Từ ghế ngồi cho đến chiếc bàn ghế nhà hàng đều hội tụ yếu tố độc - lạ

Tham gia
10/4/15
Bài viết
96
Được thích
0
305 #1
Giới thiệu chung về bàn ghế gỗ nhà hàng giá rẻ độc đáo sáng tạo HOY TM105

Sự phá cách độc đáo về kiểu dáng sẽ luôn là điểm nhấn thu hút được mọi sự chú ý của mọi người và bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được điều đó ở ngay trong thiết kế Bộ bàn ăn nhà hàng độc đáo sáng tạo HOY TM 105. Đồng thời thuộc dòng nội thất nhập khẩu nên về mặt chất lượng chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo điều này 100% cho các bạn.


Từ ghế ngồi cho đến chiếc bàn đều hội tụ yếu tố độc - lạ, ở phần tựa lưng của ghế được thiết kế với chất liệu da tuy nhiên ở mỗi ghế lại là một hình ảnh khác nhau như kiểu bạn đang thưởng thức nhiều bức tranh của một lúc. Còn phần chân bàn không phải như các thiết kế thông dụng, mà được phá cách như bánh xe ngựa mạnh mẽ. Bên cạnh đó sự phối hợp màu sắc trong sản phẩm này rất đa dạng và phong phú, mỗi phần đệm ghế lại là một màu khác nhau.

Màu sắc đa dạng, kiểu dáng độc đáo nhưng chúng vẫn tạo thành một tổng thể vô cùng hài hòa không kệch cỡm, rối mắt như nhiều người đang tưởng tượng ra. Nhờ chất liệu gỗ tự nhiên xuất hiện trong mọi chi tiết như một cầu nối gắn kết mọi thứ lại với nhau, giúp tổng thể tạo lên một đặc trưng riêng biệt.

Xem thêm: giá bàn ghế quán ăn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom