Tỷ phú Elon Musk đã "thẳng tay" xóa hai trang Facebook của Tesla và SpaceX

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3702 #1

Sau khi được một người theo dõi (follower) trên Twitter "thách", Elon Musk đã thẳng tay xóa cả hai trang Facebook của hai thương vốn gắn liền với sự nổi tiếng và thành công vượt bậc của ông là Space X và Tesla để thể hiện "mình là một người đàn ông chân chính."

Elon Musk là người nổi tiếng mới nhất tham gia vào làn sóng phản đối Facebook sau vụ scandal gần đây khi công ty Cambridge Analytica đã tiếp cận trái phép vào khoảng 50 triệu tài khoản người dùng trên mạng xã hội Facebook.


Cả hai trang Facebook này hiện tại đều không thể truy cập được trong khi trước đó đã đạt số follower lên tới khoảng 2,6 triệu người (cho mỗi tài khoản). Và mọi thứ chưa dừng lại ở đây bởi Elon Musk cũng đồng thời được nhắc nhở phải để mắt tới cả trang Facebook của PayPal, nơi ông đã từng là thành viên sáng lập trước đây.


Cũng cần điểm qua một chút về những cái tên nổi tiếng này, trước hết là Space X - Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian, một hãng tư nhân do Elon Musk thành lập năm 2002 với mục đích chuyên nghiên cứu về các phương thức vận chuyển trong không gian, có trụ sở tại Hawthorne, California. SpaceX đã phát triển các tên lửa đẩy Falcon 1 và Falcon 9 với mục đích tái sử dụng lại được các tên lửa đẩy. Space X hiện cũng đang phát triển một thế hệ tàu không gian mới có tên là Dragon, được phóng lên quỹ đạo nhờ tên lửa Falcon 9.

Tiếp theo là Tesla Motors, hãng xe chuyên sản xuất xe hơi chạy điện được mệnh danh là Apple của ngành công nghiệp ô tô kể từ khi Elon Musk nắm giữ vai trò lãnh đạo cao nhất của hãng từ năm 2004. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng Tesla đã có nhiều dấu ấn mà không phải hãng xe nào cũng làm được, kể cả những cái tên lâu đời và nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới

Xem thêm:

Theo: The Verge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom