Tựa game đặt bom huyền thoại được hồi sinh trên mobile với tên gọi Boom M, đã có thể tải về sớm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
7994 #1

Nếu bạn là một trong những game thủ kỳ cựu thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến cái tên Boom Online - tựa game đặt bom huyền thoại ra mắt vào năm 2007 từng gây sốt trong cộng đồng game thủ. Với lối chơi hấp dẫn cùng các nhân vật dễ thương, Boom Online trở thành một cái tên chinh phục được rất nhiều bạn trẻ thời bấy giờ. Tuy nhiên sau khi bước sang tuổi thứ 10 (vào năm 2017), do sự trỗi dậy của các thể loại game đẹp mắt trên PC nên Boom Online đã không còn được chơi nhiều như trước và phải ngậm ngùi đóng cửa khiến không biết bao nhiêu fan hâm mộ phải tiếc nuối.

Bước sang năm 2019, khi xu hướng chuyển dịch và hồi sinh những tựa game huyền thoại trên PC lên mobile bùng nổ như Black Desert Mobile, MU Origin 2, Lineage 2 Revolution hay mới đây nhất là Blade & Soul Revolution thì nhà phát triển Nexon của Hàn Quốc đã bắt tay với nhà phát hành VNG "hồi sinh" lại huyền thoại Boom Online lên nền tảng mobile với một cái tên mới - Boom M.


Phải đến ngày mai, 21/3, Nexon và VNG mới chính thức mở cửa Boom M cho toàn bộ cộng đồng game thủ Việt Nam, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, game thủ sử dụng các thiết bị iOS như iPhone, iPad đã có thể tải sớm Boom M thông qua kho ứng dụng AppStore. Còn game thủ Android cũng đã có thể tải về lúc này nhưng chưa chơi được.

Mặc dù được tải trước nhưng Boom M trên các thiết bị iOS sẽ chỉ chơi được phần hướng dẫn và không thể đăng nhập hoặc tạo nick do server của game vẫn chưa được Nexon và VNG mở cửa. Techrum sẽ đưa tin trong thời gian sớm nhất khi Boom M chính thức được Nexon và VNG mở cửa vào ngày mai, 21/3.



 
Last edited by a moderator:

pekuon

New Member
Tham gia
12/11/14
Bài viết
24
Được thích
10
#3
MOng chờ game này mãi để chơi với vk.
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#5
Tên là BnB M nhe các bạn, đã tài về chơi rồi...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom