Tổng hợp một số tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2173 #1

Hiện tại trên Play Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều tựa game hấp dẫn, mời các bạn cùng tham khảo thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Lưu ý: cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Mời tải về 18 ứng dụng trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play (15/8/2019)


  • TẢI VỀ: Star Traders RPG Elite trên Play Store (69.000đ / 23.000đ)

    Đây là tựa game dành cho ai yêu thích thể loại đấu trí, đậm chất RPG với những cuộc chiến trên giải ngân hà. Nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa con người với các thế lực ngoài hành tinh. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một đội quân bảo vệ trái đất trước nguy cơ bị xâm chiến.



  • TẢI VỀ: A Good Snowman trên Play Store (127.000đ / 70.000đ)

    Đây là một tựa game vui nhộn nhưng lại có chút "hack não", nhiệm vụ chinh mà bạn cần thực hiện là tìm cách qua các ô vuông bên cạnh để thu thập những quả bóng tuyết và ghép chúng thành hình người tuyết hoàn thiện.



  • TẢI VỀ: Golf Peaks trên Play Store (67.000đ / 44.000đ)

    Trong Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.



  • TẢI VỀ: GALAXY MERGE - idle space game trên Play Store (46.000đ / Miễn phí)

    Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất. Có khá nhiều loại phi thuyền với những kỹ năng riêng biệt để bạn chọn lựa nhé.



  • TẢI VỀ: Buff Knight Advanced trên Play Store (40.000đ / Miễn phí)

    Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.



  • TẢI VỀ: Teach Your Monster to Read trên Play Store (149.000đ / 28.000đ)

    Đây là một tựa game mang tính giáo dục cao, có thể giúp các bé tập đọc và phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng thông qua mô hình vừa học vừa chơi, từ đó mang đến hiệu quả nhất.



  • TẢI VỀ: Dungeon999 trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)

    Trong trò chơi này, bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.



  • TẢI VỀ: Titan Quest trên Play Store (188.000đ / 94.000đ)

    Tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.



  • TẢI VỀ: Sky Dancer Premium trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)

    Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.



  • TẢI VỀ: Alter Dogma trên Play Store (62.000đ / Miễn phí)

    Alter Dogma thuộc thể loại game chiến thuật, cho phép người chơi sắp xếp đội hình tùy thuộc vào mỗi màn chơi và phong cách sử dụng quân cờ của mình để giành chiến thắng.




  • TẢI VỀ: Tower Builder trên Play Store (6.500đ / Miễn phí)

    Tower Builder là tựa game mang tính giải trí cao, nhiệm vụ chính mà người chơi cần thực hiện là xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng chọc trời.




  • TẢI VỀ: Jewels Classic Pro 2019 trên Play Store (25.000đ / Miễn phí)

    Tựa game kim cương kinh điển với lỗi chơi đơn giản, nhiều level giúp cho người chơi xả stress sau thời gian căng thẳng do học tập hay làm việc trong ngày.


(đang cập nhật thêm)

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom