Tựa game kinh dị Việt 'Tai Ương' ra mắt teaser 2 với nền đồ họa đẹp và chân thực, sắp có Demo miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2385 #1

Vào cuối tháng 10 năm ngoái, TECHRUM đã từng đưa tin đến bạn đọc một tựa game kinh dị lấy bối cảnh, truyền thuyết dân gian của Việt Nam, do chính người Việt phát triển. Tựa game đó có tên là The Scourge (Tai Ương), đây là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh, con người, mọi thứ của Việt Nam và do studio Beaztek Studio phát triển. Ở thời điểm đó, The Scourge vừa mới chính thức ra mắt trailer đầu tiên thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam khi game mang lại cho người chơi những hình ảnh quen thuộc về cuộc sống hàng ngày của người Việt.

Bước sang năm 2021, tiến độ phát triển tựa game Tai Ương đã bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 rất nhiều, khi mà đội ngũ phát triển Beaztek Studio phải cố gắng vừa làm việc tại nhà cũng như phát triển Tai Ương. Theo tìm hiểu, hiện tại tiến độ phát triển Tai Ương đã đạt khoảng 50% và Beaztek Studio dự kiến sẽ ra mắt bản Demo miễn phí trong thời gian tới để cộng đồng game thủ Việt có thể trải nghiệm tựa game kinh dị Việt này.


Đi kèm với thông báo chuẩn bị ra mắt bản Demo, Beaztek Studio cũng đã tung ra một đoạn video Teaser mới, cho thấy nền đồ họa vô cùng chân thực của game, lột tả được hết mọi sự vật quen thuộc của cuộc sống hàng ngày người Việt như con ngõ nhỏ với hàng quán ven đường, mọi thứ đều trông rất thật.

Bạn đọc quan tâm có thể xem video Teaser của Tai Ương ở dưới đây:


Hiện tại, Beaztek Studio vẫn chưa cho biết ngày phát hành chính thức của bản Demo và liệu game có xuất hiện trên Steam hay không. Tuy nhiên nhà phát triển Việt cũng đã tung ra yêu cầu cấu hình dự kiến của bản Demo Tai Ương để cộng đồng game thủ Việt có thể chuẩn bị khi bản Demo chính thức phát hành.


Cấu hình tối thiểu (dự kiến):
  • CPU: Intel Core i3-6300 @ 3.80GHz
  • GPU: GTX 1050 4GB VRAM
  • RAM: 8GB+
  • DiskSpace:20GB
Cấu hình đề nghị (dự kiến):
  • CPU: Intel Core i5-10300H @ 4.50GHz
  • GPU: GTX 1650 4GB VRAM
  • RAM: 12GB+
  • DiskSpace:20GB



Có thể nói sự xuất hiện của Tai Ương thực sự đã đem đến nhiều sự phấn khích cho những người yêu thích game kinh dị nói riêng và cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung. Mong rằng tựa game sẽ được phát hành bản Demo miễn phí trong thời gian gần nhất để cộng đồng game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm.

Một số hình ảnh trong game:








TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Nhìn hiệu ứng, ánh sáng có vẻ nhỉnh hơn TT của team Đụt... chứ TT tối quá, đèn mà le lói xíu xíu nhìn phát khiếp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom