Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2020: Sự nghiệp thành công, tài lộc cẩn thận

Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
265 #1
Tử vi năm 2020 của tuổi Tân Hợi 1970 dự đoán, công việc thành công. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ cấp trên hoặc thậm chí tăng lương. Những khen thưởng không còn xa nữa. Bạn thậm chí có thể được khen thưởng về mặt tài chính cho tất cả công việc khó khăn của bạn. Đối với những người có công việc kinh doanh của riêng, điều đó sẽ tốt. Nhưng đừng bao giờ quá tự hào về thành công của bạn vì nó có thể khiến người khác đố kỵ bạn.
Vận may nghề nghiệp của những người Tân Hợi sẽ nhận được hiệu ứng mạnh mẽ từ các mối quan hệ xã hội. Bạn sẽ gặp một số người tiền nhiệm có thể ủng hộ bạn trong công việc. Hãy tận tâm và thực tế, và sau đó có thể có được doanh thu mà bạn xứng đáng. Bạn đời của bạn sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong sự nghiệp. So với năm ngoái, tình trạng thể chất sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều vì tránh xa việc sử dụng điện thoại di động và hút thuốc & uống rượu quá mức.
Xem thêm>> Trang sức phong thủy dành cho người tuổi Tân Hợi năm 2020.
Thông tin chung tuổi Tân Hợi
– Những người sinh năm 1971 là tuổi Hợi
– Năm sinh dương lịch từ 27/1/1971 đến 14/2/1972.
– Năm sinh âm lịch: Tân Hợi
– Mệnh: Kim – Thoa Xuyến Kim (Vàng Trang Sức)
– Thiên can: Tân
+ Tương hợp: Bính
+ Tương hình: Đinh, Ất
– Địa chi: Hợi
+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ – Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.
1. Dự đoán tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2020
Có một mối quan hệ mật thiết giữa tài sản, công việc và mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn nên nắm bắt cơ hội và tạo ra những bước đột phá tại nơi làm việc khi gặp một số người thành công có thể giúp đỡ rất nhiều. Nếu bạn giữ một thái độ tận tâm và thực tế đối với công việc, bạn có thể có được những gì xứng đáng. Vào năm 2020, bạn có thể sẽ chi rất nhiều tiền cho việc chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm y tế.
Tân Hợi nên chăm sóc bạn đời của bạn, người có thể giúp bạn trong sự nghiệp và cuộc sống. Bạn nên chung thủy và tránh những chuyện tình có thể dẫn đến kết cục nguy hại. Tình trạng thể chất sẽ trở nên tốt hơn so với năm ngoái vì có thể từ bỏ một số thói quen xấu. Bạn nên chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc mắt cho những người làm việc với máy tính nói riêng.
Với may mắn tuyệt vời cho tài lộc và sự giúp đỡ, Tân Hợi 1971 sẽ mở rộng mối quan hệ và tìm nhiều cách để kiếm tiền hơn. Các ngôi sao không may mắn có thể gây cho bạn một số khó khăn và trở ngại ;hoặc chấn thương và các hoạt động ngoài mong đợi. Bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe định kỳ giảm nguy cơ mắc bệnh.
Sự nghiệp của tuổi Tân Hợi năm 2020
Đối với tuổi Hợi sinh năm 1971, sự may mắn trong sự nghiệp gắn liền với các mối quan hệ vốn có của bạn. Nếu bạn quản lý sử dụng tốt các kết nối, bạn có thể hy vọng đạt được tiến bộ lớn trong sự nghiệp. Nếu bạn đang kinh doanh, các kết nối có thể mang lại cho bạn nhiều nguồn thu hơn. Tuy nhiên, cần phải bảo vệ chống lại những người khác. Đặc biệt là những người đang cạnh tranh với bạn. Đừng tiết lộ quá nhiều về ý tưởng và kế hoạch của bạn; bởi điều đó có thể bị người khác nắm bắt cơ hội.
Tài lộc của tuổi Tân Hợi năm 2020
Sự may mắn trong tài lộc chủ yếu nằm ở thu nhập từ công việc. Miễn là bạn thực tế và tận tâm; bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng và đề nghị tăng lương của bạn hy vọng sẽ được ông chủ chấp nhận. Nhưng đừng mong đợi quá nhiều từ ước mơ làm giàu chỉ sau một đêm. Đối với các dự án có rủi ro cao và lợi nhuận cao được đề xuất bởi người thân và bạn bè, bạn nên giữ thái độ chờ xem. Nếu không, bạn sẽ mất cả tiền và bạn bè. Bạn nên mua bảo hiểm, bảo hiểm y tế; hoặc tiết kiệm trước cho các nhu cầu khẩn cấp.
Tình cảm của tuổi Tân Hợi năm 2020
Sự may mắn tuyệt vời trong tình yêu và hôn nhân có thể được đóng góp bởi sự may mắn trong sự nghiệp. Nam tuổi Hợi sinh năm 1971 nói riêng rất có khả năng tìm được ý chung nhân. Quá nhiều sự lựa chọn, có thể khiến bạn ngần ngại và bỏ lỡ tình yêu đích thực. Do đó, bạn nên đối xử bằng một trái tim và một tâm trí khi bạn bắt đầu một mối quan hệ. Đối với những người kết hôn, bạn đời của bạn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong sự nghiệp hoặc tài lộc và xứng đáng với tình yêu và sự chăm sóc của bạn. Vì vậy hãy để ý và chống lại sự cám dỗ bên ngoài.
Sức khỏe của tuổi Tân Hợi năm 2020
Tuổi Hợi sinh năm 1971 sẽ có sức khỏe tốt và chịu ít rắc rối hơn năm trước. Bạn sẽ không còn uống hoặc hút thuốc quá mức; hoặc nghiện điện thoại thông minh. Bạn nên chăm sóc đôi mắt của mình, đặc biệt nếu bạn là nhân viên văn phòng sử dụng máy tính để làm việc. Khi viêm hoặc các triệu chứng khác xảy ra trong mắt của bạn; hãy tìm cách điều trị y tế kịp thời và tránh hậu quả nghiêm trọng do chậm trễ. Nói tóm lại, năm nay có thể là thời điểm tốt để bạn hồi phục.
2. Dự đoán may mắn tuổi Tân Hợi năm 2020
– Số may mắn: 1, 5, 9
– Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu, vàng
– Hướng may mắn: đông nam, đông bắc
3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng
Tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng trong năm 2020 là 50 tuổi bị sao Thái Dương chiếu mạng, hạn Toán Tận và vận niên Thử Quy Điền.
Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui; nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam; còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
– Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc; thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.
Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó. Nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.
4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng
Tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng trong năm 2020 là 50 tuổi bị sao Thổ Tú chiếu mạng, hạn Huỳnh Tuyền và vận niên Thử Quy Điền.
– Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch. Cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền; ngủ không ngon giấc; hay mơ chuyện gở; kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại; gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.
Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy. Để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.
Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người tuổi Tân Hợi năm 2020
Tuổi Tân Hợi năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe; tăng cường vận khí may mắn.Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích; vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới
Người tuổi Tân Hợi năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy. Nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn
Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện; chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài. Những việc này có thể tăng thiện cảm với mọi người; giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.
Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
Địa chỉ:
212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
5. Tổng quan về tuổi Tân Hợi sinh năm 1971
Cuộc đời của tuổi Tân Hợi vào thủa nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên sẽ thành công về mặt danh phận. Cuộc sống của bạn sẽ sung túc vào năm 37 tuổi trở lên. Cuộc sống có nhiều phúc đức về sau con cái sẽ được hưởng. Tuổi Tân Hợi có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu ăn ở phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.
Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.
Con đường công danh của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình. Phần gia đạo được êm ấm và không xảy ra những xích mích hoặc rắc rối nào. Thời kỳ trung vận trở đi sự nghiệp của bạn được hoàn thành. Phần tiền tài luôn được đầy đủ sung túc.
Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão là những tuổi hợp làm ăn với tuổi của bạn. Nếu kết hợp tác làm ăn với những tuổi trên, bạn sẽ không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về vấn đề tài lộc.


Nguồn: Luận tử vi tuổi Tân Hợi năm 2020 - Blog tử vi năm 2020
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom