Tổng hợp 7 ứng dụng miễn phí hỗ trợ tăng chất lượng âm thanh dành cho smartphone Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
18733 #1

Hầu hết người dùng hiện nay đều có thói quen sử dụng smartphone như một thiết bị nghe nhạc bởi tính di động của nó, tuy nhiên không phải chiếc máy nào cũng được hỗ trợ bộ cân bằng âm thanh tốt và việc tìm kiếm trên Google Play lại khá là khó khăn. Chính vì vậy, trong bài viết này TECHRUM xin chia sẻ lại với bạn đọc danh sách 7 ứng dụng miễn phí hỗ trợ tăng chất lượng âm thanh dành cho smartphone Android do trang Makeuseof bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Equalizer

Ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với 11 bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó Equalizer còn hỗ trợ thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, Virtualizer và Reverb Presets v.v...

Equalizer FX

Đây cũng là một ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mạnh mẽ cho người dùng Android. Được trang bị các tính năng thông dụng như bộ lọc xử lý âm thanh Equalizer, tăng cường Bass, hiệu ứng âm thanh Virtualization. Giao diện đơn giản, trực quan giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Precise Volume (+ EQ/Booster)

Precise Volume (+ EQ/Booster) là một cân bằng và hỗ trợ khuếch đại âm thanh dành cho những thiết bị Android có hệ thống loa không quá bé. Bạn cũng có thể thiết lập chế độ điều chỉnh âm lượng trên các ứng dụng khác nhau khi kết nối thiết bị với tai nghe.

VLC for Android

Ngoài việc được sử dụng để phát video chất lượng cao, bạn còn có thể dùng VLC như một bộ điều chỉnh âm lượng nhằm hỗ trợ chất lượng âm thanh trên thiết bị Android với nhiều tùy chỉnh và hiệu ứng đặc biệt khác.

MX Player

Như các bạn đã biết, MX Player là một trong số trình phát video tốt dành cho smartphone Android, được trang bị nhiều tính năng hữu ích như hoạt động trong nền đi kèm bộ giải mã HW và hỗ trợ nhiều loại file khác nhau. Tuy nhiên, ứng dụng này còn có thể giúp mang đến những trải nghiệm âm thanh với chất lượng tuyệt vời nhất.

Podcast Addict

Đây là một ứng dụng giúp người dùng quản lý các tập tin âm thanh, video, và các đoạn ghi âm một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng này cũng cho phép nhập file từ Google Reader/ iTunes, hỗ trợ cả stream. Tự động download podcast và thông báo khi có podcast mới.

Viper4Android (Root)

Có lẽ đối với người dùng Android lâu năm thì cái tên Viper4Android đã trở nên quá quen thuộc rồi đúng không? Không chỉ nổi bật nhà khả ăng cung cấp các tùy biến nâng cao và hiệu ứng âm thanh độc đáo, ứng dụng này còn được tích hợp sẵn công nghệ XHiFi nhằm mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn.

TECHRUM.VN / NGUỒN: MAKEUSEOF

 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#4
Tạm ổn :big_smile:
Bài viết không thấy nhắc đến dolby atmos nhỉ? Mình xài thằng này thấy cũng ngon phết. Viper cài mà không biết dùng.
 
Last edited by a moderator:

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#7
dùng Hi-Fi DAC của LG vẫn ok rồi :rofl::rofl::rofl:
 

1diemnd68

New Member
Tham gia
21/4/19
Bài viết
7
Được thích
0
#8
hệ thống này chắc ngon bằng con loa sân khấu của Lạc Việt audio chứ nhỉ?
 

chumeo_di_hia

Active Member
Tham gia
17/12/14
Bài viết
189
Được thích
75
#11
Có app nào giúp nhạc chuông to hơn ko nhỉ, đi ngoài đường nhiều khi ko nghe thấy nhạc chuông gọi đến
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom