Từng "chê" mặt đồng hồ tròn không tiện bằng hình chữ nhật, giờ Xiaomi ra mắt dòng Watch Color với mặt tròn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2608 #1

Sau khi ra mắt dòng smartwatch đầu tiên mang thương hiệu “Mi" là Mi Watch, Xiaomi vừa âm thầm ra mắt dòng Mi Watch Color mới.

Điều đặc biệt ở Mi Watch Color là mặt đồng hồ hình tròn, khác với hình chữ nhật trên Mi Watch. Trước đây, Xiaomi từng nói là smartwatch mặt chữ nhật hợp lý hơn mặt tròn vì hiển thị thông tin và điều hướng thuận tiện hơn, nhưng có lẽ hãng đã đổi ý để ra sản phẩm mới phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Từ những hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể thấy Mi Watch Color có mặt đồng hồ tròn, kích thước 1.39 inch, độ phân giải 454 x 454 pixel và gần như chắc chắn sẽ hỗ trợ tất cả tính năng theo dõi sức khoẻ phổ biến. Theo một bức ảnh thì chiếc đồng hồ này cũng có thể sẽ phù hợp để đi bơi.


Một trong những điểm quan trọng sẽ là sản phẩm sẽ có vô số các dây đầy màu sắc, cho phép người dùng kết hợp đồng hồ với phong cách của họ. Sản phẩm sẽ có ít nhất ba màu bạc, vàng và đen. Tuy nhiên cấu hình và giá bán chưa được công bố, các thông tin này sẽ tiết lộ vào ngày mở bán là 3 tháng 1 tại thị trường Trung Quốc.

Xem thêm:
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
chả qua là mặt vuông dễ làm, nó làm trước, mặt tròn khó chưa làm được nó chê, giờ làm được rồi thì làm thôi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom