Tự nhận mình là cao thủ Shopee, bạn đã “vợt” được deal nào từ các gian hàng hot hôm nay chưa?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1980 #1

Sức hấp dẫn của việc săn hàng chính hãng với giá “hạt dẻ” chưa khi nào hạ nhiệt với các tín đồ mê shopping. Tuy nhiên, để gom được deal đỉnh thì bạn nhất định phải có trong tay vài bí kíp.

Không ở đâu xa, chương trình “Siêu sale shop hot” nằm trong khuôn khổ chiến dịch “4.4 Gì Cũng Rẻ” trên Shopee chính là địa chỉ lý tưởng để bạn hoàn thành danh sách mua sắm trong hôm nay mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn cho chiếc ví bé nhỏ của mình. Với loạt ưu đãi gì cũng rẻ giảm giá đến 50% mỗi ngày trên toàn ngành hàng đi kèm freeship cho đơn từ 0 đồng và cơ hội chia kho xu 500 triệu xu cùng ví ShopeePay, những món đồ “xịn-mịn-rẻ” chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay bạn.


Kéo dài từ 28.3 đến hết 6.4, sự kiện “4.4 Gì Cũng Rẻ” trên Shopee sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dùng theo cách thú vị, tiết kiệm và an toàn nhất ngay tại nhà.

Giờ thì khám phá ngay danh sách shop xu hướng trên Shopee để biết chính xác bạn cần cho gì vào giỏ hàng nhé!

Gian hàng chính hãng Samsung

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi với thiết kế hiện đại, tinh tế và độc đáo, smart tivi màn hình cong Crystal UHD 4K 55 inch UA55TU8300KXXV “cộp mác” nhà Samsung sẽ đáp ứng chỉ trong tích tắc. Sở hữu công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động đi kèm chế độ hình nền Ambient Mode, chiếc tivi thông minh này vừa mang lại cho bạn những phút giây giải trí thoải mái vừa trở thành bức tranh tuyệt đẹp tô điểm thêm cho không gian sống.


Smart Tivi Samsung màn hình cong giảm 39% chỉ còn 13.580.000 đồng, tức giảm gần 9 triệu đồng so với giá gốc.

Gian hàng chính hãng La Roche-Posay

Bộ dưỡng chất giảm mụn 3 tác động Effaclar Serum La Roche-Posay được thiết kế như một giải pháp tối ưu nhằm giải quyết các vấn đề về da mặt như trị mụn sưng viêm, vết thâm mụn, sẹo mụn cùng các vết thâm sạm lâu ngày. Hoạt chất cao cấp có trong sản phẩm có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp giảm thâm mụn, bóng nhờn và tái tạo da một cách hiệu quả. Kết hợp cùng gel rửa mặt và tắm giúp làm sạch bã nhờn La Roche-Posay Effaclar Gel, thời gian cải thiện làn da càng được rút ngắn.


Bộ dưỡng chất giảm mụn, giảm thâm và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông La Roche-Posay Effaclar Serum giảm chỉ còn 789.000 đồng.
Gian hàng chính hãng LoveDear

Kế hoạch tân trang lại tổ ẩm của bạn chắc chắn sẽ trở nên trọn vẹn với ưu đãi dành cho sản phẩm nến thơm đến từ thương hiệu LoveDear. Với chiết xuất tinh dầu cọ 100% thiên nhiên và được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, LoveDear sẽ đem lại trải nghiệm hương thơm khác biệt theo cách đầy tinh tế và dịu dàng, đưa bạn chạm đến trạng thái thư giãn tuyệt đối qua 8 làn hương đa dạng nằm trong bộ sưu tập riêng.


Nến thơm phòng LoveDear đa dạng mùi hương giảm 50% chỉ còn 169.000 đồng.
Gian hàng chính hãng Aviano Menwear

Để chuẩn bị cho mùa hè sôi động sắp tới, các chàng trai nên làm mới tủ đồ của mình bằng loạt áo thun ngắn tay đa sắc màu đến từ thương hiệu Aviano Menswear. Chất liệu cotton thoáng mát đi kèm thiết kế trung tính và màu sắc trẻ trung chính là những điểm cộng khiến mẫu áo luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của thương hiệu Aviano trên Shopee. Đặc biệt với mức giảm chạm mốc 50% trong hôm nay, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa sở hữu ngay chiếc áo hot hit này!


Áo thun Polo nam ngắn tay với 7 màu đa dạng của Aviano giảm 54% chỉ còn 165.000 đồng.
Để mua sắm tiết kiệm hơn, đừng quên đón "mưa ưu đãi" từ ví ShopeePay tại ngày hội "4.4 Gì cũng rẻ - Mở Shopee, thanh toán ShopeePay ngay". Cụ thể, người dùng ShopeePay dễ dàng săn được mã hoàn Shopee xu đến 50%, nạp điện thoại với giá chỉ 1K, cơ hội săn kho xu khủng đến 500 triệu Shopee xu cùng hàng loạt ưu đãi giá trị khác.

Riêng trong hôm nay, hàng loạt ưu đãi đối tác đang có tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac như: chủ thẻ tín dụng quốc tế HSBC được giảm 50.000 đồng đơn từ 500.000 đồng, chủ thẻ tín dụng CIMB được giảm 30% tối đa 30.000 đồng khi mua hàng trên Shopee. Ngoài ra, khi đặt phòng khách sạn với Booking.com, người dùng Shopee có cơ hội được hoàn 8% xu.

Thông tin ưu đãi:

Thử Thách Shopee Mall đã quay trở lại từ 28.3 - 4.4 và giúp người dùng có cơ hội nhận tối đa 1.500 xu mỗi ngày khi theo dõi shop. Mỗi lượt theo dõi shop người dùng sẽ nhận được 100 xu, riêng ngày 4.4 sẽ nhận gấp đôi số xu cho mỗi lượt theo dõi shop. Tham gia thử thách ngay tại đây!

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ tuần lễ “Thời trang thương hiệu Shopee chào hè” diễn ra từ 28.3 đến 3.4, mang đến loạt deal thời trang đồng giá 1K và 9K và ưu đãi giảm đến 50% từ những thương hiệu nổi bật như: Biti's, Juno, Teelab,... Người dùng còn có cơ hội chia kho Shopee Xu 4.500.000 VNĐ và các voucher hấp dẫn khác từ thương hiệu tài trợ khi tham gia chương trình: "Đấu giá thời trang, đón hè sôi động".

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom