Tựa game huyền thoại Age of Empires (Đế Chế) chính thức giới thiệu trailer phần 4

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
2535 #1

Sau nhiều tháng chờ đợi, Microsoft cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt phần tiếp theo của dòng game RTS nổi tiếng - Age of Empires 4 tại sự kiện X019 diễn ra ở London, Anh. Age of Empires 4 ban đầu được công bố vào tháng 8 năm nay, nhưng ở thời điểm đó Microsoft chỉ hé lộ logo của tựa game này. Hôm nay giám đốc Xbox Game mới cho chúng ta thấy chính xác Age of Empires năm 2019 sẽ như thế nào và những cải tiến, thay đổi qua một đoạn trailer dài hơn 1 phút.

Đoạn trailer Age of Empires 4 chỉ cung cấp một cái nhìn thoáng qua về tựa game, tuy nhiên vẫn đủ cho chúng ta thấy cơ chế gameplay chiến thuật huyền thoại cùng hàng loạt chiến binh, hiệp sĩ, kỵ binh và máy phóng bên trong một tòa thành đồ sộ. Kèm theo đó là một nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt trên độ phân giải 4K.


Trong bài thuyết trình giới thiệu về Age of Empires 4 tại sự kiện X019 diễn ra ở London, Shannon Loftis, người đang đứng đầu studio World's Edge phụ trách phát triển dòng game RTS mới được thành lập đã cho biết một số thông tin về tựa game. Cô cho biết game sẽ lấy bối cảnh thời kỳ trung cổ, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến lịch sử, hoành tráng hình thành nên thế giới hiện đại. Sẽ có hai nền văn minh đầu tiên đại diện cho Age of Empires 4 là Mông Cổ và các nền văn minh người Anh.


Lần cuối cùng cộng đồng game thủ được chơi một tựa game Age of Empires mới là vào năm 2005. Game thủ đã chờ đợi gần 15 năm cho phần tiếp theo của một trong những thương hiệu RTS hay nhất thế giới game, nhưng có vẻ game thủ vẫn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Mặc dù tựa game đã được ra mắt tại sự kiện X019, nhưng Microsoft không hé lộ ngày phát hành chính thức của Age of Empires 4. Có vẻ như các nhà phát triển game tại Microsoft vẫn cần thêm một chút thời gian để hoàn thành công việc của họ. Như vậy, một phiên bản 2019 hoặc 2020 cho Age of Empires 4 chắc chắn sẽ được phát hành.

Theo Gamespot
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
đồ họa nhìn mê hơn phần trước roài đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom