Tựa game sinh tồn zombie cực kỳ hay Dying Light chính thức có bản Việt Hoá

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3127 #1

Ra mắt tháng 01/2015, Dying Light là một tựa game sinh tồn lấy đề tài zombie cực kỳ ấn tượng của Techland, cha đẻ series game thế giới mở Dead Island được nhiều game thủ Việt yêu mến. Dying Light khắc họa bối cảnh của một thời kì đầy đen tối khi loài người bị đe dọa bởi đại dịch zombie. Game phản ánh rất thật nỗi sợ hãi, cũng như những điều kiện sống cực kì tồi tệ mà con người phải đối mặt trong một hoàn cảnh như vậy.

Trong game, người chơi sẽ vào vai Kyle Crane - một điệp viên được thuê xâm nhập vào thành phố Harran đang bùng phát nạn dịch zombie. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra được một kẻ khủng bố có tên là Suleiman. Trong quá trình điều tra, Crane biết được những người còn sống sót nơi đây có thể sinh tồn được là nhờ vào một loại kháng sinh được gọi là "Antizin". Crane được những người sống trong "Tòa Tháp" cứu sống khi hạ cánh. Do đó, anh đã quyết tâm giúp đỡ họ để đền ơn cứu mạng. Tại đây anh học được cách sinh tồn bằng kỹ năng parkour, chiến đấu và lẩn trốn khi đêm xuống. Crane bước vào cuộc sống sinh tồn tràn đầy khó khăn nơi đây để rồi những chuỗi ngày tiếp theo đối với Kyle là một giấc mộng kinh hoàng...

Dying Light có một hệ thống gồm hàng trăm các nhiệm vụ chính phục khác nhau cũng như rất nhiều các đoạn hội thoại giữa nhân vật trong game, yêu cầu người chơi phải có trình độ tiếng Anh ở mức tốt mới có thể hiểu hết được cốt truyện. Tuy nhiên không phải game thủ Việt nào cũng giỏi tiếng Anh để mà hiểu hết toàn bộ các đoạn hội thoại cốt truyện của Dying Light, nhận thấy điều này, một nhóm dịch thuật đã bắt tay phát triển dự án Việt Hoá cho tựa game zombie này thông qua trang web gametiengviet.com.


Khởi động vào ngày 31 tháng 3 năm 2019, dự án những thành viên của nhóm dịch thuật đã bắt tay vào thực hiện dự án Việt Hoá cho tựa game zombie Dying Light nhằm chào mừng hậu bản tiếp theo sẽ ra mắt vào năm sau cũng như là để giúp game thủ Việt có thể hiểu hết rõ được cốt truyện trong Dying Light, ít bỡ ngỡ khi chơi Dying Light 2 vào năm 2020. Và sau 5 tháng miệt mài với hàng ngàn dòng text, nhóm dịch thuật cũng đã hoàn thành dự án Việt Hoá này cho tựa game zombie Dying Light.

Hướng dẫn cài đặt bản Việt Hoá tựa game Dying Light:

B1: Tải patch Việt Hoá tựa game Dying Light thông qua đường link dưới đây
B2: Chép patch vào thư mục game như hình bên dưới


B3: Chạy patch việt hóa, nó sẽ có giao diện như hình bên dưới


B4: Chọn các tùy chọn phù hợp, rồi nhấn cài đặt. Đợi một tí patch sẽ kiểm tra link download và tiến hành tải dữ liệu việt hóa về như hình dưới


Lưu ý: tuyệt đối không được dùng song song bản Việt Hoá để chơi Dying Light online vì game thủ có thể bị Steam ban tài khoản.

Chúc bạn thành công!

 
Last edited by a moderator:

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#3
Trc ngồi cầy cái này, cứ cắm đầu cắm cổ chơi :)))) . Gần như chưa hiểu hết ý nghĩa của nó :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom