Tổng hợp danh sách "Apps of the Week" do Apple bình chọn, cập nhật ngày 23/07 - 29/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1956 #1

Melly - Focus, Meditate, Relax (giúp bạn thư giãn với những âm thanh tuyệt vời), LumaFusion (hỗ trợ biên tập video), Planny 2 (tiện ích theo dõi công việc, ghi chú), Flow by Moleskine (công cụ hỗ trợ tạo bản vẽ phác thảo), Mayhem Combat (tựa game hành động nhập vai cực hay), Hello Neighbor, Evolution 2 và một số nội dung hấp dẫn khác trên App Store được Apple bình chọn làm "Apps of the Week" trong tuần vừa qua. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.



‎Sago Mini Apartment
(Đánh giá: Chưa có) (89.000đ)


Sago Mini Apartment không chỉ mang đến cảm giác mới lạ mà còn làm mọi thứ trở nên vô cùng dễ thương nữa. Các bạn nhỏ sẽ bắt đầu với chú mèo Jinja, luôn đồng hành và đưa các bé đến chơi với nhiều người bạn khác nhau. Mỗi căn hộ lại mở ra cả một thế giới mới cho các bé thỏa sức khám phá.

‎Planny 2 - Smart To Do List
(Đánh giá: 4.6*) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là ứng dụng ghi chú - quản lý công việc khá hiệu quả, mang thiết kế hiện đại với nhiều tính năng thân thiện và hỗ trợ cho cả Apple Watch. Ngoài ra, bố cục gọn gàng, thân thiện cũng giúp ứng dụng Planny 2 trở nên nổi bật hơn so với các ứng dụng cùng chức năng khác trên App Store.
‎Melly - Focus, Meditate, Relax
(Đánh giá: #15 Health & Fitness Apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một công cụ hỗ trợ thiền và giúp thư giãn hiệu quả với giao diện cực kỳ dễ thương. Cách sử dụng Melly khá đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng sau đó nhấn vào biểu tượng ở góc dưới cùng bên phải để khởi động chế độ Focus, đặt khoảng thời gian theo nhu cầu và bắt đầu hành trình vào trạng thái thiền định cùng những bản nhạc êm dịu.
‎LumaFusion
(Đánh giá: #8 Photo & Video Apps) (699.000đ)


Đây là trình chỉnh sửa video đa năng với nhiều tính năng và công cụ hỗ trợ mạnh mẽ nhất, được sử dụng bởi các nhà báo, nhà làm phim và nhà sản xuất video chuyên nghiệp. LumaFusion cung cấp cho bạn tất cả sức mạnh và tính linh hoạt để tạo ra những câu chuyện một cách dễ dàng và nhanh chóng.
‎Endomondo Sports Tracker
(Đánh giá: #29 Health & Fitness Apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là ứng dụng khá phù hợp với những ai thích chạy bộ, đạp xe, đi bộ hay đi thuyền kayak v.v... Endomondo hoạt động như một thiết bị định vị GPS siêu thông minh, được thiết kế cho những môn thể thao đường dài.
‎Flow by Moleskine
(Đánh giá: #21 Productivity Apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú và bản vẽ phác thảo với thiết kế đậm chất nghệ thuật, kết hợp nhiều chức năng mạnh mẽ như ẩn thanh công cụ trong quá trình thao tác, tùy chọn màu sắc cho mỗi cây và đặc biệt là bạn có thể thiết lập nền giấy với rất nhiều mẫu khác nhau để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.
‎1SecMoney
(Đánh giá: #25 Finance Apps) (45.000đ)


Ứng dụng này được tích hợp các tính năng nhằm đảm bảo cho việc quản lý tài chính của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Điểm đáng chú ý là bạn có thể tạo widget tiện ích để tiện hơn trong quá trình theo dõi hay cập nhật tài chính của mình.


‎Golf Blitz
(Đánh giá: #50 Sports Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Tựa game đánh golf với lối chơi mới lạ theo hướng đồng đội, bạn sẽ được ghép đôi cùng người chơi khác hoạt mời bạn bè để thi đấu. Điểm thú vị nhất của trò chơi này chính là có rất nhiều loại địa hình và độ khó khác nhau để bạn lựa chọn.

‎Super Drop Land
(Đánh giá: #11 Text Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một tựa game mang tính thử thách cao, yêu cầu bạn phải di chuyển chiếc hộp sang trái hoặc phải, đồng thời lật chiếc hộp và cho rơi từ gờ này sang gờ khác, tất nhiên phần trọng lực sẽ hút bạn xuống phía dưới đấy nhé!

‎VMOD
(Đánh giá: #4 Family Games) (22.000đ)


Trong mỗi màn chơi của VMOD, bạn sẽ xem một lưới nút giống như công tắc vậy. Mục tiêu của bạn rất đơn giản là kích hoạt mọi nút đó, khiến cho các điểm trong ma trận tỏa ánh sáng.

‎Mayhem Combat
(Đánh giá: #50 Action Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Mayhem Combat đưa người chơi chơi những trận đấu căng thẳng theo phong cách màn hình ngang, bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác dựa trên thời gian thực, sử dụng đủ mọi loại vũ khí trang bị sẵn có với một mục đích duy nhất là hạ gục tất cả mọi kẻ thù.

‎Hello Neighbor
(Đánh giá: #5 Adventure Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Hello Neighbor là sản phẩm thuộc dòng game kinh dị vốn được phát hành trên nền tảng PC từ khá lâu rồi, và thời gian gần đây phiên bản di động của tựa game này đã cập bến thị trường di động, cụ thể là đối với người dùng iOS. Cốt truyện của Hello Neighbor xoay quanh một cậu bé ngây ngô tò mò và người hàng xóm ma quái, bạn sẽ vào vai cậu bé kia và tìm cách đột nhập vào nhà của người hàng xóm để khám phá những bí mật đang bị che giấu, hãy cẩn thận đừng để bị tóm đấy.

‎Evolution 2: Battle for Utopia
(Đánh giá: #21 Action Games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Trong phiên bản Evolution 2 nhà phát triển đã thay đổi mạnh mẽ tựa game này với sự kết hợp giữa nhiều thể loại hành động, nhập vai, chiến thuật, giải đố và thủ thành cực kỳ hấp dẫn.

‎Sync: Party Hard
(Đánh giá: #11 Text Games) (69.000đ)


Với cốt truyện cuốn hút Sync: Party Hard là một tựa game giải đố với phong cách siêu độc đáo, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom