Tựa game sinh tồn Don't Starve ra mắt phiên bản mới 2020 cho nền tảng mobile, mang tên Don't Starve: Newhome

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
9017 #1

Ra mắt vào năm 2013 và được phát triển bởi Klei Entertainment, Don't Starve đã đón nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các game thủ trên thế giới cũng như từng nhận được bình chọn là game indie hay nhất của năm 2013. Lý do vì sao Don't Starve lại thành công như vậy là do game thuộc thể loại sinh tồn, đưa người chơi vào vai một nhân vật phải chống chịu lại sự khắc nghiệt của thiên nhiên khi phải sống một mình giữa vùng đất hoang vắng. Don't Starve sau đó cũng ra mắt thêm phiên bản Don't Starve: Together cũng như phiên bản dành cho nền tảng mobile.

Và sau nhiều năm ấp ủ, Tencent phối hợp với Shengqu Games đã chính thức ra mắt phiên bản tiếp theo Don't Starve mang tên Don't Starve: Newhome dành cho nền tảng mobile. Theo đó, Don't Starve: Newhome là một game sinh tồn nhiều người chơi tương tự như Don't Starve: Together tuy nhiên lại đa dạng về bối cảnh hơn. Klei Entertainment không tham gia vào phiên bản này.


Theo nhà phát triển cho biết, Don't Starve: Newhome được phát triển nhằm mục đích xây dựng dựa trên nền tảng tuyệt vời của bản gốc, chuyển trọng tâm sang các yếu tố xã hội và nhiều người chơi trong khi vẫn giữ được những gì làm cho Donve Starve trở nên tốt ngay từ đầu. Game được thiết kế cho các phiên chơi ngắn hơn và giới thiệu những ngôi nhà, kẻ thù mới, tùy chọn chế tạo và hơn thế nữa.


Một thử nghiệm beta kín được thiết lập để bắt đầu vào tháng tới và game thủ mobile hoàn toàn có thể đăng ký để tham gia ngay bây giờ trên trang web chính thức của game. Những người thử nghiệm hoàn thành một loạt các thử thách trong Don't Starve: Newhome và sẽ kiếm cho mình một số quà tặng khi phiên bản game chính thwusc ra mắt. Thử nghiệm đầu tiên dường như dành cho người chơi ở Hoa Kỳ và Canada, game thủ sẽ phải từ 13 tuổi trở lên để tham gia.


Game thủ quan tâm có thể tham gia đợi thử nghiệm beta Don't Starve: Newhome tại đây:
Theo Pocketgamer
 
Last edited by a moderator:

ducpn

New Member
Tham gia
8/10/19
Bài viết
28
Được thích
4
#2
giao diện giống Hamlet nhĩ
 
Top Bottom