Tựa game kinh dị được phát triển hoàn toàn trên MS Paint bởi một nha sĩ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1973 #1


Nha sĩ và phát triển game là hai công việc, ngành nghề trái ngược nhau và có độ khó rất cao. Tuy nhiên, mới đây, một nha sĩ đã khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi có thể cùng một lúc làm được hai việc.

Mới đây, một tựa game kinh dị có tên là World of Horror đã thật sự ra khiến rất nhiều người phải ấn tượng và ngạc nhiên. Điểm đặc biệt ở trò chơi này đó chính là nó được tạo ra bởi một nha sĩ bán thời gian tại Ba Lan. Anh chàng này có tên là Pawel Kozminski. Anh đã dành thời gian để vừa vừa khám răng vừa tạo ra thế giới kinh dị của riêng mình.

Chưa hết, một điểm đặc biệt khác của tựa game này đó chính là được tạo ra từ ứng dụng không ai có thể ngờ đến đó là MS Paint. World of Horror có cốt truyện dựa trên năm truyện ngắn tại một ngồi làng ở Nhật Bản vào những năm 1980s. Tại đây, người dân rơi vào cảnh điên loạn khi các quái vật ở biển nổi dậy, nhiều người bị mất tích, các quái vật thì tràn ngập đường phố và các đầu bếp sushi phải phục vụ món ăn omakase cuộn nhãn cầu của con người.


Người chơi sẽ phải chiến đầu với quái vật trước khi nó giết bạn và hủy hoại thế giới. Cơ chế chê sẽ là chiến đấu theo lượt. Mỗi quái vật đều có những hình thù kì dị để thử thách lòng can đảm của người chơi. Đồ họa của World of Horror là hình ảnh 1-bit đen trắng và tất cả đều được làm trong phần mềm MS Paint. Trò chơi có đủ mọi yếu tố kinh dị, cách vẽ và nội dung của game là một sản phẩm được kết hợp từ họa sĩ manga kinh dị Junji Ito và tác giả truyện giả tưởng HP Lovecraft.



Mặc dù chỉ được tạo ra trên MS Paint nhưng World of Horror hoàn toàn có đủ khả năng khiến người chơi phải lo sợ và có một trải nghiệm tuyệt vời. Trò chơi sẽ xuất hiện trên nền hệ máy chơi game console như PlayStation 4, Switch và được phân phối trên Steam vào cuối năm nay. Các bạn thấy tựa game này như thế nào? Hãy để lại ý kiển ở phần bình luận nhé.



Theo engadget
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Hóng phiên bản trên PC.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom