Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2020: Nên bớt ăn chơi mà chuyên chú học hành

Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
447 #1
Tử vi năm 2020 tuổi Ất Dậu 2005 trong đường học vấn có nhiều cạnh tranh. Khối lượng bài vở tăng lên sinh ra nhiều thị phi mâu thuẫn. Dễ gặp bạn khác phái sinh ra tâm lý tò mò yêu sớm, mang đến nhiều tổn thương tâm lý. Hoặc cùng bạn bè ăn chơi lêu lổng.
Năm nay, đứa trẻ tuổi Dậu sẽ có vận thế không tốt, có những suy nghĩ tiêu cực. Không có mục tiêu để vươn lên, lại có thể vì tình cảm yêu đương sớm mà gây tổn thương chính mình. Như vậy, để thúc đẩy việc học hành của trẻ thì cần đặt bùa tường an nghi phượng vinh quy. Giúp trẻ vừa học hành tốt hơn, có ý chí phấn đấu hơn.
Cát vận
Năm nay, Thái tuế hành Thủy có Thực Thần tinh, cũng có cả Thiên hỉ hoa đào chiếu mệnh. Nhưng lại gặp cục diện Tý Dậu phá. Trong năm nay bạn sẽ tăng cường hưởng thụ cuộc sống, thường xuyên ăn chơi buông lỏng mọi thứ, nếm trải tửu sắc. Bởi năm 2020 vượng vận đào hoa cho tuổi Dậu, thế nên bạn có không ít người lưu luyến. Thế như bị Thái tuế phá nên có xu hướng uống nhiều rượu, tiêu phí tiền tài, sống hưởng thụ.
Hung vận
Tuổi Dậu trong đó có Ất Dạu 2002 năm 2020 gặp Kiếp Sát tinh, Thái tuế còn dẫn theo Phi ma, Câu Giảo sát, Thái Âm, Phá Sát cùng Cách Giác Sát hung tinh. Cùng với tuổi Dậu cấu thành Phá Thái tuế. Vì Dậu Kim tượng trưng cho kim khí, khắc Mộc bởi dao rựa có thể chặt được cây nên khiến cho bản thân gặp nhiều tai ách. Bạn dễ bị anh em bạn bè rủ rê đi ăn chơi hoang phí. Hoặc vì anh em mà tiêu tiền linh tinh. Khiến cho bản thân hay gặp rủi ro, bị họ làm cho liên lụy. Khiến cho tinh thần bất ổn, chiều hướng tiêu cực khiến cho hay bị mất ngủ.
Vào năm này bạn sẽ hay cạnh tranh khá nhiều, trong quan hệ xã giao không hòa hợp cho lắm. Dễ xảy ra mâu thuẫn, chi tiêu tăng vọt, dễ xảy ra sai lầm vì anh em bằng hữu. Lại có vận đào hoa nên dễ yêu sớm.
Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2020
Tình cảm:
Năm 2020, bạn gặp được vận đào hoa. Cho dù là nam hay nữ đều sẽ có duyên kỳ ngộ. Với nam mệnh sẽ hay có cạnh tranh trong tình cảm. Nếu muốn có được cảm tình của người khác phải bỏ ra nhiều tình phí.


>>> Xem thêm Vòng tay phong thủy tuổi Ất Dậu năm 2020.
Học tập:
Năm nay do phạm Phá Thái tuế, lại có Kiếp Tài tinh nhập mệnh. Việc học hành của bạn sẽ có nhiều cạnh tranh. Thậm chí bị bạn bè hư hỏng bày dại, khiến cho yêu sớm hoặc tranh đấu linh tinh mà ảnh hưởng học tập.
Tài vận:
Năm nay bạn sẽ có tài vận không lý tưởng. Ất Dậu 2005 năm 2020 tiêu tiền, mất tiền vì bạn bè, gây nhiều bất lợi. Hay vì ham chơi mà tiêu tốn nhiều tiền.
Sức khỏe:
Sức khỏe của bạn năm 2020 không được tốt, dễ bị phong hàn cảm mạo, hay vì ham chơi mà khiến cho thân thể yếu đi. Đồng thời cũng không nên yêu sớm mà dễ phát dục. Không nên đi nhiều nơi lạ lẫm bị giang hồ địa phương hà hiếp, cẩn thận dính tai họa ngầm. Bạn có thể đeo vòng phong thủy có hình tuổi Sửu hoặc túi gấm vượng vận để khai thông vận mệnh.
Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 2005 năm 2020
Tuổi Ất Dậu 2005 năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn
Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới
Người sinh năm 2005 năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy, nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn
Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài, những việc này có thể tăng thiện cảm với những người, giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.
Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
Địa chỉ:
212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Nguồn: Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 - Blog tử vi năm 2020
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom