Tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất ?

Tham gia
9/8/17
Bài viết
62
Được thích
0
365 #1
Tủ lạnh Side by Side là loại tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn đang ngày càng trở nên phổ biến trong phân khúc tủ lạnh cao cấp và là lựa chọn của khá nhiều gia đình khi cần mua một chiếc tủ mới . Vậy tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?


Tủ lạnh side by side là gì?


Tủ lạnh side by side là loại tủ lạnh có thiết kế hai cánh cửa đối xứng nhau với ngăn đá ở bên trái và ngăn lạnh bên phải. Lợi thế của kiểu thiết kế này là bạn có thể đặt thực phẩm thường sử dụng và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận tiện thay vì luôn phải cúi xuống để lấy thực phẩm. Tủ lạnh kiểu này cũng phù hợp với phòng bếp nhỏ hẹp vì cánh cửa đôi giúp giảm không gian cần thiết để mở cánh cửa.



Tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất tủ lạnh side by side với chất lượng và mức giá khác nhau đang bán tại Việt Nam.Chọn một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất.Chọn mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?



Các tiêu chí để chọ 1 tủ lạnh side by side tốt


Thiết kế độc đáo, sang trọng : Tủ lạnh Side by Side thường có vỏ ngoài bằng kính hay kim loại cao cấp, có thể đặt ở phòng khách hoặc phòng ăn, tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn.



Khay chứa được lượng lớn thực phẩm: Tủ lạnh Side by Side thường có dung tích trên 500 lít, ngăn chứa lớn, thích hợp với gia đình nhiều người hay các dịp lễ, tết cần phải lưu giữ nhiều thực phẩm. Một số tủ lạnh Side by Side còn được trang bị khay kính chịu lực nên bạn không cần lo lắng khi đặt thực phẩm có khối lượng lớn vào tủ.



Công nghệ hiện đại bảo quản thực phẩm tươi ngon: Có thể kể tên một số công nghệ hiện đại nhất đang được trang bị trên các dòng tủ lạnh Side by Side hiện nay như: Hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm tươi ngon, không bị lẫn mùi; màng lọc Nano Titanium khử mùi hôi, nấm mốc; ngăn rau quả có khả năng cân bằng độ ẩm giúp giữ tươi lâu hơn; đệm cửa chống nấm mốc; cấp đông mềm nấu ngay không cần rã đông, giữ được dinh dưỡng bên trong thực phẩm;...



Công nghệ Inverter, bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Nhiều người nghĩ tủ càng lớn thì mức độ tiêu thụ điện càng cao nhưng tủ lạnh Side by Side lại rất tiết kiệm điện nhờ sử dụng máy nén Inverter. Công nghệ này có khả năng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với nhiều cấp độ lạnh khác nhau, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, không rung lắc trong quá trình hoạt động hay gây tiếng ồn khó chịu.



Thương hiệu tủ lạnh side by side cao cấp tốt nhất


Các sản phẩm tủ lạnh side by side cao cấp tại Việt Nam đa số là hàng nhập khẩu. Tiêu biểu có thể kể đến thương hiệu Bosch đến từ Đức với các dòng tủ lạnh , tủ đông chất lượng cao , tính năng hiện đại và độ bền cao.Tủ lạnh side by side của Bosch là tất cả mọi thứ bạn có thể muốn, kết hợp nhiều không gian cho thực phẩm tươi với thiết kế chất lượng cao. Cùng với nhau, tủ lạnh và tủ đá có nhiều chức năng không chỉ đảm bảo rằng thực phẩm tươi mát. nó cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan rõ ràng và đủ không gian cho mọi thứ trong tủ lạnh. Và nếu bạn muốn mời nhiều bạn bè và người thân yêu ăn uống, hãy đi cho một trong những tủ lạnh side by side của Bosch.



Ưu điểm tính năng hiện đại của dòng tủ lạnh side by side Bosch có thể kể đến như :

-NoFrost : Với tính năng NoFrost, độ ẩm trong không khí được thu thập trên thiết bị bay hơi cánh quạt trung tâm hơn là dóng băng trên thực phẩm. Sự ngưng tụ hơi nước sẽ được đưa ra bên ngoài và bốc hơi bằng cách sử dụng nhiệt độ nén trong một cái thiết bị đặc biệt. Điều này làm giảm độ ẩm trong tủ lạnh, có nghĩa là hầu như không đóng tuyết trên thực phẩm. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc tan băng khi giã đông nữa.



-Công nghệ làm đá IceTwister : Bây giờ bạn có thể làm đá cực dễ dang bất cứ lúc nào với các khối nước đá tươi từ chiếc IceTwister di động có thể tháo rời, đồ uống lạnh của bạn sẽ ngon hơn. Đổ đầy 20 khối nước đá cho mỗi lần đổ, làm đá nhanh chóng và dễ dàng.

- Luồng không khí đa chiều : Nhiều hệ thống MultiAirflow hỗ trợ quạt làm cho dòng khí lạnh, thậm chí dòng khí lạnh xuất hiện ở tất cả các tầng của khu vực lạnh và đông. Nhiệt độ biến thiên được giảm thiểu và thời gian làm lạnh giảm - giúp thực phẩm của bạn giữ lại hương vị lâu hơn.



- Cấp hiệu quả năng lượng A +++: Nhiều tủ lạnh của Bosch được đánh giá cao nhất trong hạng mục A +++ về hiệu quả năng lượng. Hiệu suất tối đa này đạt được nhờ sự tương tác hoàn hảo của cách nhiệt xuất sắc, một máy nén hiệu suất cao và công nghệ ngưng tụ và bay hơi tối ưu. Điều này có nghĩa là tủ lạnh-tủ đá của chúng tôi chỉ sử dụng một nửa điện của các thiết bị trong lớp năng lượng hiệu quả A +.Tiết kiệm năng lượng tối đa.

Công nghệ Inverter Thông minh : Bộ cảm biến nhiệt độ liên tục theo dõi nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh lắp sẵn. Thay đổi ngay lập tức được chuyển tiếp sang hệ thống điện tử để đảm bảo rằng máy nén sẽ điều chỉnh hiệu suất của nó theo tình hình hiện tại.



Mua tủ lạnh side hãng Bosch tốt nhất ở đâu ?


Qua những thông tin được cung cấp ở trên phần nào bạn đã lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất về cả chất lượng, tính năng cũng như thiết kế. Về mức giá sản phẩm sẽ phụ thuộc nhiều vào số lượng bếp, xuất xứ, tính năng và chất lượng sản phẩm.Tuy nhiên, để tránh mua được tủ lạnh side by side hãng Bosch loại tốt nhất tránh hàng giả các bạn nên tìm tới các đơn vị phân phối, cửa hàng showroom có uy tín.



Tiêu biểu có thể kể đến hệ thống siêu thị bếp Đông Dương tại miền bắc và Eurocook tại miền nam với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tủ lạnh side by side nhập khẩu của các thương hiệu hàng đầu. Tại đây với các mức giá rất hợp lý và đảm bảo sự hài lòng đối với mỗi khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp cũng như sự an tâm cho bạn khi bảo hành sản phẩm.

Nguồn : Tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?
 
Tham gia
9/8/17
Bài viết
62
Được thích
0
#2
để tránh mua được tủ lạnh side by side hãng Bosch loại tốt nhất tránh hàng giả các bạn nên tìm tới các đơn vị phân phối, cửa hàng showroom có uy tín.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom