Tổng hợp VSCO, PicsArt, Adobe Lightroom bản mới nhất đã mở khóa full chức năng, bỏ quảng cáo và add sẵn preset cho Lightroom

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12722 #1

VSCO: Trình chỉnh sửa Ảnh và Video

Đây là một ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh đi kèm nhiều bộ lọc màu độc đáo giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng VSCO với những tính năng đa dạng khác như hiệu ứng chỉnh màu, thay đổi kích thước hoặc làm mờ hay làm sắc nét đối tượng được chụp v.v... Tuy nhiên, điểm thú vị nhất của ứng dụng này lại đến từ thư viện ảnh được chia sẻ bởi nhiều người dùng khác, nơi để trao đổi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về cách chụp ảnh, cách chỉnh sửa và bạn có thể tạo một bộ sưu tập những bức ảnh đã chỉnh sửa bằng VSCO kèm theo "công thức" của riêng mình.

Bên cạnh VSCO phiên bản miễn phí, khi đăng ký làm thành viên cao cấp (VSCO X) bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn (sử dụng đầy đủ chức năng của grain, nhìn tổng thể, chỉnh sửa không cố định, thanh trượt HSL ...) kèm theo những bộ lọc màu đặc biệt, trong đó bao gồm cả các kiểu màu trên máy chụp ảnh nghệ thuật như Kodak hay Fujifilm nhé.


HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT PREMIUM:

Sau khi cài đặt phiên bản VSCO từ HappyMod, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản vào ứng dụng là xong. Tất cả các chức năng bị khóa sẽ được mở khóa, đồng thời hưởng tất cả các đặc quyền đi kèm VSCO X.

PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh ghép & Chỉnh sửa Ảnh

PicsArt là ứng dụng chỉnh ảnh và video gọn nhẹ và toàn năng trên di động. Thử ngay các hiệu ứng ấn tượng, công cụ vẽ tranh, chỉnh sửa hình, công cụ tạo ảnh ghép, sticker, camera, bộ lọc, trình biên tập video, thư viện ảnh miễn phí, tính năng chỉnh gương mặt với công cụ hoán đổi, beautify và hơn thế nữa!

Hàng ngàn công cụ cắt cúp, kéo giãn và nhân bản. Thư viện đầy ắp bộ lọc ảnh, khung và hình nền. Thổi hồn cho câu chuyện của bạn với bộ lọc và sticker thú vị, và chỉnh kích cỡ phù hợp với mạng xã hội. Xem các bước chỉnh sửa và áp dụng dễ dàng cho ảnh của bạn, mỗi bước tương ứng một lần chạm. Từng bước đều tùy chỉnh được. Tạo hình phác họa chân thật với bất cứ ảnh selfie nào. Công cụ phác họa tự động đảm nhiệm phần việc của bạn...


HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT PREMIUM:

Sau khi cài đặt PicsArt Photo Editor (FREE/UNLOCK FULL), bạn chỉ cần đăng ký hoặc đang nhập tài khoản PicsArt nếu có là xong, tài khoản sẽ tự động chuyển sang trạng thái Premium (Gold) với rất nhiều đặc quyền hấp dẫn như Loại bỏ quảng cáo; Full Backgrounds; Full Filters; Full Fonts chữ; Xóa vật thể; Full Nhãn dán; Full Templates; Video Editor với những công cụ nâng cao.

Adobe Lightroom - Photo Editor & Pro Camera

Ứng dụng này được đánh giá như một phiên bản Adobe Lightroom thu nhỏ dành riêng cho thiết bị di động, tích hợp bộ công cụ chuyên về chỉnh sửa tông màu, cắt ảnh nhanh, giúp bức ảnh của bạn nhìn đẹp mắt hơn. Một điểm đặc biệt giúp ứng dụng này trở nên nổi bật hơn chính là làm đẹp ảnh chỉ với một chạm nhờ trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng nhanh chóng truy cập vào các chế độ phổ biến. (xem chi tiết về ứng dụng tại đây)


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

Sau khi tải về Adobe Lightroom (by Godmod), các bạn cần tắt kết nối mạng trước khi cài đặt và trước khi dùng ứng dụng để tránh hiện thông báo yêu cầu cập nhật nhé. Bản Lightroom này đã được add sẵn hơn 1000 preset màu, mở khóa toàn bộ chức năng nâng cao như Selective, Healing hay Geometry.

TECHRUM.VN / NGUỒN: HAPPYMOD, GOCMOD

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Jennyfields

New Member
Tham gia
8/5/21
Bài viết
1
Được thích
0
#4
picsart là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video rất tốt. Tôi đã tải xuống picsart mod apk từ Techbigs.com, đây là phiên bản đã được sửa đổi giúp tôi có thể sử dụng những tính năng cao cấp của ứng dụng
 
Sửa lần cuối:

Elias Hill

New Member
Tham gia
28/11/21
Bài viết
2
Được thích
0
#5
Thật lộng lẫy! Picsart là trang web phát triển nhanh nhất và hiện nay nhiều người mới bắt đầu thích sử dụng Picsart. Picsart là tốt nhất để chỉnh sửa, đặc biệt là cho Android. Tôi tình cờ tải xuống picsart mod apk
 
Sửa lần cuối:

99datacd

New Member
Tham gia
1/11/22
Bài viết
1
Được thích
0
#7
Are you searching for top architecture and interior designing companies? We at 99datacd offer architects data of companies. We ensure to provide 85% accurate data in the excel format. Check out our website, [email protected], or call our experts - at 8587804924,8287639551.
 

fmwhatsappapk

New Member
Tham gia
17/12/21
Bài viết
1
Được thích
0
#8
i used this photo editor to post my photo so my fm whatsapp. A lot of people have asked me what app I use to be so beautiful
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom