Tựa game Slingshot Puzzle trị giá $1.29 đang miễn phí trên WP8/8.1 và Windows 10

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2396 #1
Slingshot Puzzle là một trò chơi thuộc thể loại "Puzzle" rất dễ gây nghiệp trên thiết bị di động. Ứng dụng này trước đây có giá 1,29 USD nhưng hiện tại đang được miễn phí cho người dùng Windows Phone 8/8.1 và Windows 10 thông qua myAppFree. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh chóng tải về trước khi hết hạn nhé.


Cách chơi của Slingshot Puzzle rất đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là phải bắn cho quả bóng kim loại lăn vào lỗ, thế những để làm được điều đó là không hề đơn giản. Bạn sẽ cần phải phán đoán, tưởng tượng mới có thể giành được điểm số cao trong game.

Mỗi một màn chơi sẽ có 3 viên ngọc nằm rải rác tại rất nhiều vị trí trên màn hình, bị ngăn cách bởi cách thanh gỗ hoặc những chướng ngại vật vô cùng khó chịu.


Với mỗi lượt chơi, người dùng sẽ có 3 lượt bắn và bạn cần phải tính toán thật kỹ càng, sao cho viên bi vừa vào được lỗ nhưng vẫn thu thập được các viên đá quý. Những viên đá quý trong game là rất quan trọng, đây là vật phẩm để bạn chuyển đổi sang tiền mặt và nếu như đạt được một lượng tiền nhất định thì người dùng sẽ mở khóa được nhiều màn chơi hơn.


Slingshot Puzzle cung cấp cho người chơi hơn 126 màn chơi khác nhau, được tổng hợp thành hơn 7 chương, cho phép người dùng trải nghiệm một cách thoải mái và tận hưởng những phút giây giải trí của mình. Chúc các bạn vui vẻ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom