Tựa game giải đố platformer thuần Việt - Hoa chính thức phát hành trên Steam và Nintendo Switch

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2343 #1

Vào tháng 12 năm ngoái xuất hiện một tựa game giải đố platformer tuyệt đẹp do chính người Việt phát triển, phát hành trên cả Steam và Nintendo Switch khiến cộng đồng game thủ Việt Nam xôn xao. Đó chính là tựa game Hoa, một sản phẩm của studio người Việt có tên Skrollcat, do anh Cao Sơn Tùng thành lập và được phát hành bởi PM Studios.

Đúng như dự kiến thì vào ngày hôm nay 24 tháng 8, Hoa đã chính thức phát hành trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam và Nintendo Switch.

Cho những bạn đọc nào chưa biết thì Hoa là tựa game giải đố platform được phát triển bởi một studio người Việt có tên Skrollcat, do anh Cao Sơn Tùng thành lập và được phát hành bởi PM Studios. Trong game người chơi sẽ vào vai một cô bé có tên là Hoa, trên hành trình khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên và trí tưởng tượng đầy màu sắc của cây cỏ, thiên nhiên, hoa lá.


Hoa không chỉ thu hút được sự chú ý của game thủ Việt mà là cả cộng đồng game thủ trên thế giới vì nền đồ họa cảnh sắc tuyệt đẹp được vẽ tay thủ công cùng với những bản nhạc cực kì thư giãn, nhẹ nhàng, khiến bất kỳ ai chơi cũng phải chìm đắm vào không gian vô cùng thơ mộng, lung linh, huyền ảo và bình yên của game.

Sau một thời gian dài phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn thử thách từ việc lên ý tưởng, thực hiện bước vẽ đầu tiên cho đến kinh phí phát triển, cuối cùng Skrollcat Studio do anh Cao Sơn Tùng thành lập đã chính thức phát hành nền tảng phân phối game bản quyền Steam với giá 165.000 VNĐ và Nintendo Switch với giá $14.99 (khoảng hơn 340.000 VNĐ).


Để chào mừng sự kiện này thì Skrollcat Studio đã giảm giá 15% giá trị của Hoa trên nền tảng Steam. Theo đó, game thủ chỉ cần bỏ ra 140.000 VNĐ là đã có thể sở hữu được Hoa và trải nghiệm một trong những tựa game Việt đầu tiên đặt chân lên Steam, Nintendo Switch, đặc biệt là PS5. Ưu đãi này sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày mùng 1 tháng 9.

Ngay sau khi phát hành trên Steam và Nintendo Switch, Hoa đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng game thủ Việt, game thủ thế giới cũng như các nhà phê bình game. Theo đánh giá của trang tin game nổi tiếng IGN:

"Mở đầu game là cảnh nhân vật nữ chính mặc áo choàng đỏ bình tĩnh lênh đênh trên một chiếc xuồng lá cọ và tiếng leng keng trong giai điệu piano tinh tế. Hoa đã duy trì được cảm giác thư thái trong suốt gần hai giờ chơi của game. Tựa game giải đố platformer tuyệt đẹp đơn giản này được tạo ra bởi một studio đến từ Việt Nam đã mang người chơi một cuộc hành trình nhẹ nhàng xuyên qua thiên nhiên mà người chơi sẽ không bao giờ quên."


Cấu hình để chơi tựa game Hoa:
  • OS: Windows 7 64bit trở lên
  • CPU: Intel hoặc AMD tốc độ 2.8 GHz hoặc cao hơn
  • RAM: 4GB
  • GPU: Card đồ họa của AMD hoặc Nvidia có dung lượng 2GB VRAM trở lên như AMD Radeon HD 7870 hoặc NVIDIA GeForce GTX 760.
  • DirectX: Version 11
  • Dung lượng trống ổ cứng: 8GB
Hiện tại, game thủ có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây để mua và trải nghiệm tựa game Hoa trên Steam hoặc Nintendo Switch. Phiên bản dành cho Playstation hiện chưa có ngày ra mắt chính thức.
TECHRUM.VN
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/6/16
Bài viết
3
Được thích
2
#2
Khá buồn là game Việt, do người Việt làm, nhưng lại không hỗ trợ tiếng Việt! Chán không biết nói gì.
 

HuyTran1199

New Member
Tham gia
25/8/21
Bài viết
6
Được thích
0
#6
Ý là bên switch không hỗ trợ ấy bạn, nói không đủ câu nên bạn hiểu nhầm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom