Tự build dàn PC trong mơ với tựa game PC Building Simulator đang được miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3115 #1


Bạn muốn sở hữu dàn PC trong mơ với cấu hình "siêu khủng" nhưng không mất đồng nào? Bạn muốn tìm hiểu về các linh kiện máy tính, rèn luyện tay nghề kỹ thuật hay chỉ đơn giản là để thoả mãn niềm đam mê của mình? Hãy tải ngay PC building Simulator (PBS), tựa game giả lập lắp ghép máy tính để bàn đang được miễn phí trên nền tảng EGS.


Với PC building Simulator, bạn có thể xây dựng "đế chế" PC của riêng mình, từ chẩn đoán bệnh, sửa chữa, khắc phục vấn đề cho đến việc lắp ráp những dàn PC "siêu khủng", đặt những linh kiện độc nhất và khiến cho tất cả mọi người phải ghen tị với điều đó.Công nghệ ngày cành phát triển, linh kiện phần cứng trong game được mô phỏng theo những sản phẩm ngoài đời thực với vô số nhà sản xuất nổi tiếng như Intel; AMD; Gigabyte; NVIDIA; DEEP COOL; Corsair; MSI; ZOTAC; Steelseries; HyperX...





Chế độ nghề nghiệp trong PBS giúp bạn phụ trách công việc xây dựng và sửa chữa PC của riêng mình. Từ hội thảo công nghệ, sử dụng kỹ năng, kiến thức kỹ thuật để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Khách hàng sẽ cung cấp cho bạn một loạt công việc từ nâng cấp và sửa chữa đơn giản đến xây dựng hệ thống đầy đủ mà bạn phải hoàn thành trong khi cân đối sổ sách của mình để đảm bảo bạn vẫn kiếm được lợi nhuận!



Từ những chiếc case sơ xài, bạn thoả thích sáng tạo và thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách chọn đèn LED, màu dây cáp, bộ tản nhiệt khí hoặc nước...

Điểm thú vị nhất nằm ở chỗ, sau khi build xong bộ PC của mình, bạn có thể tận hưởng thành quả và xem nó đạt chuẩn như thế nào thông qua phần mềm 3DMark đã được tích hợp sẵn.



Việc xây dựng một chiếc PC của riêng bạn có vẻ là một nhiệm vụ bất khả thi? PC Building Simulator được tạo ra nhằm mục đích giáo dục kết hợp với giải trí, phù hợp cả với những người dùng mới tập tành lắp ráp máy cùng với hướng dẫn từng bước, giải thích các bộ phận cần được lắp ráp và cung cấp thông tin hữu ích về chức năng của từng bộ phận.


Hiện tại, tựa game này đang được miễn phí trên Epic Games Store, thời gian bắt đầu từ giờ đến 10PM ngày 14/10/2021.

Tải về miễn phí PC Building Simulator:
Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7 hoặc cao hơn
  • Processor: Intel Core i5-2500K or AMD Athlon X4 740 (or equivalent)
  • Memory: 4GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 660 (2048 MB) or Radeon R9 285 (2048 MB) hoặc cao hơn
  • Storage: 50 GB available space
  • Windows Direct X Version 9.0c





TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

vietpantado

New Member
Tham gia
8/10/21
Bài viết
1
Được thích
0
#2
bộ này ko biết giá cả như thế nào ạ. có thể gửi báo giá cho mình được ko
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom