Tự động hóa – Chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
4345 #1

HPE và Red Hat - hai hãng công nghệ hàng đầu thế giới - đã tích hợp giải pháp tối ưu về tự động hóa, giúp doanh nghiệp tăng tốc và chiếm lợi thế ưu việt trong nền kinh tế số.

1. Tại sao doanh nghiệp cần tự động hóa?

Các doanh nghiệp hiện đại, bao gồm cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang chịu áp lực đáng kể khi nỗ lực cải tiến và phát triển bằng cách triển khai các công nghệ mới để chuyển đổi kỹ thuật số. Trong công nghệ thông tin (CNTT), sau khi được tự động hóa, các công cụ phần mềm, “workframe” và thiết bị… có thể xử lý các tác vụ có ít hoặc không có sự tương tác của con người.

Tự động hóa mang đến nhiều lợi ích cho tổ chức, giúp các thao tác được thực hiện nhanh hơn nhiều so với khả năng tương tác giữa con người và máy móc. Với quyền truy cập vào các kết quả từ việc phân tích dữ liệu, tự động hóa cũng có thể được cài đặt để thực hiện hành động hạn chế mức tiêu thụ tài nguyên khi chi phí vượt quá ngưỡng quy định. Có thể nói, việc sử dụng tự động hóa một cách hợp lý sẽ hỗ trợ doanh nghiệp và tổ chức tăng năng suất làm việc và phản ứng nhanh nhạy hơn với những thay đổi về nhu cầu hoặc yêu cầu về nguồn lực.

Trong thời gian qua, với mục tiêu cung cấp giải pháp tự động hóa, giúp quản trị viên tập trung vào nỗ lực giúp mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp, HPE và Red Hat – hai hãng công nghệ hàng đầu thế giới - đã hợp tác cho ra mắt giải pháp tích hợp giữa HPE OneView và Red Hat Ansible Automation Platform.

2. Tự động hóa cơ sở hạ tầng doanh nghiệp với HPE OneView

HPE OneView cung cấp một nền tảng quản lý cơ sở hạ tầng CNTT tích hợp, giúp hỗ trợ tự động hóa các hoạt động CNTT thông qua quy trình làm việc, cùng với bảng điều khiển hiện đại và một hệ sinh thái đối tác toàn diện. HPE OneView sử dụng trí thông minh do phần mềm xác định để cho phép cung cấp cơ sở hạ tầng tự động với các mẫu có thể lặp lại, dễ sử dụng. Các mẫu này đảm bảo độ tin cậy, tính nhất quán và khả năng kiểm soát cao, đồng thời có thể trực tiếp khiến giảm chi phí hoạt động.

HPE OneView tự động hóa việc quản lý vòng đời cơ sở hạ tầng, từ triển khai đến cập nhật. Thông qua tích hợp API mở với các đối tác (ở đây cụ thể là Red Hat), quản trị viên có thể liên kết HPE OneView với các bộ công cụ tự động hóa phổ biến hiện nay.

3. Red Hat Ansible nền tảng tự động hóa hệ thống CNTT

Red Hat Ansible® Automation Platform cung cấp cho khách hàng một môi trường thực thi có thể tổng hợp, cộng tác và đáng tin cậy, cung cấp một nền tảng linh hoạt cho tự động hóa trên quy mô lớn. Ansible giúp sắp xếp vòng đời ứng dụng, từ triển khai đến cấu hình và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Nền tảng này tích hợp bộ tự động hóa của Red Hat và tối ưu với từng trường hợp cụ thể cho mạng, bảo mật và hơn thế nữa… cùng với các khả năng và tính năng dựa trên phần mềm như một dịch vụ để mang lại hiệu quả trên toàn tổ chức. Ngôn ngữ tự động hóa dễ đọc của Ansible giúp các nhóm trong doanh nghiệp dễ dàng chia sẻ, kiểm tra và quản lý nội dung tự động hóa. Cho dù doanh nghiệp hay tổ chức vừa mới bắt đầu hay đang trên đường tự động hóa, Red Hat Ansible Automation Platform cũng đều cung cấp các công cụ bạn cần để triển khai hoặc mở rộng tự động hóa một cách nhanh chóng.

Ứng dụng nền tảng này, các tổ chức sử dụng Red Hat Ansible Automation Platform đã đạt được ROI 498% trong 5 năm, cùng với mức tăng doanh thu hàng năm là 1,13 triệu đô la (theo báo cáo từ Red Hat).

Sự kết hợp bởi HPE và Red Hat với 2 nền tảng thế mạnh mang đến một giải pháp toàn diện và mạnh mẽ về tự động hoá. HPE OneView tự động hóa việc quản lý vòng đời cơ sở hạ tầng, từ triển khai đến cập nhật. Ansible by Red Hat tự động hóa việc sắp xếp vòng đời của ứng dụng, từ triển khai đến cấu hình, tối ưu hóa quy trình làm việc. Giải pháp tích hợp này nâng cao tiêu chuẩn ngành, giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong nền tảng số.

4. Hội thảo “Nền tảng tự động hóa hạ tầng dành cho doanh nghiệp”


Với 20 năm đồng hành và mang đến những giải pháp chất lượng cao cho doanh nghiệp, HPE và Red Hat mang đến sự kiện trực tuyến “Red Hat Ansible & HPE OneView - Nền tảng tự động hóa hạ tầng dành cho doanh nghiệp” vào ngày 14/04 tới đây.

Thông qua hội thảo, doanh nghiệp có thể nhìn rõ cấu trúc hoạt động về tự động hóa từ giải pháp tích hợp bởi 2 hãng công nghệ trên. HPE OneView tự động hóa phần cứng và Ansible tự động hóa các ứng dụng. Hội thảo mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp nắm chắc tấm vé vàng đưa doanh nghiệp làm chủ quy trình tự động hóa, tìm được giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp có nhiều thuận lợi để nâng cao năng lực cạnh tranh và chiến thắng trong nền kinh tế số.

Để đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng truy cập link: Welcome! You are invited to join a webinar: [HPE - Red Hat] Red Hat Ansible & HPE OneView Nền tảng tự động hóa hạ tầng dành cho doanh nghiệp. After registering, you will receive a confirmation email about joining the webinar.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom