng nhóm marketing Samsung LSI thì công nghệ này sẽ giúp giảm kích thước module camera xuống 17% nhưng vẫn giữ nguyên độ nhạy sáng tại 1.12 µm.
Dự đoán, Samsung sẽ tích hợp công nghệ này lên cameara sau của Galaxy S7, hứa hẹn mang lại chất lượng và trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn cho khách hàng trên chiếc flagship của họ.

6. Sẽ có phiên bản sử dụng chip Qualcomm


Năm ngoái, Samsung đã quyết định không sử dụng chip Qualcomm trên những sản phẩm cao cấp của hãng, bao gồm Galayx S6, S6 Edge, Note 5 và S6 Edge Plus. Nguyên nhân có thể là do một số vấn đề liên quan đến hiệu năng hoạt động của chip Snapdragon 810.
Tuy nhiên, sau khi đã khắc phục được những nhược điểm đó, nhiều khả năng Samsung sẽ tiếp tục thực hiện mối quan hệ hợp tác với Qualcomm trên những sản phẩm được ra mắt trong năm nay, và gần nhất sẽ là chiếc Galaxy S7. Dự đoán, Galaxy S7 sẽ có đến ba biến thể sử dụng ba chipset khác nhau, một sử dụng Snapdragon 820 của Qualcomm, trong khi hai model còn lại sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos do Samsung phát triển.

7. Sử dụng cổng kết nối theo chuẩn USB Type-C


Dự kiến, Samsung sẽ thay thế cổng microUSB truyền thống bằng chuẩn USB Type-C mới cho Galaxy S7, tương tự như Nexus 6P, OnePlus 2 hay Lumia 950, 950 XL.

Ngoài lợi ích như có thể cắm mà không cần phải xem là có đúng chiều hay không, USB Type-C còn đem đến khả năng sạc nhanh hơn, truyền dữ liệu tốc độ hơn USB 3.0... Trước đây đã từng có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ đem USB Type-C lên Galaxy Note 5 nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra, vì thế từ đây cho đến khi Galaxy S7 ra mắt sẽ có thêm nhiều thời gian để hãng chuẩn bị cho việc thay đổi cổng kết nối truyền thống MicroUSB của mình.

Theo: CNET.com
 
Last edited by a moderator:

9Coupon

New Member
Tham gia
15/12/15
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Đợi chờ 1 sự sáng tạo mới.
Làm sao để trở thành người review sp Sam S7 này đầu tiên nhỉ.
Mình sẽ đăng lên blog của mình trước đó sẽ quay film review kĩ càng đến từng chi tiết.
Hy vọng Sam sẽ ko làm cho cộng đồng thất vọng bởi quả pin.
 
Top Bottom