Tối ưu tất cả trải nghiệm của bạn với công nghệ mới trên Galaxy A80

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1507 #1

Galaxy A80 là mẫu smartphone cao cấp nhất của dòng A-Series năm nay của Samsung. Đây là dòng sản phẩm Samsung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, do đó hãng đã tích hợp rất nhiều công nghệ phù hợp với người dùng trẻ để tự tin trải nghiệm và thể hiện cá tính riêng của bản thân. Hãy cùng điểm lại những tính năng thú vị đó trong bài viết hôm nay của TECHRUM nhé.

Hiệu ứng xóa phông tùy chỉnh Spin, Zoom, ColorPoint
Chế độ Live Focus xuất hiện lần đầu trên Galaxy Note 8 và đến S10, Samsung đã đưa tính năng này lên một tầm cao mới với các hiệu ứng nghệ thuật như Blur, Spin, Zoom hoặc chế độ màu Color Point, trong đó chủ thể sẽ giữ nguyên màu sắc còn các chi tiết nền sẽ được chuyển thành màu đen và trắng. Nhưng người dùng Galaxy A80 hoàn toàn có thể sử dụng được tính năng cao cấp này nhờ vào cảm biến TOF được tích hợp trên cụm camera sau, xịn xò không kém gì dòng S hay Note vừa ra mắt gầy đây.



Hỗ trợ quay video siêu chống rung

Chế độ siêu chống rung là tính năng cực kì tuyệt vời trên Galaxy A80, nó hỗ trợ rất đắc lực khi người dùng quay video mà không có các công cụ hỗ trợ khác như tripod hay gimbal..v..v...hoặc các trường hợp vừa vấn động vừa quay lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Để sử dụng tính năng này bạn chỉ cần chọn biểu tượng hình bàn tay ở thanh công cụ khi chuyển qua giao diện video. Lưu ý rằng khi bật tính năng siêu chống rung, chất lượng hình ảnh chỉ dừng lại độ phân giải Full-HD+.



Quay video xóa phông
Quay video xóa phông là tính năng khá phức tạp về mặt thuật toán cũng như phần cứng mà không phải bất kì mẫu smartphone nào cũng có thể xử lý tốt được. Nhưng với Galaxy A80, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng quay video xóa phông trên sản phẩm này, bởi máy được tích hợp cảm biến TOF hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh nên hỗ trợ rất đắc lực trong việc tách chủ thể khỏi background xung quay. Để sử dụng tính năng này, ở giao diện camera, bạn hãy chuyển qua chế độ Video L.nét động nhé.


Cài đặt màn hình khóa bằng video

Để tận hưởng đầy đủ mọi trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình siêu đẹp của Galaxy A80, Samsung còn tích hợp thêm cho sản phẩm tính năng cài đặt màn hình khoá là video sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm rất lạ. Để thiết lập, bạn vào Cài đặt > Hình nền và theme. Bấm vào biểu tượng hình kính lúp ở trên cùng và gõ vào từ khoá Video. Chọn một mục muốn tải về.


Tính năng Always On Display

Always On Display không phải là tính năng quá mới lạ, nhưng thực sự nó rất hữu ích trong quá tình sử dụng điện thoại hàng ngày. Tính năng này giúp người dùng không cần mở khóa điện thoại, nhưng vẫn có thể biết được các thông tin cơ bản hàng ngày hay thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhỡ..v..v...


Tối ưu hóa Pin và chăm sóc thiết bị

Tính năng này giúp bạn có cái nhìn chung về tình trạng pin, bộ nhớ, tính năng bảo mật và tính năng tiết kiệm dữ liệu. Để tối ưu, việc đơn giản là bạn bấm vào nút Tối ưu ngay và Galaxy A80 sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn.


Có thể nói, ngoài thiết kế tinh tế, bộ 3 camera đậm chất trẻ ra thì Galaxy A80 còn tích hợp rất nhiều công nghệ độc đáo và thú vị bên trong máy, đảm bảo thoả mãn nhu cầu làm việc và giải trí cho người dùng.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom