Tổng thống Donald Trump đang sử dụng điện thoại gì ở Việt Nam?

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3781 #1

Bạn nghĩ tổng thống Donald Trump sẽ lựa chọn thương hiệu điện thoại nào để sử dụng tại Việt Nam, giúp bảo đảm an toàn thông tin? Đó chính là iPhone.

iPhone là một trong những dòng smartphone có chế độ bảo mật và an toàn thông tin cao. Vào năm 2017, Dan Scavino Jr, giám đốc phụ trách mảng truyền thông xã hội của Nhà Trắng đã từng đăng trên tweet của mình rằng, tổng thống Donald Trump đang sử dụng 2 chiếc iPhone thay cho chiếc smartphone trước đó (được cho là Galaxy SIII). Và mới đây tại Việt Nam, tweet của tổng thống Donald Trump cũng hiển thị thông tin đang sử dụng iPhone để đăng.


Trước đó một số thông tin đăng tải cho rằng Tổng thống Donald Trump hiện đang dùng không chỉ một mà ít nhất 2 chiếc iPhone, được trang bị kèm theo các thiết bị tối tân nhằm đảm bảo an ninh. Trong đó một chiếc chỉ có khả năng gọi thoại hoặc nhận cuộc gọi và chiếc còn lại chỉ cài mạng xã hội Twitter và một vài trang tin nhất định. Tuy nhiên, không xác định rõ đó là phiên bản iPhone nào.

Xem thêm:


Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
Tổng hợp, Ảnh cover: TheGuardian
 
Last edited by a moderator:

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#2
Tweet này chắc gì của ông Trump tự đăng, ổng nói vậy thôi chứ đâu có gì chứng mình được đâu. Biết đâu ổng đang dùng Bphone 3 Pro hay VinSmart Active 1+ thì sao, hai chiếc điện thoại này vừa đẹp vừa xịn mà :3
 

hkcre

New Member
Tham gia
28/2/19
Bài viết
15
Được thích
2
#4
Tỉ lệ cao chắc là Blackberry
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom