Tựa game giải đố platformer Hoa do người Việt phát triển sẽ phát hành trên cả PS5

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4995 #1
Như TECHRUM đã từng đưa tin, vào tháng 12 năm ngoái xuất hiện một tựa game giải đố platformer tuyệt đẹp do chính người Việt phát triển, phát hành trên cả Steam và Nintendo Switch khiến cộng đồng game thủ Việt Nam xôn xao. Đó chính là tựa game Hoa, một sản phẩm của studio người Việt sẽ chính thức phát hành vào tháng 4 tới đây.

Với cái tên cực kỳ thuần Việt, Hoa là tựa game giải đố platform được phát triển bởi một studio người Việt có tên Skrollcat, do anh Cao Sơn Tùng thành lập và được phát hành bởi PM Studios. Trong game người chơi sẽ vào vai một cô bé có tên là Hoa, trên hành trình khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên và trí tưởng tượng đầy màu sắc của cây cỏ, thiên nhiên, hoa lá.

Hoa không chỉ thu hút được sự chú ý của game thủ Việt mà là cả cộng đồng game thủ trên thế giới vì nền đồ họa cảnh sắc tuyệt đẹp được vẽ tay thủ công cùng với những bản nhạc cực kì thư giãn, nhẹ nhàng, khiến bất kỳ ai xem trailer cũng phải chìm đắm vào không gian vô cùng thơ mộng, lung linh, huyền ảo và bình yên của game.


Trong một bài đăng trên blog chính thức của PlayStation, giám đốc tiếp thị của PM Studios - ông Paul Hartling, đã thông báo rằng tựa game Hoa sẽ đến với hai hệ máy console PS4 và PS5. Hoa được dự kiến phát hành vào một thời điểm nào đó trong tháng tới cho PC và Nintendo Switch, tuy nhiên game thủ muốn chơi tựa game giải đố platformer tuyệt đẹp này trên các hệ máy PlayStation sẽ phải đợi đến tháng Bảy. Thật không may, vị giám đốc đã không công bố ngày phát hành cụ thể cho phiên bản PS5 và PS4.

Tuy nhiên, ông cho biết rằng các đơn đặt hàng trước cho phiên bản PS4 và PS5 vật lý của Hoa hiện đang có sẵn tại một số nhà bán lẻ nhất định. Những game thủ đặt mua phiên bản đĩa sẽ được nhận một phiếu mua hàng nhạc phim kỹ thuật số, một tấm bưu thiếp và một lời nhắn cảm ơn từ chính các nhà phát triển ra Hoa - Skrollcat Studio. Đối với những game thủ chơi trên PS5, nhờ DualSense thì game thủ sẽ có thể đắm mình trong thế giới tuyệt đẹp của Hoa tốt hơn. Game thủ sẽ có thể khiến Hoa bay trong một khoảng thời gian giới hạn, nhưng Hoa càng sử dụng nhiều năng lượng bay thì tay cầm DualSense càng phản ứng nhiều hơn.


Hoa là một tựa game giải đố tuyệt đẹp của nhà phát triển Skrollcat Studios và đang được xuất bản bởi PM Studios, cùng một nhà xuất bản đứng sau side-scrolling, hack và slasher Bladed Fury. Game cho phép người chơi điều khiển Hoa trên con đường trở về quê hương sau một sự kiện bi thảm buộc cô phải ra đi khi còn là một đứa trẻ. Khi bạn bắt đầu khám phá quê hương của Hoa, sức mạnh thần tiên của cô ấy bắt đầu thổi sự sống trở lại vùng đất và đánh thức cư dân của nó khỏi giấc ngủ dài của họ. Bạn sẽ điều khiển Hoa khi cô khám phá quê hương bị lãng quên của mình và khám phá thêm về quá khứ chưa biết của cô.

Theo Thegamer
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

thanhpv102

New Member
Tham gia
10/3/20
Bài viết
26
Được thích
5
#2
Xem trailer mà cứ như xem truyện cổ tích :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom