Tổng hợp 14 tựa game nổi bật mới ra mắt dành cho cả Android và iOS (cập nhật 03/8/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3314 #1

Dưới đây là danh sách 14 tựa game được đánh giá nổi bật nhất mới phát hành (trên cả Play Store / App Store) trong tuần vừa qua, mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử nhé.



Pokémon Rumble Rush (tựa game được đánh giá hay nhất tuần vừa qua)

Với phiên bản Pokémon Rumble Rush, nhiệm vụ chính của bạn vẫn là thu phục các loại Pokémon mới, huấn luyện chúng trở nên mạnh mẽ hơn để thách đấu cũng người chơi khác. Ngoài ra thì hệ thống thu thập sẽ giúp bạn có thêm nhiều vật phẩm giúp tăng chỉ số cho Pokémon hoặc hỗ trợ triệu hồi và khiêu chiến với những con "trùm" siêu mạnh khác.


Mobile Legends: Adventure
Mobile Legends: Adventure là một tựa game nhập vai cho phép người chơi có thể chơi khi treo máy, có bản đồ rất rộng và cốt truyện độc đáo, đồng thời giúp người chơi giải trí. Bạn có thể nhận rất nhiều tài nguyên dù có offline.


First Summoner
  • iOS: ‎‎‎‎‎‎‎‎First Summoner (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
  • Android: First Summoner (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Đây là tựa game kết hợp giữa hai thể loại hàng động và chiến thuật cực kỳ thú vị, cho phép thể hiện những kỹ năng cá nhân trong những cuộc chiến đỉnh cao cùng với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới.

Battle Chasers: Nightwar
Đây là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những trò chơi trên máy cầm tay cổ điển với tính năng khám phá sâu trong hầm ngục, chiến đấu theo lượt theo dạng JRPG, cùng với cốt chuyện phong phú được dẫn dắt bởi niềm đam mê khám phá thế giới. Trong Battle Chasers: Nightwar bạn sẽ đồng hành cùng Gully trẻ tuổi tìm kiếm người cha mất tích Aramus - một anh hùng nổi tiếng đã mạo hiểm vào vùng đất nguy hiểm. Gully nhận được sự giúp đỡ từ 5 anh hùng kì lạ, mỗi người có khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng trong hầm ngục riêng. Cả nhóm cùng nhau tìm kiếm Aramus và khám phá ra những mối nguy hiểm đang rình rập trong thế giới hoang dã.


Raiders of the North Sea
Trong Raiders of the North Sea bạn sẽ tập hợp một nhóm các chiến binh Viking và thực hiện dành trình "đánh cướp" các khu định cư để lấy vàng và tạo nên nối khiếp sợ khắp nơi, xây dựng danh tiếng và giành được vị trí trong số những huyền thoại của vùng Biển Bắc.


Hugo Hup
  • iOS: ‎‎‎‎‎‎‎‎Hugo Hup (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Trong tựa game này nhiệm vụ chính của bạn là giúp Hugo (một chú quái nhỏ xinh) leo lên thác nước, vượt qua các thử thách và cố gắng thu thập được càng nhiều đom đóm càng tốt.


AR Tanks
Trong tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến vui nhộn và độc đáo thông qua công nghệ thực tế tăng cường, hỗ trợ lên tới 4 người chơi cùng với rất nhiều mẫu xe tank để bạn chọn lựa.


Coffee Craze - Barista Tycoon
  • iOS: ‎‎‎‎‎‎‎‎Coffee Craze - Barista Tycoon (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
  • Android: Coffee Craze - Barista Tycoon (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Trong tựa game này bạn sẽ phát triển một cửa hàng Coffee, sử dụng những công nghệ hiện đại để làm hài lòng khác hàng và quan trọng nhất là nâng cấp nhân viên giao hàng nhanh với rất nhiều thiết bị hỗ trợ chuyển phát siêu tốc.


Cube Land
Trong Cube Land, bạn sẽ được khám phá vô số Dungeon, thu thập các loại vũ khí độc đáo và tiêu diệt thật nhiều quái vật để thu thập tiền vàng giúp mở khóa thêm thợ săn mới.


Legion War - Hero Age
Legion War - Hero Age, tựa game chiến thuật cổ điển lấy bối cảnh tại một thế giới huyền bí, nơi mà bạn sẽ trở thành một người lãnh đạo cùng với quân đội của mình xây dựng những lâu đài lớn, đồng thời thực hiện hành trình khám phá vùng đất mới nhằm mở rộng lãnh thổ của vương quốc.


SARKWO
  • iOS: ‎‎‎‎‎‎‎‎SARKWO (45.000đ)
SARKWO là một tựa game giải đố mang tính nghệ thuật cao với cách điều khiển đơn giản, yêu cầu bạn di chuyển các viên bi về đúng vị trí có màu sắc tương tự trong mỗi màn chơi.


Timber Roller
  • iOS: ‎‎‎‎‎‎‎‎Timber Roller (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
  • Android: Timber Roller (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Đây là một tựa game arcade với nhịp độ nhanh và cực kỳ vui nhộn! Bạn sẽ giúp Timberman trượt patanh trên những đoạn đường với nhiều vật cản, thu thập điểm số và vật phẩm giúp mở khóa tất cả các nhân vật khác như cướp biển, baller, cảnh sát, ninja, hiệp sĩ và một công chúa nữa nhé!


Finding..
Tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị, những cảnh đệp, hệ thống âm thanh ấn tượng và cốt chuyện cực kỳ cuốn hút về hành trình đi tìm lại chính mình của một cậu bé.


Doom I & Doom II
Gameplay và đồ hoạ của cả hai gần như được giữ nguyên như bản gốc, chỉ là nâng độ phân giải để phù hợp với màn hình smartphone hiện nay. Được phát hành từ đầu những năm 90, nên bạn đừng mong đợi sẽ có game đồ hoạ đẹp như mơ, mà chỉ là nền đồ hoạ 3D đơn giản, dù vậy DOOM chính là một trong những game tiên phong do thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất hiện nay.


TECHRUM.VN
(Nội dung được biên tập bởi TECHRUM.VN, vui lòng dẫn nguồn nếu sử dụng lại bài viết này.
Xin cảm ơn!)

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom