Tựa game bắn súng Call of Duty Mobile chính thức cập bến nền tảng iOS, game thủ iPhone, iPad có thể tải game tại đây

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
13837 #1

Sau khi ra mắt thử nghiệm Beta trên các thiết bị sử dụng Android được vài tháng, tựa game bắn súng đang rất được cộng đồng game thủ đón đợi - Call of Duty: Mobile đã chính thức cập bến nền tảng iOS, tuy nhiên mới chỉ có tại App Store của nước Úc. Hiện tại game thủ sử dụng iPhone, iPad đã có thể chơi được Call of Duty: Mobile.

Nếu bạn chưa biết thì Call of Duty: Mobile là phiên bản di động của dòng game bắn súng Call of Duty vô cùng nổi tiếng trên PC. Tựa game này là sự kết hợp giữa hai ông lớn trong ngành game là Activision và gã khổng lồ Trung Quốc - Tencent. Được công bố vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên Call of Duty: Mobile mới chỉ đang ở trong giai đoạn thử nghiệm Beta tại một số quốc gia như Ấn Độ, Úc trên nền tảng Android. Và mới đây Call of Duty: Mobile đã chính thức được Activision mang lên nền tảng iOS, tuy nhiên mới chỉ có tại App Store của nước Úc.


Game thủ Việt Nam sẽ phải "chuyển vùng vùng App Store đang nước Úc" để có thể tải và trải nghiệm sớm Call of Duty: Mobile trên các thiết bị iPhone, iPad. Nếu bạn chưa biết cách chuyển vùng App Store sang nước Úc xinh đẹp, may mắn cho bạn khi Techrum từng có một video "Hướng dẫn chuyển vùng App Store để tải app siêu dễ 2019" giúp bạn có thể tải Call of Duty: Mobile trên iPhone, iPad một cách vô cùng dễ dàng, mời các bạn xem ở dưới đây:


Đối với bạn nào đã có tài khoản App Store của nước Úc, bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây để tải game:
Call of Duty: Mobile sẽ hỗ trợ các thiết bị sử dụng iOS 9 trở lên và các dòng iPhone 5s, iPhone 6, iPad Air và iPad mini 2 trở lên. Dung lượng của game lên tới 1.8GB và yêu cầu người chơi phải trên 17 tuổi. Mặc dù mới cập bến nền tảng iOS, tuy nhiên Call of Duty: Mobile đã ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng game trên App Store tại Úc. Theo nhận xét từ phía người dùng, giao diện Call of Duty Mobile không khác gì nhiều so với bản Android, ngoại trừ độ mượt và ổn định được tăng lên.


 
Sửa lần cuối:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Vài ngày tới kiểu gì chả về VN, đợi lúc đấy tải chơi thử cũng đc
 

iFanVN

New Member
Tham gia
15/6/19
Bài viết
2
Được thích
0
#4
Anh ơi game này phải fake vpn và em dùng iPhone 6 plus mà nó báo ko hỗ trợ huhu
 

CuongQN24

New Member
Tham gia
6/3/17
Bài viết
19
Được thích
5
#5
Mình không vào đc game. có ai bị như mình không?
 

Baolong

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
139
Được thích
40
#8
Có ae nào vào chơi dc chưa vậy?
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#9
đồ họa nhìn đẹp phết đó
 
Top Bottom