Tổng hợp danh sách ứng dụng nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, cập nhật ngày 21/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2330 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Sago Mini Big City (Đánh giá: 4*): Đây là một ứng dụng kiểu sanbox (thế giới mở) dành cho các bé học vỡ lòng, với phong cách vừa chơi vừa học nên những điều mà các bé có thể tiếp thu được sẽ dễ dàng và lý thú hơn rất nhiều nhé.

Momondo (Đánh giá: #46 Travel apps): Ứng dụng hỗ trợ đặt chỗ và vé cho kỳ nghỉ của bạn, giúp người dùng giải đáp mọi thứ về chuyến du lịch sắp tới của mình.

Edjing Mix - DJ App (Đánh giá: #13 Music apps): Ứng dụng DJ đầu tiên trên thế giới được ra mắt với thiết kế chuyên nghiệp và hệ thống điều kiển đầy đủ tính năng cần thiết dành cho các DJ, tất cả đã được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Rosetta Stone: Learn Languages (Đánh giá: #3 Education apps): Với phương pháp dạy ngoại ngữ không chú trọng đến việc dịch, ứng dụng Rosetta Store có thể khiến giao viên dạy tiếng Anh ở trường trung học của bạn phải cau mày, giúp bạn nhanh chóng lĩnh hội kiến thức và ghi nhớ lâu hơn nhờ áp dụng một cách tiếp cận vô cùng trực quan là sử dụng hình ảnh lặp đi lặp lại.

Infltr - Infinite Filters (Đánh giá: #35 Photo & Video apps): Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho thiết bị iOS, cung cấp cho người dùng vô số bộ lọc để biến những bức ảnh bình thường trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

MyFitnessPal (Đánh giá: #14 Health & Fitness apps): Ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Danh sách trò chơi nổi bật

Hidden Folks (Đánh giá: #5 Family games): Đây là tựa game giải đố khá độc đáo và cách chơi cực kỳ mới lạ, nhiệm vụ của bạn trong Hidden Folks là tìm đủ 120 món đồ được chỉ định trong mỗi hình vẽ khác nhau.

Teslagrad (Đánh giá: 5*): Tựa game platformer 2D với các yếu tố hành động mà từ tính và các năng lượng điện từ là chìa khóa để bạn đi khắp bản đồ và khám phá những bí mật được giữ trong tháp Tesla bị bỏ hoang từ lâu. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu như một cậu bé được trang bị công nghệ Teslamancer cổ đại, giả mạo con đường của bạn thông qua tháp Tesla và vượt qua rất nhiều thách thức và bí ẩn.

Dinosaurs Are People Too (Đánh giá: #22 Simulation games): Tựa game lấy bối cảnh một thế giới song song, nơi mà khủng long không chỉ thống trị Trái Đất mà còn xây dựng nền văn minh của riêng mình. Theo đó mục tiêu mà bạn cần đạt được trong game là kiến tạo một xã hội từ con số 0 trở thành một cường quốc Khủng long.

See/Saw (Đánh giá: #60 Puzzle games): Đây là một tựa game khá "xoắn não" theo phong cách đi cảnh, bạn sẽ điều khiển một nhân vật và thực hiện nhiệm vụ thu thập đủ 3 xu hình tròn trong mỗi màn nhưng phải lưu ý trong từng bước di chuyển của mình nhé.

LavaUp (Đánh giá: #3 Family games): Tựa game này sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng làm việc "đa nhiệm" một cách đầy hứng thú, bạn sẽ phải điều khiển một nhân vật đi vào vùng đất đầy bất ổn, nơi mà dòng dung nham đang sôi sục dưới chân... Bí kíp sinh tồn ở đây chính là khả năng bật nhảy để an toàn tiến về phía trước.

Mobile Legends: Bang Bang (Đánh giá: #60 Strategy games): Tựa game MOBA hấp dẫn với phong cách chơi gần giống như Liên Quân Mobile, yêu cầu người chơi phải sử dụng những kỹ năng của các ngón tay và tốc độ phản xạ nhanh để điều khiển nhân vật tiêu diệt kẻ địch với nhiều skill độc đáo.

CHUCHEL (Đánh giá: Chưa có): Tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn phải mỉm cười, cười khúc khích hay cười té ghế luôn vì lời thoại dí dỏm và cách chơi vui nhộn.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom