Tựa game phiêu lưu cốt truyện Life is Strange đã có phiên bản Việt Hóa cho Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,339
Được thích
2,501
18137 #1

Ra mắt trên hệ máy PC/Console từ năm 2015, tuy nhiên phải đến cuối năm 2017, siêu phẩm phiêu lưu, giải đố, cốt truyện Life is Strange mới chính thức đặt chân lên nền tảng mobile.

Vì là một tựa game rất nặng về cốt truyện cũng như chứa nhiều cảnh đối thoại giữa các nhân vật cho nên sau khi ra mắt chưa đầy 1 năm, phiên bản PC của Life is Strange đã được nhóm dịch thuật Việt Hóa thành công. Những tưởng chỉ có phiên bản PC của Life is Strange mới có Việt Hóa, tuy nhiên vào ngày 12/4 vừa qua, trang dịch thuật gametiengviet.com đã bất ngờ tung ra phiên bản Việt Hóa của Life is Strange trên nền tảng mobile. Đây là một thông tin đáng mừng cho game thủ mobile Việt.


Theo trang dịch thuật gametiengviet.com chia sẻ, bản Việt Hóa của Life is Strange mobile này được một bạn có nickname _Cloud_ phát triển. Xin cảm ơn bạn _Cloud_ vì đã giúp game thủ có thể dễ dàng hiểu được cốt truyện của một tựa game hay như Life is Strange.

Hướng dẫn cài đặt bản Việt Hóa cho Life is Strange mobile trên Android


B1: Truy cập vào đường link dưới đây và tải 3 file apk, obb, data ep 2-5 về máy của bạn
B2: Cài file apk, giải nén file obb để được thư mục com.squareenix.lis
  • Pass: gametiengviet.com
B3: Chuyển thư mục com.squareenix.lis vào Android / obb
Nếu bạn chưa hiểu rõ các bước, có thể xem qua video hướng dẫn chi tiết ở dưới đây của Techrum


Cho những bạn nào chưa biết thì cốt truyện của Life is Strange gồm tổng cộng 5 phần được liên kết với nhau theo những tình tiết nhất định và thay đổi linh động dựa vào những quyết định mà người chơi đưa ra xuyên suốt mạch truyện của game.


Game thủ sẽ vào vai Max Caulfield, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi vừa phát hiện ra bản thân cô có khả năng quay ngược thời gian trong khi đang cố gắng cứu lấy người bạn thân của cô, Chloe Price. Bằng cách tìm kiếm những manh mối nhất định, giải mã những uẩn khúc để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định vì chúng sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến mạch truyện của game đấy.


Pha trộn giữa các yếu tố đời thường và kì bí, đặt người chơi vào vị trí một thiếu nữ nhút nhát nhưng lại có khả năng xoay ngược thời gian, Life is Strange thật sự mang đến những trải nghiệm kì lạ. Khó có thể phủ nhận đây là một trong những game phiêu cuốn hút và cảm động nhất trên thị trường.


 
Last edited by a moderator:

Ngocan02

New Member
Tham gia
28/8/18
Bài viết
8
Được thích
1
#4
Cấu hình để chơi game này là bn nhỉ?
 

Anhpro

New Member
Tham gia
14/1/22
Bài viết
1
Được thích
0
#7
Bị lỗi Xapk là sao vậy với có cần tải hết 4 cái ko?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom