Tựa game kinh dị Việt 'Thần Trùng' chuẩn bị đặt chân lên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2394 #1

Vào giữa tháng 3, streamer Dũng CT (Trực Tiếp Game) và các thành viên trong Team Đụt đã bất ngờ cho ra mắt trailer đầu tiên của tựa game kinh dị Việt Nam có tên "Thần Trùng". Theo đó tựa game kinh dị này sẽ lấy bối cảnh truyền thuyết dân gian của Việt Nam, đưa game thủ đến với bối cảnh giữa thủ đô Hà Nội phồn hoa nhưng cũng đây những câu truyện huyền bí. Tựa game nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như thế giới và rât nhiều game thủ mong ngón thời gian ra mắt để chạm tay vào tựa game kinh dị này.

Và cuối cùng thì ngày đó cũng đã đến, sau hơn 4 tháng phát triển và trải qua biết bao nhiêu thử thách, khó khăn thì cuối cùng Dũng CT và các thành viên trong DUT Studio đã chính thức hoàn thành xong bản Demo đầu tiên của Thần Trùng. Đây là thông tin được chính streamer nổi tiếng này chia sẻ trên fanpage chính thức của mình. Dũng CT cho biết Thần Trùng đã hoàn thành xong bản Demo đầu tiên và đang được đăng tải lên Steam, dự kiến sẽ được Valve (đơn vị chủ quản của Steam) phê duyệt trong thời gian tới.


"Hôm nay có 1 tin vui và 1 tin buồn báo vs ae: Tin buồn là tôi nghỉ stream còn tin vui là nghỉ để upload DEMO Thần Trùng lên stream ạ. Anh em giờ lên Steam tìm chưa thấy đâu vì ảnh dưới là chỉ có dev mới xem được, đợi vài ngày cho anh Gà béo duyệt đã mới lên Steam chính thức, lúc đó tôi sẽ báo cho ae tải DEMO ạ."


Theo đó thì Thần Trùng sẽ có tên tiếng Anh là "The Death", thuộc nhóm game phiêu lưu, kinh dị, giải đố, đậm cốt truyện trên Steam. Hiện tại hình ảnh trang Steam của Thần Trùng mới chỉ là hình ảnh Beta, cho nên những thông tin về ngày phát hành của game, yêu cầu cấu hình và dung lượng bản Demo hiện vẫn đang được Dũng CT giữ kín. Trong thời gian tới, TECHRUM sẽ đăng tải những thông tin này đến bạn đọc sớm nhất có thể.

Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom