Tổng hợp trailer, thông tin về các tựa game mới ra mắt trong sự kiện EA Play Live vừa diễn ra

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,478
Được thích
2,520
1070 #1
Nhà phát hành EA năm này đã bỏ qua hội chợ E3 2021 thường niên để ưu tiên tự tổ chức sự kiện EA Play Live của riêng mình, nơi mà hãng sẽ tiết lộ các thông tin về sự kiện và tựa game mới của mình. Và đúng như dự kiến thì vào ngày 23 tháng 7 vừa qua, sự kiện EA Play Live đã diễn ra mang tới cho fan hâm mộ và cộng đồng game thủ cái nhìn chi tiết hơn về các tựa game mới của EA như Battlefield 2042.

Grid Legends


Trong khi nhà phát triển Codemasters đã giới thiệu chế độ chơi đơn hoàn toàn mới sắp có mặt tại F1 2021, thì studio cũng đã cung cấp một cái nhìn mới về GRID Legends sắp tới. Với ngày phát hành dự kiến vào khoảng năm sau, GRID Legends cũng có một chế độ chơi đơn riêng nơi người chơi cạnh tranh với một cuộc đua trên toàn thế giới. Những bổ sung mới cho loạt game bao gồm việc người chơi có thể đua bất kỳ loại xe nào với nhau. Codemasters cho biết đây là một cách kết hợp kỳ lạ, chẳng hạn như một chiếc xe bán tải hạ gục một chiếc xe đua F1 trên đường đua.

Apex Legends: Emergence


Season tiếp theo của Apex Legends sẽ có tên là Emergence cũng đã xuất hiện trong sự kiện EA Play Live với một đoạn trailer hoành tráng về nhân vật Seer mới. Người xem sẽ có thể tìm hiểu thêm về cách anh ấy sử dụng vũ khí đặc biệt của mình với một chiêu cuối tạo ra một mái vòm để khóa tất cả kẻ thù di chuyển bên trong. Season mới sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 8 và mùa giải Apex Legends Pro League dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 9, với tổng giải thưởng là 5 triệu USD.

Lost In Random



Tựa game Lost In Random được phát triển bởi studio đến từ Thụy Điển - Zoink Games cũng được giới thiệu trong sự kiện EA Play Live. Đoạn trailer gameplay chính thức giới thiệu nhiều hơn về thế giới gothic tuyệt đẹp của Lost in Random cũng như trình bày chi tiết cơ chế chiến đấu đặc biệt trong game. Vẫn còn rất nhiều điều chưa được biết về Lost in Random , nhưng tựa game sẽ tiếp tục được EA hé lộ thêm trong thời gian tới.

Knockout City Season 2


Season thứ hai của Knockout City cũng đã được tiết lộ trong sự kiện EA Play Live với đoạn trailer đã cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về nội dung tiếp theo lấy cảm hứng từ bộ phim có tên "Fight at the Movies" khởi chiếu vào ngày 27 tháng 7. Đáng chú ý nhất, bản cập nhật sẽ thêm một bản đồ mới diễn ra trên một loạt các phim trường giả tưởng của Hollywood và được nhà phát triển mô tả là đấu trường lấy cảm hứng từ phim luôn thay đổi.

Battlefield 2042 Portal


Một trong những điều ngạc nhiên lớn hơn là việc tiết lộ Battlefield Portal, một chế độ dành cho Battlefield 2042 được xây dựng giúp người chơi thỏa sức sáng tạo chế độ chơi của riêng mình. Chế độ này cho phép người chơi tạo, chia sẻ và chơi các chế độ chơi tùy chỉnh cùng với vũ khí, binh lính và các nội dung khác được lấy từ nhiều tựa game Battlefield trước đó như 1942, Bad Company 2 và Battlefield 3. Đoạn trailer giới thiệu một số điều có thể xảy ra trong chế độ này, bao gồm cuộc chiến giữa những người lính từ Thế chiến thứ 2 và tấn cống với người lính của Battlefield 3.

Dead Space



Cuối cùng là một đoạn trailer giới thiệu nhanh về phiên bản Remake của tựa game kinh dị đình đám Dead Space, hứa hẹn sẽ đem lại sức sống cho thể loại game kinh dị sinh tồn cổ điển trên hệ máy console và PC hiện nay. Không có nhiều được hiển thị trong trailer, nhưng vẫn có giá trị cốt lõi của game với cảnh con tàu USG Ishimura trước khi tiết lộ Isaac Clarke đứng sau bàn làm việc. Dead Space sẽ ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X.

Theo Gamerant
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom