Tựa game đối kháng Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition trị giá $19.99 đang miễn phí trên Steam, PlayStation Store và Microsoft Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
3123 #1
Warner Bros đã thông báo rằng Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition sẽ được miễn phí 100% trên cả 3 nền tảng Steam, PlayStation Store và Microsoft Store từ nay cho đến ngày 25 tháng 6. Mặc dù không có lý do rõ ràng nào cho trò chơi được miễn phí ngay bây giờ, nhưng điều này có nghĩa là game thủ sẽ được chơi miễn phí một trong những tựa game đối kháng hay nhất mọi thời đại.

Cho những game thủ nào chưa biết thì Injustice: Gods Among Us là một tựa game đối kháng dựa trên vũ trụ truyện tranh DC được phát triển bởi NetherRealm Studios. Injustice sử dụng công thức game đối kháng từ dòng game Mortal Kombat nổi tiếng, áp dụng nó vào vũ trụ DC, với một đội hình những nhân vật mà mọi người đều yêu thích như Superman, Batman đến Killer Frost và Black Adam. Ultimate là phiên bản hoàn chỉnh nhất của game bổ xung thêm sáu nhân vật khác: Batgirl, Lobo, Zod, Martian Manhunter, Zatanna và MK's Scorpion.


Trong suốt phần chơi đơn kéo dài 8 giờ, Injustice đưa game thủ vào vị trí của nhiều nhân vật khác nhau từ vũ trụ DC, chiến đấu theo cách của họ thông qua một câu chuyện được đặt trong một vũ trụ song song. Ngoài ra còn có nhiều chế độ chơi khác nữa như Battle Mode, Versus Mode, Training Mode, và S.T.A.R. Labs với tổ cổng 240 thử thách khác nhau mà người chơi phải vượt qua.


Thông thường Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition có giá $19.99 (trên Steam khu vực Việt Nam 188.000đ), tuy nhiên từ nay cho đến hết ngày 25 tháng 6, game thủ có thể nhận miễn phí tựa game đối kháng này trên cả 3 nền tảng Steam, PlayStation Store và Microsoft Store. Game thủ nhận game có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo PCGamesN

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom