Tựa game Motosport Manager hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn ($2)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2380 #1

Motorsport Manager là một tựa game mô phỏng quản lý đua xe hấp dẫn dành cho nền tảng iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được trổ tài lãnh đạo một đội tuyển gồm nhiều tay đua cự phách và thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt họ giành lấy thành công.


Giao diện của Game Motorsport Manager được thiết kế tỉ mỉ giúp cho quá trình chuyển đổi thao tác hành động được thực hiện một cách mượt mà, dễ điều hướng, góp phần lớn trong việc làm nên chất lượng cho game. Ban đầu, game thủ sẽ được chào mời vào chơi game với một màn hình lớn. Tại đây, bạn có thể nhập màu sắc và tên cho đội tuyển của mình trước khi sẵn sàng tung hoành trong những đường đua quốc tế.
Sau khi chọn mùa giải tham gia, game thủ sẽ bắt đầu thử sức với cuộc đua đầu tiên với mục tiêu cán được đến đích thật nhanh chóng. Sau đó, game thủ sẽ phải lập kế hoạch chiến lược tham gia vào các đường đua tiếp theo thông qua việc tiếp cận vòng đấu, theo dõi thời tiết và cách bố trí của màn chơi.


Motorsport Manager hiện đang được miễn phí tải về trên kho ứng dụng App Store chỉ trong một thời gian ngắn. Vì thế, nếu bạn sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm tựa game quản lý đua xe đầy hấp dẫn này tại địa chỉ dưới đây:
Theo: 9to5toys
 

nguyendangan

New Member
Tham gia
26/10/15
Bài viết
59
Được thích
24
#2
ad có thể giải thích cho em tại sao ios hay miễn phí game mà android hay windows phone rất ít lad thế nào ạ
 

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
#3
ad có thể giải thích cho em tại sao ios hay miễn phí game mà android hay windows phone rất ít lad thế nào ạ
bởi vì người dùng iOS thường chịu trả phí để mua một ứng dụng hơn, nên các nhà làm game coi việc free này như một động thái tri ân khách hàng, cũng như khuyến khích download bạn ạ. Còn đối với Android, người ta crack, hack rất nhiều, rồi nhiều phiên bản nhái free này nọ, nhà sản xuất game họ bán ko đc nhiều, nên cũng khó để free. Tóm lại là giữa 2 nền tảng này còn nhiều cái để nói lắm bạn ạ. Về môi trường, về cách họ duyệt game, cách đẩy ứng dụng lên Store, phí duy trì tài khoản để up game lên store, bla, bla..
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom