Tự thiết kế app chuyên nghiệp nhanh chóng chỉ trong 10 phút

Lee Hann

Member
Tham gia
14/3/19
Bài viết
108
Được thích
0
248 #1
Bạn có thể tự tay thiết kế app chuyên nghiệp bán hàng như app Lazada, Shopee chỉ trong 10 phút mà không cần biết về lập trình. Điều này giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn sở hữu được ứng dụng hiện đại như mong muốn.

Thiết kế ứng dụng bằng cách nào?



Có nhiều cách để bạn tạo được mobile app

Có nhiều cách để bạn tạo mobile app cho doanh nghiệp, cá nhân tùy theo nhu cầu, sở thích. Đó có thể là tự học viết code rồi sáng tạo nên ứng dụng, tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng và có thể thực hiện trong thời gian ngắn. Hoặc nếu bạn có kinh phí dồi dào thì việc thuê một công ty lập trình cũng là một lựa chọn hay, bởi vì giá thành không hề rẻ.

Vậy, nếu bạn đang cần gấp một mobile app bán hàng để tiếp cận người dùng thì đâu mới là giải pháp tốt nhất? Trong khi các đối thủ cạnh tranh đã sở hữu được ứng dụng và tiến hành những chiến lược của mình. Thì bạn vẫn còn đang phân vân về việc có nên chi trả một số tiền quá lớn để thuê người lập trình hay tự học viết code để làm ứng dụng?

Đừng lo, TeraApp có thể giúp bạn tạo app online mà không cần viết code. Chỉ vài thao tác đơn giản trong vòng 10 phút, bạn đã sở hữu được một ứng dụng tương tự như Lazada hay Shopee để tiếp cận khách hàng.



Thiết kế app chuyên nghiệp hơn cùng TeraApp.net

Bạn biết gì về TeraApp?

TeraApp là một nền tảng tạo ứng dụng di động trên giao diện có sẵn. Và chỉ cần thực hiện thao tác kéo thả chuột là app mobile đã hoàn chỉnh và sử dụng được trên CH Play hay App Store.

Ứng dụng TeraApp sở hữu đến 60 giao diện có sẵn, 28 tính năng và 2.300 tùy biến giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng tự thiết kế mobile app cho chính mình. Nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn: bất động sản, du lịch, thời trang, làm đẹp,...

Doanh nghiệp liên tục cập nhật sản phẩm mới, thay đổi giao diện hay danh mục một cách nhanh chóng. Ứng dụng TeraApp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc và công sức của bạn.

Những tính năng của TeraApp cung cấp đầy đủ và hiện đại không thua kém những công ty chuyên lập trình: gửi thông báo, liên kết với mạng xã hội, thống kê, báo cáo, cho phép khách hàng mua hàng trực tiếp trên di động,.....Bạn có thể sử dụng và chỉnh sửa các tiện ích tùy vào nhu cầu và tố chất ngành nghề đang kinh doanh.

Đừng bỏ qua cơ hội thiết kế app chuyên nghiệp và tự do sáng tạo với TeraApp.net. Một nền tảng nhanh chóng, tiện lợi với vô số giao diện giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn trên di động. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

Địa chỉ: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Gọi cho chúng tôi: 0903 786 808
Viber: thaihabk05 / 0976009346
Gửi mail cho chúng tôi: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom