Từ điện thoại cho tới thời trang đều giảm sâu - hôm nay là ngày vàng để mua sắm

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1614 #1

Hôm nay 8/9, những ưu đãi hot dành cho cả nam và nữ - từ điện thoại, phụ kiện cho tới mỹ phẩm - đều đồng loạt giảm giá trên Shopee. Click ngay top pick bên dưới nhé!
TOP 3 SMARTPHONE VỪA ĐẸP, VỪA XỊN, VỪA GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

  1. Điện Thoại Realme 5s (4GB/128GB) - Quá ngon cho smartphone dưới 5 triệu!
Giá giảm 36% trên Shopee, chỉ còn 3.190.000đ. Click mua tại đây


Realme 5s là một sự lựa chọn khá ổn cho dòng smartphone dưới 5 triệu, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích nhiếp ảnh khi sở hữu bộ 4 camera khủng 48MP. Một điểm cộng không thể bỏ qua là vẻ ngoài của chiếc điện thoại này - màn hình lớn, thiết kế tràn viền, cho khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng hơn, các hoạt động giải trí, xem phim hay chơi game trên chiếc điện thoại này đều rất tuyệt.

Điện thoại OPPO A9 (8GB/128GB) - Smartphone đầu tiên của OPPO có 4 camera sau
Giá giảm 30% trên Shopee, chỉ còn 4.890.000đ. Click mua tại đây


OPPO A9 được mệnh danh là “smartphone đầu tiên của OPPO có 4 camera sau”. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của video hay hình ảnh. Có thể nói, OPPO A9 là sự thừa kế thành công của F11 với nhiều công nghệ hiện đại so với các đối thủ cùng phân khúc.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro (6GB/128GB) - Đi đầu xu hướng
Giá giảm 11% trên Shopee, chỉ còn 6.190.000đ. Click mua tại đây


Có lẽ thiết kế cụm camera trên Redmi Note 9 Pro là khác biệt nhất trong gia đình Note Mi bởi mô đun hình vuông đặt ngay chính giữa thay vì đặt lệch ở mặt lưng, giúp thiết kế của chiếc dế này nhìn cân đối và thuận mắt hơn. Redmi Note 9 Pro có 1 camera chính độ phân giải 64 MP, 1 camera góc siêu rộng 8 MP, camera chụp cận macro 5 MP và không thể thiếu cảm biến đo độ sâu 2 MP, mang đến hình ảnh đỉnh cao.

TOP 4 DEAL TÚI XÁCH, PHỤ KIỆN HOT NHẤT CHO NAM NỮ

Túi tote da vừa size A4, phù hợp đi học hoặc đi làm
Giá chỉ 209.000đ trên Shopee, mua tại đây.


Bạn cần một chiếc túi da có thể ''đựng cả thế giới'’? Sản phẩm Túi tote da vừa size A4 này chắc chắn là món đồ không thể thiếu của bạn. Bạn có thể đựng tài liệu, hồ sơ… tất tần tật những gì có khổ A4 trở xuống. Túi được làm từ chất liệu da simili 2 phân với đường may cẩn thận, có thể mang đi mưa, dễ vệ sinh chùi rửa. Form túi đứng dáng và cứng cáp. Ngoài ra, túi có 2 ngăn bên trong và khoá kéo bên ngoài cực tiện lợi, cho bạn thoải mái mang tới bất kỳ đâu.


Ví dài cầm tay Forever Young sang trọng
Giá chỉ 59.000đ trên Shopee, mua tại đây.


Được làm từ chất liệu da PU bền đẹp cao cấp, đây được xem là kiểu ví mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên có một cái để tiện cất tiền, 1001 loại thẻ và cả smartphone bên trong mà không lo bị rơi ra ngoài. Ví có size 19,5x2x10 cm, 5 màu Đỏ, vàng, hồng tươi, xám, đen - rất bền màu và tiện ích.


Túi đeo chéo kiểu bao tử Rainbow Bum Bag Canvas
Giá chỉ 89.000đ trên Shopee, mua tại đây.


Túi bao tử đeo chéo Rainbow Bum Bag Canvas được làm ra từ những người thợ lành nghề nhất bằng chất liệu vải Canvas cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mặt sau vải được cán một lớp nhựa PVC chống thấm nước, giúp bảo vệ sản phẩm. Túi có 3 ngăn: Có 1 ngăn chính lớn & 1 ngăn kéo sau túi. Phía trong có 1 ngăn kéo nhỏ. Túi có thể đeo sau lưng, đeo trước ngực, đeo ở hông - rất tiện dụng.


THÊM ƯU ĐÃI TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU LỚN

Hôm nay các thương hiệu lớn cũng có ưu đãi lớn, chẳng hạn như DHC - thương hiệu sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhắc tới DHC, không thể bỏ qua sản phẩm ''quốc dân'’ của hãng này, đó là Son dưỡng môi DHC Lip Cream 1.5g. Đã có hàng ngàn review chứng minh hiệu quả của em son này trong khả năng làm hồng môi, giúp môi luôn căng mọng. Bạn sẽ cảm thấy đôi môi mình mềm mại ngay tức thì sau khi bôi, bởi son chứa tinh chất dầu ô liu, vitamin E - hai công thức nổi tiếng trong việc làm mềm và cung cấp độ ẩm.


Son dưỡng môi DHC Lip Cream 1,5g sale 15% hôm nay trên Shopee, chỉ còn 169.000đ. Click tại đây để mua ngay!

SĂN ƯU ĐÃI XỊN, ĐỪNG BỎ QUA NHƯNG BÍ KÍP SAU

Vote Liền Tay Mua Deal 9K
Vote Liền Tay Mua Deal 9K mang đến cho người dùng cơ hội bình chọn sản phẩm yêu thích để nhận về cơ hội săn deal với giá chỉ từ 9.000đ. Cụ thể, mỗi ngày sẽ có một cặp sản phẩm được bình chọn, người dùng Shopee chỉ cần bấm chọn “Vote ngay” để bình chọn cho sản phẩm mình yêu thích và có thể quay lại mỗi ngày để bình chọn cho các sản phẩm khác.

E-voucher 9 Ăn chơi thả ga
Săn ngay các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn có giá hủy diệt chỉ từ 9K dịp mua sắm lớn nhất năm 09.09 này. Chương trình "E-VOUCHER 9K - ĂN CHƠI THẢ GA" đem tới những E-Voucher dành cho các dịch vụ bao gồm Gọi xe, Đặt hoa, Thời trang và đồ ăn... từ các đối tác lớn như Flower Store, Be, Fitfood... Đừng quên lấy thêm các mã giảm tới 40% để mua E-Voucher.

Ngoài ra, ngập tràn Flash Sale nạp thẻ cả ngày, cùng các ưu đãi khi thanh toán hóa đơn điện nước, điện thoại hay mua vé máy bay. Đừng quên đặt chế độ Nhắc tôi và truy cập Shopee dịp 09.09 để săn hàng loạt ưu đãi, đặc biệt là voucher hoàn tới 999k xu vô cùng hấp dẫn!

Fan Marvel không thể bỏ qua BST MAYBELLINE X MARVEL
Từ hôm nay đến hết ngày 9/9, người dùng sẽ nhận ưu đãi giảm 50K và có cơ hội nhận được loạt quà tặng hấp dẫn khi đặt mua các sản phẩm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn MAYBELLINE X MARVEL- độc quyền trên Shopee. BST gồm loạt sản phẩm BEST - SELLER từ nhà Maybelline với thiết kế bao bì ấn tượng mang hình ảnh đại diện của siêu anh hùng Marvel: Captain Marvel, Black Widow, Black Panther, Iron Man và Spider Man. Thông tin chi tiết: Shopee.

Ưu đãi độc quyền từ ví AirPay
Người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví AirPay trên Shopee được nhận ngay mã giảm 100% (tối đa 80K) cùng 4 mã freeship (tối đa 25K) áp dụng cho đơn từ 99K (bao gồm hàng quốc tế). Đặc biệt, người dùng được hoàn tiền 99% (tối đa 25K) khi mở ứng dụng Shopee và chọn tính năng quét QR để thanh toán đơn mua hàng tại các điểm bán từ ngày 01/09 đến ngày 09/09. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Ưu đãi Ngân hàng và đối tác khác trong ngày 9/9
Chủ thẻ tín dụng/ghi nợ khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng MSB sẽ được giảm 20% tối đa 200k cho đơn từ 500K. ACB ưu đãi giảm 30% tối đa 300K cho đơn từ 500K. Chủ thẻ BIDV giảm liền 150K cho đơn từ 1 triệu đồng. Chủ thẻ Shinhan Bank giảm 150K cho đơn từ 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, Visa và Shopee hợp tác hỗ trợ đặc biệt dành cho shop và khách hàng với ưu đãi lớn: giảm trực tiếp 30K cho đơn từ 300K khi thanh toán bằng thẻ Visa (áp dụng cho một số shop tham gia chương trình).

Ưu đãi đối tác khác
Kyna: Giảm 300K cho khóa học trực tuyến dạy bé lập trình Scratch và 300K cho khóa học trực tuyến siêu trí nhớ cho trẻ. Xem thêm ưu đãi tại đây.

Theo Shopee.​

 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Coi cái đồng hồ amazfit gts 2,6tr từ tháng 7 đến nay vẫn 2,6tr hỏi nó giảm chỗ nào
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom